Inside Dara
นุ่น-จอส หยอกเอินไปมา หวานมุ้งมิ้งฟินกระจาย

พร้อมเสิร์ฟความหวานกันต่อเนื่องล่ะจ้าสำหรับพี่สาวใจดี "นุ่น" วรนุช กับเด็กดื้อ “จอส” เวอาห์ ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM 25 เรียกว่าจัดชุดใหญ่ให้ฟินกันเต็มอิ่ม งานนี้บอกเลยว่า นุ่น-จอส เล่นได้เป็นธรรมชาติสมกับเป็นคู่รัก น่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ

ฉากที่ว่านี้เป็นเรื่องราวตอนที่ อาริสา (นุ่น) กับ ป้องกุล (จอส) มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว ทั้งคู่ก็เริ่มเปิดใจให้กันและใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข โดยป้องกุลก็พยายามเอาใจอาริสาไม่อยากให้อาริสาจากไปไหนเขาจึงใช้ลูกอ้อนสารพัดมัดใจให้อาริสาอยู่ต่อกับเขานานๆ

เบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กหวานแหววนี้ผู้กำกับอย่าง "โอ๋" กฤษฎา เตชะนิโลบล ก็อยากให้ฉากนี้ออกมาดูเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน จึงเตรียมจัดฉากหน้าเซตให้สวยงาม เติมความโรแมนติกด้วยกิจกรรมน่ารักๆ ให้ทั้งคู่ทำ เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกนุ่นและจอส มาบรีฟว่าจะต้องเล่นยังไงให้ดูกุ๊กกิ๊ก จิ้นๆ คนดูอมยิ้มไปกับการกระทำของตัวละคร แล้วหลังจากนั้นก็ให้ทั้งคู่อิมโพรไวส์ ดีไซน์กันได้อย่างอิสระ หยอกล้อกันเต็มที่ เพื่อเก็บโมเมนต์หวานให้เป็นธรรมชาติที่สุด ซึ่งพอนุ่น-จอส นัดแนะกันแล้วก็ให้สัญญาณผู้กำกับถ่ายจริงทันที

เริ่ม จากฉากที่นุ่นเดินเข้าไปหาจอสในห้องครัวแล้วเจอจอสที่ยืนถือจานอาหารดักรออยู่ พอนุ่นเดินข้ามาใกล้ๆ จอสเลยค่อยเอนตัวยื่นหน้าเข้าไปหวังให้นุ่นจุ๊บแก้ม แต่นุ่นทำทีเป็นไม่สนใจ หยิบจานอาหารจากมือจอส แต่จอสไม่ให้ยื่นหน้าเข้าใกล้นุ่นระยะประชิดจนนุ่นชักเริ่มเขิน แล้วตัดสินใจจุ๊บแก้มจอส งานนี้ทำเอาจอสเคลิ้ม เติมลูกอ้อนต่อทันทีทั้งกอดทั้งหอมไม่ยอมปล่อยนุ่นไปไหน ก่อนจะปิดท้ายด้วยดอกไม้ช่อโตที่จอสเตรียมมาให้นุ่น ซึ่งทำเอานุ่นปลื้มดีใจสุดๆ ตบรางวัลให้เด็กดื้อด้วยจุ๊บแก้มฟอดใหญ่แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ให้นักแสดงได้เช็กเทป ทั้งนุ่นและจอสต่างพอใจในผลงาน ดูไปยิ้ม เอาเป็นว่าทั้งคู่จะหวานกันขนาดไหน