Inside Dara
“ใบเตย” ไม่สนถูกด่าใส่ชุดว่ายน้ำออกซิงเกิลใหม่

“ใบเตย” ไม่สนถูกด่าใส่ชุดว่ายน้ำออกซิงเกิลใหม่ บอกชินแล้ว ยันไม่ได้ตั้งใจโป๊ แต่ว่าเป็นคอนเซ็ปต์เพราะถ้าไม่สั้นก็ไม่ใช่ตน พร้อมโต้เกาเหลา “กระแต อาร์สยาม” จนไม่ยอมร่วมงานกัน แจงทุกวันนี้ยังคุยไลน์กันอยู่เลย

ถูกวิจารณ์ไปตามระเบียบ สำหรับนักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “อย่ามโน” ที่ฟีเจอริ่งกับ “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” เพราะชุดที่ใบเตยใส่ทั้งสั้นแถมฟิตเปรี๊ยะราวกับชุดว่ายน้ำดีๆ นี่เอง แต่งานนี้เสียงถล่มดังกล่าวไม่เป็นผลใดๆ เพราะนักร้องสาวบอกชินแล้ว ยันไม่ได้ตั้งใจโป๊ แต่ว่าเป็นคอนเซ็ปต์ของเพลงเพราะถ้าไม่สั้นก็ไม่ใช่ตน

“เหมือนเดิม ชินซะแล้ว ก็เป็นชุดคอนเซ็ปต์ จริงๆ ก็เห็นมาทุกชุดแล้วน่าจะเข้าใจว่ามันคือการทำงาน แล้วก็ไม่ได้มีเจตนาจะตั้งใจโป๊ มันคือคอนเซ็ปต์ ถ้าไม่สั้นก็ไม่ใช่ใบเตย (แต่เหมือนชุดว่ายน้ำเลย?) ถ้าทำได้ก็อยากใส่ค่ะ เป็นเพราะชอบชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว แต่เราเป็นคนไทย เป็นสาวไทยก็คงสั้นได้แค่นี้ ปีหน้าหรืออีกปีสองปีก็คงยาวติดดินแล้วค่ะ”

พร้อมโต้ข่าวเกาเหลากับนักร้องร่วมค่าย “กระแต อาร์สยาม” นิภาพร แปงอ้วน ถึงขั้นไม่ยอมร่วมงานด้วยกัน ยันทุกวันนี้ยังคุยไลน์กันอยู่เลย

“ไม่มีค่ะ ทุกวันนี้ก็ร่วมงานกันปกติ ยังคุยไลน์ยังร่วมงานกันตลอด เพราะถ้าไม่ถูกกันคงร่วมงานกันไม่ได้ แต่ก็ด้วยช่วงเวลา อีกส่วนนึงใบเตยก็เห็นใจพี่สาวว่าทุกครั้งที่ถ่ายรูปคู่กันแล้วอัปลงไอจีพี่แตจะเป็นคนที่โดนถล่มเยอะมาก เราก็เลยไม่ค่อยลงเพราะเราอยากถนอมน้ำใจพี่สาว ก็ขอยืนยันเลยค่ะว่าไม่มีเรื่องอะไรกันจริงๆ”