Inside Dara
คิม ปัดเกาเหลาผู้ช่วยส่วนตัวยันจบด้วยดี โต้เชิดใส่ไม่ถ่ายรูปคู่แม่ แมท

คิมเบอร์ลี่ปัดเกาเหลานุ่ม อดีตผู้ช่วยดูแลคิวงาน แจงอีกฝ่ายขอลาออกไปเรียนต่อ ย้ำจากกันด้วยดี เผยช่วงนี้ให้เจนนี่ พี่สาวตัวเองช่วยดูแลคิว ส่วนเอ ศุภชัย ช่วยขายโฆษณาให้ โต้เชิดใส่ไม่ถ่ายรูปคู่แม่ของแมท ภีรนีย์

โดนจับตาเรื่องเกาเหลาชามโตอีกแล้วสำหรับนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หลังจากเจอกระแสว่ามีปัญหากับ นุ่ม ผู้ช่วยของเจ้าตัว และทำท่าว่าจบไม่สวยเพราะอีกฝ่ายก็อันฟอลโลว์ไอจีของสาวคิมไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีกระแสตามมาว่าสาวคิมให้ ผจก.ส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ มาช่วยดูแล บางกระแสก็เม้าท์ว่าได้ผู้จัดการดาราดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร มาดูแลคิวงานให้ นอกจากนี้ยังมีกระแสว่าคลิปดราม่าที่นักแสดงสาวรุ่นพี่ อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ลงนั้นก็ถูกโยงไปว่าสาวคิมมีปัญหากับนางเอกรุ่นพี่ แมท ภีรนีย์ คงไทย แถมสาวคิมเชิดใส่คุณแม่ของแมทที่มาขอถ่ายรูปคู่ด้วย เจอสาวคิมมาร่วมงาน “Central Beauty Galerie presents Summer Style Voyage” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เลยถามทุกประเด็น

ถามถึงเรื่องพี่นุ่ม สรุปมีปัญหาอะไรกัน? "คิมพูดจากใจจริงๆ คิมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่นุ่ม ยังรักและเคารพพี่เขาเหมือนพี่สาวเหมือนเดิม ตั้งแต่คิมออกจากผู้จัดการคนแรกพี่เขาก็เข้ามาดูแล แต่ช่วงระหว่างที่อยู่กับผู้จัดการคนเก่า พี่นุ่มมาเป็นผู้ช่วยไม่ได้เป็นผู้จัดการเพราะคิมไม่ได้มีผู้จัดการอยู่แล้ว แต่มีพี่ที่ช่องช่วยดูแลคิวเรื่องงานให้" สรุปตอนนี้เขาไม่ได้ช่วยดูแลเราแล้วใช่มั้ย? "เขาเดินมาบอกคิมว่าเขาขอลาออกเพื่อจะไปเรียนต่อ เราก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีก็ไม่ได้ห้ามอะไร เพราะการเรียนต่อมันเป็นสิ่งที่ดี" ทำไมอีกฝ่ายต้องอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของเราล่ะ? "พอคิมเห็นข่าวคิมก็งงเหมือนกัน ไม่ทราบจริงๆ ว่าทำไมถึงอันฟอลโลว์ แต่สำหรับคิมยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่เขา เพราะตอนที่คุยกันเรื่องที่เขาขอลาออกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันคิดว่าเขาก็คงมีเหตุผลของเขาที่เขาอันฟอลโลว์" หลังจากนี้จะมีการคุยปรับความเข้าใจกันมั้ย? "ตอนนั้นเราก็ถาม เขาก็บอกว่าจะไปเรียนต่อจริงๆ คิมไม่รู้จริงๆ ว่าเขาอันฟอลโลว์คิมทำไมแต่คิมก็ยังฟอลโลว์เขาอยู่นะ" ก่อนหน้านี้มีปัญหาอะไรกันมั้ย? "ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ แต่การทำงานในวงการนี้ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราสองคนอยู่ด้วยกันก็ต้องมีการปรับจูนกันเป็นเรื่องธรรมดา เขาก็ทำเต็มที่ของเขา ที่ผ่านมาเราก็ให้ใจเขาเหมือนเขาเป็นพี่สาวเราคนหนึ่ง พอเขาจะลาออกไปเรียนต่อคิมว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ยืนยันว่าเราจากกันด้วยดีค่ะ"

ตอนนี้มีคนดูแลใหม่หรือยัง? "ตอนนี้เป็นเจนนี่พี่สาวคิมก็มาช่วยดูคิวให้เพราะทุกอย่างมันกะทันหันมาก ก็เลยต้องมาช่วยกันทำทุกอย่างให้มันลงตัว" แต่มีข่าวว่าผู้จัดการหมาก ปริญ มาช่วยดูแลเราด้วย? "ไม่มีค่ะ พี่แพร พี่พลอย ผู้จัดการพี่หมากไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย และตอนนี้คิมก็ไม่ได้มีผู้จัดการด้วยค่ะ" แต่บางกระแสก็บอกว่าเราจะไปอยู่สังกัดของพี่เอ ศุภชัย? "คือพี่เอเขาขายโฆษณาให้มาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ทุกอย่างก็เป็นเจนนี่ที่มาช่วยดูแลให้มันยังมีคิวที่ค้างอยู่ ก็เลยต้องมานั่งเคลียร์คิวกันค่ะ" มีความเป็นไปได้มั้ยที่จะได้ไปอยู่สังกัดของพี่เอ? "ไม่ค่ะ ตอนนี้ก็โอเคแล้ว เอาจริงๆ ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เอถึงเรื่องนี้เลยค่ะ" แต่ถ้าอยู่กับพี่เอแล้วอาจจะงานเยอะขึ้นหรือเปล่า? "อันนี้ก็ไม่รู้ค่ะ เอาช่วงนี้ให้ผ่านก่อนดีกว่า" กับพี่เอเจอกันบ่อยแค่ไหน? "ไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าพี่เขาก็ขายโฆษณาให้คิมมาสักพักหนึ่งแล้ว ตอนนี้พี่เอก็จะมาช่วยดูเรื่องการขายโฆษณาอย่างเดียว" เห็นคนสนิทของพี่เอเดินตาม? "ใช่ค่ะ พี่เขาก็มาช่วยเพราะเจนนี่อาจจะยังไม่ถนัดภาษาไทยมากก็ต้องช่วยๆ กันเพราะทุกอย่างมันกะทันหันจริงๆ คิมเป็นคนขอให้พี่เขามาช่วยเองค่ะ" ไม่ใช่เป็นว่าที่ผู้จัดการคนใหม่ใช่มั้ย? "ไม่ใช่ค่ะ"

ถามถึงเรื่องคลิปดราม่าที่อ้น-ศรีพรรณ ล่าสุดมีคนโยงว่าเรามีปัญหากับแมท ภีรนีย์? "เท่าที่คิมคุยกับพี่อ้น พี่อ้นบอกว่าไม่ได้เจาะจงใคร จริงๆ เขาก็เป็นคนลงอะไรคมๆ แบบนี้อยู่แล้วแต่บังเอิญมันมาเป็นคิมกับพี่แอน ทองประสม คนก็เลยจับโยงกันเอาเอง แต่ว่าก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่แมท นักแสดงคนอื่น" กับแมทสนิทกันมั้ย? "ไม่ได้สนิทค่ะ" ล่าสุดอ้นลบคลิปนั้นออกไปแล้ว? "คิมไม่รู้เลยค่ะ เพราะไม่ได้ตามดูไอจีเลย (ยิ้ม)" ข่าวบอกว่าแม่ของแมทไปขอถ่ายรูปแต่โดนคิมเชิดใส่? "ไม่มีทางค่ะ ถ้ามีใครมาขอถ่ายรูปเราก็ถ่ายด้วยอยู่แล้ว เราจะไปเชิดใส่ผู้ใหญ่ได้ยังไง" จะไปเคลียร์กับพี่แมทมั้ย? "ไม่ต้องเคลียร์ค่ะ คิมว่าเราอยู่ในยุคที่คนชอบมโนไปเอง เราอยู่นิ่งๆ ดีที่สุดแล้ว เดี๋ยวสักวันความจริงมันก็ปรากฏเอง" ได้คุยกับอ้นมั้ยว่ามันมีดราม่าเรื่องคลิปนั้น? "คุยค่ะ เขาก็บอกว่าฮาๆ ไม่ได้หมายถึงใคร คิมก็เชื่อใจพี่อ้น เพราะจริงๆ คลิปนี้มันไม่ได้มีอะไรเลย" ถามถึงเรื่องที่หมากมีไอจีจอดำ? "ไปถามพี่หมากเองดีกว่าค่ะ