Inside Dara
แป้ง รับสนิท แหนม ที่สุด ไม่หวังรักใหม่-ขอดูไปเรื่อยๆ

กลายเป็นข่าวฮือฮาก่อนหน้านี้สำหรับเรื่องราวความรักระหว่างนักแสดงสาวผิวโอโม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล และนักร้องหนุ่ม แหนม รณเดช วงศาโรจน์ เพราะหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าด้วยความที่ทั้งคู่ดูคนละแนวกันแท้ๆ แต่มารู้จักกันและปลูกต้นรักกันได้ยังไง แถมฝั่งหนุ่มแหนมเองก็พูดชัดว่ากำลังคบสาวแป้งอยู่ ได้เจอ แป้ง มาร่วมงาน "The Best Thing Happens @Bangna" ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา เลยถามถึงประเด็นนี้

ซึ่ง แป้ง พูดถึงความสัมพันธ์กับแหนม รณเดช ว่า "ก็เรื่อยๆ ค่ะ วันไหนมีความสุขก็ดีค่ะ ถามว่าชอบเขาตรงไหน ไม่รู้อะ ก็ดูๆ กันไปค่ะ" ไปเจอกันได้ยังไงเพราะดูคนละแนวทางกันเลย? "จริงๆ รู้จักกันนานแล้วนะคะ เจอกันบ้างตามงาน" แล้วคลิกกันได้ยังไง? "ไม่รู้ อันนี้ก็ดูๆ ไป" เขาเข้ามาจีบก่อนไหม? "ไม่เชิงอย่างนั้นน่ะค่ะ ก็คุยกันเป็นเพื่อนกันไป" มีจุดไหนที่ทำให้เราเปิดใจ? "มันไม่ได้มีจุดไหนหรอก ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ ทำทุกวันให้มีความสุขเท่านั้น" พอได้คุยกัน เขาเป็นคนยังไง? "ก็อย่างที่พี่ๆ เห็นค่ะ (หัวเราะ) เขาเป็นคนตลกดีค่ะ" หลายคนอิจฉาว่าคู่เราดูหวานๆ? "โอ๊ย จริงๆ แล้วแต่ละความสัมพันธ์ของแต่ละคนก็มีข้อดีและข้อไม่ดี ฉะนั้นอะไรที่ดีเราก็รับไว้ อะไรที่ไม่ดีเราก็มองข้ามแค่นั้นเอง"

ล่าสุดแหนมก็พูดว่าคบกันแล้ว? "จริงๆ ก็ไม่ได้เปิดนะคะ แต่ก็ไม่ได้ปิด เพราะว่าเดี๋ยวนี้มันมีไอจีก็สามารถไปส่องได้ จะปิดยังไงก็คงไม่ได้หรอก ไม่อยากนั่งบอกเพื่อนว่าไม่ต้องลงรูปนี้นะ มันเกรงใจชาวบ้านเขา ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้คิดว่าจะต้องป่าวประกาศหรือเก็บเป็นความลับ ไปเรื่อยๆ ค่ะ" ความรักครั้งนี้คาดหวังยังไงบ้าง? "ไม่คาดหวังค่ะ ก็ทำทุกวันให้มีความสุข วันไหนเรามีความสุขเราก็อยู่ ถ้าวันไหนมันอยู่ในจุดที่เราไม่มีความสุข เราก็ไม่อยู่แค่นั้นเอง ชีวิตมันก็มีแค่นี้ค่ะ" เราเคยผิดหวังเรื่องความรักมา พอมาครั้งนี้ต้องคิดเยอะขึ้นไหม? "ไม่ยึดติดค่ะ ไม่ได้คาดหวังอะไร แค่ทำทุกวันให้มีความสุขก็พอ" เรียกว่าตอนนี้เปิดใจเต็มร้อยแล้ว? "อันนี้ต้องดูก่อน ของอย่างนี้ต้องใช้เวลา (หัวเราะ)" คุยกันมานานรึยัง? "ก็สักพักค่ะ" สถานะตอนนี้? "เป็นพี่ที่สนิทที่สุดตอนนี้ พิเศษนิดนึง (หัวเราะ)" ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยไหม? "ก็ไปบ้างค่ะตามโอกาส" เห็นเขาชอบถ่ายรูป? "พี่แหนมชอบถ่ายรูปค่ะ ปกติไม่ค่อยมีรูปลงไอจี ตอนนี้ก็เลยมีรูป (หัวเราะ)" เพื่อนๆ ว่าไงบ้าง? "ไม่ค่อยมีใครว่ายังไงหรอกค่ะ ให้เราดูเอง" เขาเห็นเรามีความสุขขึ้นก็โอเค? "อุ๊ย ก็มีวันที่ดีและไม่ดี มันก็ปกติของชีวิตน่ะเนอะ (หัวเราะ)"