Inside Dara
คืนดีกันแล้ว? "เสก-กานต์" ไปงานคู่กัน ยันไม่ทะเลาะแล้ว

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. รอกเกอร์คนดัง เสก โลโซ พร้อมด้วย กานต์ วิภากร อดีตภรรยา และไทเกอร์ ลูกชายคนโต ไปร่วมงานสยามดารา โดยสร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่งที่คู่รักคู่ร้างคู่นี้มาออกงานและยืนถ่ายรูปพร้อมกัน

โดย เสก กล่าวว่า ครั้งแรกในรอบปีกว่า ที่มาออกงานพร้อมกัน เพราะตอนนี้ไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว เมื่อถามว่า กลับมาคืนดีอยู่ด้วยกันแล้วหรือ เสกกล่าวว่า ยังไม่ได้กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่เป็นเพื่อนกัน และเป็นเรื่องที่ดีมากที่ไม่ทะเลาะกัน เพราะลูกโตขึ้นมากแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามกานต์ว่า ทำไมช่วงหลังโพสต์ในเฟซบุ๊คถึงอดีตสามีบ่อยครั้ง เพราะคิดถึงหรือเปล่า กานต์กล่าวว่า คิดถึงวันเก่าๆ และนี่เพิ่งเจอกันค่ะ ความรู้สึกพี่คือเป็นเพื่อนกันก็ยังดี เพราะต้องเลี้ยงลูกด้วยกัน

เมื่อถามว่า เรื่องคดีความทั้งหมดคุยกันแล้วหรือไม่ กานต์กล่าวว่า ตอนนี้นัดทานข้าวกัน ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็ดี เรื่องคดีความด้วย จะได้ไปทำมาหากิน ไม่ต้องมาวุ่นวายเรื่องแบบนี้

เมื่อถามว่า มีโอกาสที่สองค่ายเพลงจะมาร่วมกันหรือไม่ เสกกล่าวว่า คงไม่มีหรอก แต่กานต์ก็พูดขึ้นว่า อย่ามาฟอร์ม เมื่อกี้ตอนที่ถ่ายรูปด้วยกัน ยังมาชวนรวมค่ายอยู่เลย เสกเป็นคนชวนเองด้วย ทำมาเป็นฟอร์ม