Inside Dara
'ไอซ์ ปรีชญา'รักนี้ฟ้าลิขิต คบ'อาร์ต' ลงตัวพ่อแม่ไฟเขียว

ไอซ์-ปรีชญา เผยจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการ ย้ำเคยเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน เรียกชื่อกันเฉยๆไปก่อน แฮปปี้ลงตัวมากกับคนนี้

ปล่อยภาพหวานๆออกมาในอินสตาแกรมให้แฟนๆได้ฟินกันตลอด สำหรับสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร กับหวานใจหนุ่มนอกวงการ อาร์ต งานนี้พอเจอตัวสาวไอซ์เลยไม่พลาดต้องถามจุดเริ่มต้นของรักครั้งนี้สักหน่อย

ไอซ์ เผยว่า “จริงๆเรื่องความหวานของคู่เราก็ดูหวานเหมือนในภาพนั่นแหละค่ะ แต่จริงๆเราไม่ได้หวานอะไรเลยนะปกติ เรียกว่าเป็นการหวานกันตามโอกาสสำคัญมากกว่า เช่น วันเกิดเขาหรือเราก็จะลงบ้าง(ยิ้ม)เราคุยกันมาสักพักใหญ่แล้ว แต่จริงๆเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆคือไอซ์กับเขาก็เป็นคริสเตียนเหมือนกัน อยู่โบสถ์เดียวกันมาตั้งแต่เด็กมากๆก็รู้จักกันตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่จนมาถึงรุ่นเรา ก็โตมาด้วยกัน เขาไปเรียนต่อแล้วเพิ่งกลับมา ที่ตัดสินใจคบกันคือไอซ์เองก็โสดมาพักหนึ่งแล้ว ไม่ได้ปิดตัวเอง ซึ่งพอคุยกับเขาแล้วไอซ์รู้สึกว่าวิสัยทัศน์ไปด้วยกันได้ ที่ผ่านมาเขาก็ดูแลเราดีอย่างในภาพในไอจีเลยเป็นคนโรแมนติก(ยิ้ม)”

“สถานะจริงๆไม่ได้คิดว่าเราต้องเป็นสถานะอะไร ไม่อยากให้มีสถานะอะไรมากกว่า ตอนนี้เราก็เรียกเขาว่าอาร์ตค่ะ เรียกชื่อไปก่อน ที่เป็นแบบนี้ไอซ์ไม่ได้กลัวความผิดหวังนะ แต่ไอซ์รู้สึกว่าสถานะก็เป็นแค่สถานะ แต่วันหนึ่งถ้าเกิดมีการขยับขยายถึงขั้นจะมีการหมั้นหมาย อันนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า คำเรียกอะไรก็ตามก็เป็นแค่คำหนึ่งที่คนจะใช้มากกว่า แต่สำหรับเราถือเป็นการเรียนรู้ การทำความรู้จักกันไป ถ้าวันหนึ่งพัฒนาไปในทางที่เรารู้สึกว่าโอเค ก็อาจจะใช้เป็นอีกสถานะหนึ่งก็ได้”

ไอซ์ กล่าวต่อไปว่า “รักครั้งนี้ไอซ์เองก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาตั้งนานแล้วเพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องของอนาคต ไม่ใช่แค่เรื่องของคนๆเดียว แต่เป็นเรื่องของคนสองคนเพราะฉะนั้นไม่สามารถจะไปตั้งความหวังอะไรได้มากคือมันมีองค์ประกอบหลายอย่างทั้งตัวเราและตัวเขา ดูไปวันต่อวัน เราไม่รู้อนาคตด้วย วันนี้ทำอะไรแล้วมีความสุขเราก็ทำ และกับอาร์ตคุณพ่อคุณแม่เรารู้จักกันก็ไฟเขียวค่ะ เราเองก็รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้วด้วย เขาก็เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร ณ ตอนนี้ถือว่าลงตัวที่สุดด้วยค่ะ”