Inside Dara
“แวร์ โซว” ประกาศชอบ “อ่ำ อัมรินทร์” บอกถ้าสนใจลองมาศึกษากันดู?

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการบันเทิงที่เจอเรื่องราวความรักมากหนักหน่วงพอสมควร สำหรับนักแสดงสาว “แวร์ โซว” หรือ “ณิชาภา แซ่โซว” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กฝากไปถึงอดีตสามีประมาณว่าตอนนี้ลูกสาว “น้องคนดี” โตแล้ว และลูกอยากจะเจอคุณพ่อตัวจริงๆ สักครั้ง

ล่าสุดนักแสดงสาว “แวร์ โซว” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กเผยความในใจในเดือนแห่งความรัก ด้วยการประกาศชอบนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” กลางโซเชียลฯ ว่าหากหนุ่มอ่ำสนใจลองมาศึกษากันดู

“สวัสดีค่ะ ชื่อ ณิชาภา แซ่โซว อายุ 43 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อเรียกง่ายๆ ว่า แวร์ โซว อยากถามว่าตอนนี้คุณมีใครที่คบจริงจังรึยังคะ ถ้ามีแล้วต้องขอโทษด้วยนะคะ ขออภัยเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้ายังไม่ได้มีใครที่จริงจังในตอนนี้ อยากจะขอรบกวนมาลองคบหาดูใจกันได้ไหมคะ

เดือนนี้เดือนแห่งความรัก (แต่แอบชอบมานานแล้ว) ตอนนี้ก็เลยมาค่อนชีวิตแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้รู้สึกอย่างไรกับใครก็รีบบอกซะ ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว (เค้าทำแกงมัสมั่นอร่อยนะ)

ถ้าไม่รังเกียจก็น่าจะลองศึกษากันให้มากขึ้นดีไหมคะ แต่ถ้าไม่สนใจไม่ชอบก็ไม่เป็นอะไรนะคะรับได้ทุกอย่าง ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรไม่กลัวเสียหน้า เป็นหญิงมั่นและแมนพอ ชอบคุณนะ “อัมรินทร์ นิติพน” (รินนี้ที่รัก)”

งานนี้หลังจากที่สาว “แวร์ โซว” โพสต์ข้อความดังกล่าวไปออกไป ทำเอาหลายคนทั้งงง และเซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งมีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซว และเชียร์ให้สาวแวร์ โซว สมหวังในเรื่องนี้กันเพียบ