Inside Dara
กรีน-เคลลี่รักสดใสวัยต่างกัน!

กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล สาวสายก้านยาว เข้าวงการด้วยการเป็น “นักล่าฝัน” เริ่มต้นจากเวที เอเอฟ อะคาเดมี แฟนเทเชีย กรีน ถือเป็น เอเอฟ 5 ที่มีหน้ามีตาในวงการ และวันนี้ กรีน ล่าฝันจนสำเร็จ กำลังเป็นนางเอกสีเขียวที่แฟนๆหลงรัก

ถือเป็น นางเอกมาแรง จากบทนางเอกในละครเรื่องแรก “มายาสีมุก” ทางช่อง 7 เพราะเรื่องนี้ กรีน ได้โชว์ฝีมือการแสดง ทั้งบทคอมเมดี้ ดราม่า เลิฟซีน กุ๊กกิ๊ก แบบถูกใจคนดู ดูกันไป ยิ้มกันไป แสดงดี เล่นได้เนียน โดยเฉพาะบท เลิฟซีน กุ๊กกิ๊กกับพระเอก วี–วีรภาพ เหมือนจนมีข่าวลือหึ่ง เคลลี่–ธนะพัฒน์ พระเอกตัวจริงในหัวใจ กรีน เกิดหึง แต่ทั้ง เคลลี่ และ กรีน ออกโรงบอกว่าข่าวไม่ใช่ความจริง ถึงจะรู้ไส้ เอ้ย! รู้จักวีดี รู้ว่า หนุ่มเจ้าชู้มักเป็นต่อในบทเลิฟซีน แต่ เคลลี่ ยืนยันอย่างมั่นใจว่า สนิทกับ วี ดี คงไม่มีการตีท้ายครัว อีกอย่าง กรีน ก็สนิทกับ วี มาจากละคร “ขุนเดช” จึงไม่แปลกที่จะสนิทกัน

เคลลี่ นี่ก็แปลก ปากบอกไม่หึง แต่ก็โดดเข้ากองถ่าย “มายาสีมุก” มารับเชิญปาดหน้า พระเอก วี ด้วยการมาเข้าบทเลิฟซีนจูบ กรีน จริงถึงในกองถ่าย ปากประกบปาก จูบจริงแบบนี้ ขนาดคนเป็นแฟนกันอย่าง เคลลี่ กับ กรีน ยังหลุดปากบอก เขิน

ปีนี้ กรีน ถือว่าดวงดีใช้ได้ รักรุ่ง งานโลด ขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้าที่มามัดใจแฟนๆด้วยลีลาน่ารัก สดใส กรีน อวดความเป็นสตาร์ด้วยลีลาน่ารัก ใน อินแมกกาซีน ถึงจะไม่แซบแบบเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน แต่รับประกันดูเพลิน!

ความรักต่างวัยของ กรีน กับ เคลลี่ ห่างกันถึง 19 ปี แต่ กรีน ฟุ้ง! ไม่มีปัญหา กรีน บอกเรื่องอายุที่ห่างไม่ใช่ตัววัด กรีน เองก็ฉลาด แอบสืบนิสัยใจคอของ เคลลี่ จากพี่ๆในวงการ และดันพร้อมใจกันบอกว่า เคลลี่ เป็นคนดีทุกอย่างก็เลยง่าย กรีน เลยไม่มีอะไรกังขา เมื่อมาคบหากับ เคลลี่ ความรัก ความอบอุ่นที่ได้รับ คาดว่าหนุ่มละอ่อนอ่อนประสบการณ์คงไม่สามารถสู้ได้

คบหากันมาได้ 2 ปี กรีน ไม่รอช้า ไม่กั๊กความรัก รู้สึกยังไงก็เปิดใจศึกษากันไป เพราะไหนๆ กรีน ก็บอกแล้วว่า รักแท้ไม่แคร์อายุ จัดหนัก รักผู้ใหญ่ไปเต็มเปา!

แต่รักแท้ย่อมมีอุปสรรค มีอยู่ช่วงนึง รักคู่นี้มีปัญหา มีข่าวเหินห่างกัน ลือหึ่งรักร้าว เพราะ เวียร์–ศุกลวัฒน์ ข่าวนี้ทำเอา เคลลี่ กับ กรีน อยู่เฉยไม่ได้ ออกโรงโต้รับว่าห่างกันจริง เพราะเรื่องงาน ไม่ได้เกี่ยวกับใครทั้งสิ้น และก็กอบกู้หัวใจจนให้รักเบ่งบานกลับมาคบหากันดั่งเดิม

ค่อนข้างมั่นใจ ณ จุดนี้ ชายใดที่จะ มาชิงหัวใจ กรีน จาก เคลลี่ ก็คงต้องเหนื่อยหน่อย ต้องเทคแคร์ ดูแล มีเวลาให้ แบบต้องลงทุนด้วยหัวใจ วันไหนว่างก็ไปส่งที่กองถ่าย หากไม่ว่าง กรีน ไปถ่ายละครกลับดึกๆ ก็ส่งบอดี้การ์ดคนขับรถไปคอยดูแล ว่างพาเที่ยว พาไปไหว้แม่แบบเปิดเผย แสดงความบริสุทธิ์ใจ “รักเด็ก” ฟาก แม่กรีน เห็น เคลลี่ เป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่หนุ่มเจ้าชู้ ก็มั่นใจ ถึงจะอายุห่างกันสักหน่อย แต่ก็ปลอดภัย ไม่โดน “คนหล่อหลอกรัก” เล่นๆให้เสียน้ำตา นางเอกดังเดี๋ยวนี้ ฉลาด รักผู้ใหญ่ ได้ทั้งแฟน และพ่อ ในเวลาเดียวกัน แพนเค้ก–เขมนิจ ก็สบาย มี สารวัตรหมี คอยดูแล

กรีน เองไม่ใช่ สาวหลายใจ เธอมาอยู่วงการ เพราะอยากล่าฝัน ไม่ได้ มาไล่ล่าความรัก เธอเลยมักโชคดี มีข่าวกับผู้ชายแบบคบหาดูใจ เพียงไม่กี่คน ปั๊ม เอเอฟ มีข่าวกิ๊กกั๊กกันตอนประกวดเอเอฟ แต่ก็เลิกลากันไป เด็กน้อยหรือจะสู้ผู้ใหญ่ใจดี หล่อสปอร์ต เหมือน พี่เคลลี่ ล่ะ เขาดูแลดีตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า หาก กรีน เรียนจบ ยังไม่มีใครดูแลเธอได้ดีเท่า เคลลี่ เชื่อขนมกินได้ว่า พระเอกที่จะอยู่ในชีวิต กรีน น่าจะเป็น เคลลี่ ที่เป็น ตัวเก็ง!