Inside Dara
โมเมนต์น่ารัก ปู ไปรยา ไม่ลืมบุญคุณ เอ ศุภชัย หลุดวันแต่ง 11 เดือน 11

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เห็นแล้วชื่นใจสุดๆ สำหรับนางเอกหัวใจอินเตอร์ ปู ไปรยา ที่กลับคืนสู่ยานแม่ประเทศไทยมารับงานอีเวนต์ ณ จุดนี้ยังเดินสายพบปะผู้มีพระคุณ เพื่อบอกกล่าวเชิญชวนไปงานใหญ่ที่รอคอย งานแต่งงานปลายปีที่เจ้าตัวเพิ่งเอ่ยปากผ่านสื่อว่า ตกลงเซย์เยส พร้อมเป็นเจ้าสาว หมั้นหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อีกหนึ่งคนสำคัญที่ ปู ไปรยา ไม่พลาดเคลียร์คิวไปหาคงหนีไม่พ้น ผู้ปลุกปั้นในตำนาน เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดัง ที่เคยพาปูไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 จนตอนนี้ก้าวเป็นนักแสดงโด่งดังระดับโลก

งานนี้เลยได้เห็นโมเมนต์ของ ปู กับ พี่เอ ย้อนเล่าวีรกรรมความแซ่บผ่านคลิปในอินสตาแกรม ทั้งเรื่องความแสบหนีกองขำๆ และเรื่องความป่วนจน คุณแดง สุรางค์ ต้องเรียกเตือน พอย้อนกลับมาเล่าใหม่อีกครั้ง ทำเอาทั้งคู่หัวเราะกันท้องแข็ง โดยมีอาหารฝีมือหรอยจังฮู้ของ พี่เอ อย่างแกงส้มใต้และผัดสะตอ เป็นตัวเชื่อมมิตรภาพของคู่นี้ อบอุ่นอย่างแรง

นอกจากนี้ สาวปู ยังไม่พลาดบอกกล่าว เชิญผู้มีพระคุณอย่าง พี่เอ ให้เคลียร์คิวไปงานแต่งปลายปีของเธอช่วงปลายปีที่ LA สหรัฐอเมริกา พร้อมหลุดปากผ่านอินสตาแกรมครั้งแรกเสียงดังฟังชัดว่า เคาะวันแต่งเป็นวันที่ 11 เดือน 11 ฤกษ์แต่งดีเดย์ ตัวเลขสวยสุดๆจับตารอคอยได้เลยว่างานแต่งครั้งนี้ของตัวแม่ ปู ไปรยา ชุดแขกรับเชิญอย่าง พี่เอ จะแย่งซีนขนาดไหน.