Inside Dara
แฮปปี้เอนดิ้ง “โลกสองใบ” จำนนหลักฐาน "อาบี" ออกมาขอโทษ

ถึงบทสรุปของมหากาพย์ “โลกสองใบ” สักที งานนี้เหมือนผู้บงการอยู่เบื้องหลังคดีนี้ถูก กระชากหน้ากากจนสิ้นไส้ สุดท้ายต้องออกมายอมรับสารภาพผิด!

ความคืบหน้าข่าว “โลกสองใบ” หลังจาก จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกโรงตอบโต้ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างข่าวเพื่อทำลายงานวิวาห์ของตัวเองกับว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา โดยชี้แจงข้อเท็จจริงทีละประเด็นฟาดกลับอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ชื่อ “บี” ว่าตั้งแต่ที่ตนมีแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่ม อดีตผู้จัดการของตนก็พยายามห้ามปรามบอกว่าเขา ไม่ใช่คนดี และถึงขั้นเคยนำคลิปเสียงสนทนาที่อ้างว่าเป็นเสียงของฝ่ายโลกอีกใบของแฟนตนที่ชื่อว่า “ตาล” แต่ตนจับได้ว่าเป็นคลิปที่จงใจทำขึ้นมาโดยไม่ใช่เรื่องจริง

จึงเดินหน้างานวิวาห์ต่อ และต่อมาคลิปดังกล่าวก็ได้ถูกส่งไปยังสื่อทั้งหลายจนกลายเป็นข่าวออกมา ซึ่ง จั๊กจั่น ลั่นว่า ถ้าหญิงสาวที่ชื่อ “ตาล” มีจริงก็ขอให้แสดงตัวออกมา และยังสวนกลับไปว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายที่ทำให้เสียชื่อเสียง

แต่เรื่องไม่จบเท่านี้ เพราะมีการเปิดหน้าหญิงสาวและระบุว่าคือโลกอีกใบที่ชื่อ “ตาล” แต่เรื่องพลิกล็อกกลับเป็นว่าผู้หญิงตามภาพคือนักร้องลูกทุ่งชื่อ อั้ม นันทิยา เจ้าตัวเดือดร้อนหนักจึงออกมารายการ “โหนกระแส” แสดงตัวพร้อมยืนยันว่าตนไม่ใช่ “ตาล” ตนถูกขโมยภาพไปใช้อ้างโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว และประกาศว่าจะฟ้องผู้ทำ ให้เสียชื่อเสียงครั้งนี้

ขณะเดียวกัน จั๊กจั่น ก็กลับมานั่งที่รายการอีกครั้งและพูดว่าเรื่องนี้มันควรจบแล้ว และที่จริงมันไม่ควรเกิดมาด้วยซ้ำ เพราะตนเคยพูดไปแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงแต่ก็ไม่ยอมหยุด

วันเดียวกัน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีขอโทษ จั๊กจั่น แล้วและยังแฉว่าถูกเพื่อนที่คบกันมานานสร้างเรื่องโลกสองใบขึ้นมาแล้วให้ข้อมูลตน ตนก็นำเสนอข่าวไปโดยไม่ระมัดระวังจนเกิดเรื่องขึ้นมาและทำให้ จั๊กจั่น ต้องเจ็บปวด ตนเสียใจจริงๆ ตบท้ายยังกล่าวถึง “อาบี” อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น ด้วยว่าอย่าหนีความผิด ให้ออกมาขอโทษ จั๊กจั่น ซะทุกคนรู้ความจริงหมดแล้ว

ซึ่งต่อมา อาบี ก็ออกมาโพสต์จริงๆ โดยขอโทษ จั๊กจั่น และ เค ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ทำให้เดือดร้อนและได้รับผลกระทบมากมายจากการกระทำของตน แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้คิดร้ายทำลาย จั๊กจั่น แต่ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไป และนอกจากนี้ก็ขอโทษ อั้ม–นันทิยา ด้วยละคร “โลกสองใบ” มาถึงตอนอวสาน ผู้ร้ายถูกเปิดโปง สุดท้ายพระเอกนางเอกก็ควงคู่แต่งงานแฮปปี้เอนดิ้ง.