Inside Dara
5 พระเอกสายฮา หล่อก็ได้ฮาก็ดี

ว่ากันว่าคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรองท่าจะจริงอยู่นะ เพราะหล่ออย่างเดียวไม่พอต้องฮาด้วย (แบบนี้ตลกอาจมีตกงานกันบ้างละ) มาดูกันว่า พระเอกสายฮา คาแรกเตอร์มาดกวนจะเป็นใครบ้าง

1. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

พระเอกสุดติสขวัญใจสาวๆ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ คนนี้ พระเอกสายฮา จริงๆ ถามว่าหล่อมั้ย บอกเลยว่าหล่อทุกองศา แต่ความฮาของพระเอกคนนี้ออกแนวแปลก แถมมีมุขส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร ซันนี่จะออกแนวเก๊กหล่อมาดนิ่ม เจ้าตัวมักจะบอกว่าเป็นคนชอบเก๊กมาตั้งแต่เกิด ทุกวันนี้ก็ยังหัดเก๊กอยู่ พูดน้อยต่อยหนัก ด้วยท่าทีที่นิ่งๆ จนบางครั้งก็เดาไม่ออกว่า กำลังจะปล่อยมุกอยู่หรือเปล่า ผลงานของซันนี่ส่วนใหญ่จะมีดราม่าผสมไปกับความฮาตลอด แต่ถึงจะฮาแต่เมื่อถึงเวลาทำงานเขาก็ทุ่มเทให้กับงานสุดๆ เช่น เพื่อนสนิท , สายลับจับบ้านเล็ก, รัก 7 ปีดีเจ็ดหน, หรือ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

2. เต๋อ ฉันทวิชช์

เพื่อนร่วมค่ายสายพันธุ์ฮาเหมือนกันอย่างหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ พระเอกที่มีความสามารถรอบด้าน เก่งทุกอย่าง ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น เขียนบท นักแสดง ผู้ช่วยผู้กำกับ แอคติ้งโค้ช ถ่ายวิดีโอเบื้องหลัง เป็นผู้กำกับ MV …เขาเป็นพระเอกที่มีในสไตล์ไม่เหมือนใคร จะดราม่าบีบอารมณ์ก็ทำได้ ในบทรักโรแมนติกก็ซึ้งกินใจ แต่ที่เป็นตัวของตัวเองที่สุดก็เป็นเรื่องขำๆ ฮาๆ นี่แหละ ใครที่ตาม IG ของเต๋อจะเห็นได้ว่า CAPTION ของเขามักจะพรรณาเป็นกลอน สำนวนแปลกๆ มีมุกตลอดเวลา เรียกว่ามีเต๋อที่ไหนมีเสียงหัวเราะที่นั่น ยืนยันได้จากหนังเรื่องกวนมึนโฮ หรือ ATM เออรัก เออเร่อ ใครยังไม่เคยดูลองไปพิสูจน์ผลงานของเขาคนนี้ได้

3.บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

บรรดาแฟนคลับเห็นเป็นต้องกรี๊ด พระเอกนักร้องโอปป้า ที่ยังมีแฟนคลับเหนียวแน่น ด้วยความตลก อารมณ์ดี ของหนุ่มบี้นี่แหละ ที่สามารถครองใจสาวๆ ได้ทั้งประเทศ ด้วยความเป็นคนมีบุคลิกขี้เล่นเป็นกันเองอยู่แล้ว บางครั้งปล่อยมุกเปรี้ยงบ้าง แป้กบ้าง ก็ยังขยันปล่อยอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย มุมนี้เองแหละที่ทำให้หนุ่มบี้ดูน่ารักมีเสน่ห์ อันนี้ไม่ว่าใครก็ลอกเลียนแบบบี้ไม่ได้จริงๆ ส่วนเรื่องฝีไม้ลายมือทางการแสดงก็ระดับมืออาชีพแน่นอน พิสูจน์ได้จาก ละครเวที งานภาพยนตร์ ซึ่งบี้ก็มีมุมน่ารักตลกๆ ฮาๆ แทรกอยู่ในบทดราม่าให้เราได้ดูเสมอ

4.มาริโอ้ เมาเร่อ

ความหล่อกระชากใจใสๆ แบบหนุ่มมาริโอ้ ทำให้เรตติ้งหนังและละครที่เขาเล่นนั้นดังไปซะทุกเรื่อง พระเอกลูกครึ่งที่โกอินเตอร์ไปเรียบร้อย มาริโอ้ เมาเร่อ เห็นตอนเข้าวงการมานึกว่าจะมาสายหล่อเพียวๆ ไม่จำเป็นต้องฮาเลย เพราะแค่นี้สาวๆ ครึ่งประเทศก็หลงหนุ่มโอ้จะแย่แล้ว แต่เพราะความที่เป็นคนอารมณ์ดี บางครั้งก็ปล่อยมุกแบบใสซื่อแต่แอบมีความฮาซ่อนอยู่เหมือนกัน คาแร็คเตอร์ส่วนใหญ่ที่รับเล่นก็จะมีความเป็นคอเมดี้ปนอยู่กับดราม่า เรียกว่าพระเอกยุคนี้ความสามารถต้องครบจริงๆ หล่อก็ได้ ฮาก็โดน ซึ้งก็ได้

บอย ปกรณ์

ความกวนบวกฮา (และเกรียน) ของหนุ่มบอยนั้น เพื่อนๆ ในวงการยกให้เป็นตัวพ่อเลยทีเดียว จนได้ฉายาว่า ‘บอย ปะเกรียน’ เพราะความเป็นคนขี้เล่น ชอบอำ และแกล้งเพื่อนๆ ดารา วีรกรรมของหนุ่มบอยกับเรื่องฮาๆ ใน IG มีเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสาวมาร์กี้ อดีตคู่จิ้น หรือเต้ย จรินทร์พร โดนหนุ่มบอยเอารูปตอนเผลอๆ หรือเอาภาพมาตัดต่อใส่แอพแล้วโพสต์แซว แม้กระทั่งล่าสุดได้เปิดศึกดวลภาพสมัยอดีตกับเจมส์ จิรายุ สร้างสีสันใน IG สุดฤทธิ์ ยิ่งถ้าได้รวมตัวกับแก๊งค์ตั๊กไลฟ์ ก็ยกระดับความฮากันไปใหญ่ สรุปว่าพระเอกคนสุดท้ายขอยกระดับความตลกบวกความเกรียนไป 10 10 10 เลยจ้า