Inside Dara
'มีน-กัน-มารี' ร่วมกิจกรรมพิเศษ รับวาเลนไทน์

วาเลนไทน์นี้ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตรองเท้านักเรียนแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยอย่างป๊อบทีน ขอร่วมเป็นสื่อกลางส่งมอบความรัก และความสุขให้กับทุกคน จัดงานเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Popteen Poplove” อยากบอกรักใครป๊อบทีนจัดให้ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่อยากจะมอบให้คุณพ่อคุณแม่ การบอกรักเพื่อน หรืออยากจะบอกรักใคร ป๊อบทีนขออาสาเป็นสื่อกลางส่งมอบความรักและความสุขให้กับทุกคน เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

โดยการเปิดตัวแคมเปญ “Popteen Poplove” นึกถึงความรัก นึกถึงป๊อบทีนในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เนรมิตพื้นที่ร้านอะกาลิโก (Agalico) ร้านน้ำชาแห่งกาลเวลา ให้กลายเป็นสถานที่สุดโรแมนติก อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่น พร้อมให้แขกผู้มีเกียรติ ทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งต่อความรักให้กับทุกๆ คน

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ศิริรัตน์ วงศ์วีระนนท์ชัย ผู้อำนวนการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด พร้อมด้วยคู่รักป้ายแดงที่หวานที่สุดในเวลานี้ มารี เบิร์นเนอร์ และกัน นภัทร ที่จะมาพูดคุย และร่วมทำกิจกรรม Wedding Valentine และพบกับอีกหนึ่งหนุ่มหล่อใสสายโอปป้าที่ออร่าพุ่งแรง "มีน" พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่มาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจากกิจกรรม “วาเลนไทน์ปีนี้ อยากบอกรักใคร ป๊อปทีนจัดให้” อีกด้วย

มารี เบิร์นเนอร์ กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มางานเปิดตัวแคมเปญ “Popteen Poplove” ที่ เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ ได้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักให้กับคนไทย โดยเปิดโอกาสให้ทุกๆคนสามารถมาลงทะเบียนเพื่อมอบดอกกุหลาบสุดเซอร์ไพรส์ให้คนพิเศษถึงหน้าประตูเลยทีเดียว มารีว่าของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้จาก เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จะทำให้ผู้ที่ได้รับมีหัวใจเป็นสีชมพูอบอุ่นไปด้วยความรักค่ะ”

กัน นภัทร กล่าวปิดท้าย “ใกล้เข้ามาแล้วนะครับสำหรับเทศกาลแห่งความรักเดือนแห่ง วาเลนไทน์ เป็นโอกาสพิเศษที่ทุกๆ คนจะได้แสดงออกถึงความรักต่อคนพิเศษ กันเชื่อว่าความรักไม่ได้จำกัดแค่ความรักระหว่างชายหญิง แต่ความรักมาในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นความรักที่มีต่อ คุณพ่อ คณแม่ พี่ น้อง หรือเพื่อนๆ ต้องขอขอบคุณ เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ อย่าง Popteen Poplove เพื่อช่วยเป็นอีกหนึ่งสื่อกลางในการส่งกุหลาบป๊อบเลิฟแก่คนพิเศษครับ”

ร่วมเติมเต็มความรักให้กับทุกคนที่คุณรักผ่านกิจกรรม “Popteen Poplove” อยากบอกรักใคร ป๊อบทีนจัดให้ ส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนชื่อ ที่อยู่ ผู้รับ โดยป๊อบทีนจะส่งดอกกุหลาบไปให้คนที่คุณคิดถึงฟรี สามารถร่วมกิจกรรมได้ผ่านทาง https://www.popteen-shoes.com/poplove หรือ Facebook page: Popteen รองเท้าป๊อบทีน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2563