Inside Dara
"เมย์"เคลียร์ชัดหลังถูกด่า"เล่นของ"แย่งสามี

จากกรณีที่นักแสดงสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" ได้ลงภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นภาพชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถ่ายเซลฟี่ โดยมีรูปที่เมย์กำลังเดินเข้าที่พักเป็นฉากหลัง และภาพที่ตนถูกแอบถ่ายพร้อมเขียนข้อความเชิงว่าถูกสะกดรอยตามตั้งแต่หัวหินมาถึงที่กรุงเทพฯ พร้อมเผยว่าภาพดังกล่าวได้มาจากคนที่จ้างบุคคลที่ตามเธอแอบถ่ายเอง และหลายคนจับจ้องว่าคนที่สะกดรอยตามเมย์คืออดีตหวานใจที่เคยขอสาวเมย์แต่งงาน

และมาเป็นประเด็นอีกหลังจากสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว อวยเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าอย่าง "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่ตัดสินใจถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ พร้อมข้อความชมเพื่อนว่า "สวย..ไม่จำเป็นต้องเพิ่งไสยศาสตร์ ไปซื้อแพรวดีกว่า เพื่อนพิชชี่ สวยและแซ่บมากค่ะ" พวกปากไม่ดีก็เมาท์กันไปว่า เหน็บเจนี่เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าของสาววุ้นเส้น ที่เพิ่งไปถ่าย แฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่มาเหมือนๆ กัน จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ล่าสุด วันที่ 3 มี.ค. สาว "เมย์" ออกมาชี้แจงถึงประเด็นแบบชัดเจนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "คือว่าเริ่มรำคาญแล้วค่ะ!! เห็นนักข่าวหลายสำนักไปสัมภาษณ์เจนี่ว่า เมย์เชียร์ให้คนซื้อหนังสือวุ้นเส้น แล้วเหน็บเจนี่ว่าเล่นไสย์ศาสตร์ ชัดๆกันไปเลย เมย์ไม่ได้เหน็บเจนี่นะคะ เมย์กับเจนี่และวุ้นเส้นเป็นเพื่อนกันมานาน เมย์เหน็บอิ ผญ บ้าด้านขวา ที่มันหาว่าเมย์ทำของใส่ผัวมันต่างหากค่ะ เข้าใจแล้วใช่มั้ยคะ จบนะคะ สวัสดีค่ะ" ออกมาชี้แจงตรงประเด็นขนาดนี้ คงไม่มีใครสงสัยอีกแน่นอนจ้า.