Inside Dara
"ญาญ่า" ใส่ชุดแอบเซ็กซี่ เดินชายหาดอวดหุ่นเพรียวบาง แต่เหมือนจะมีดราม่า

ยกครอบครัวเที่ยวหัวหิน ซึมซับกับบรรยากาศชิลๆ ที่หลงรักกลิ่นอายของทะเลจนถอนตัวไม่ขึ้นอีกคน สำหรับนางเอกซุปตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพราะหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ เธอก็มักจะชวนคนรอบข้างไปพักผ่อนชาร์ตพลังให้กับร่างกายของตัวเองอยู่เสมอ

และนอกจากทริปนี้ ญาญ่า จะหยิบชุดบิกินี่ไปใส่เรียกความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันพอเป็นน้ำจิ้มแล้ว เจ้าตัวยังได้เลือกชุดเดินชายหาดที่ดูสะดุดตาสุดๆ มาใส่ให้เห็นอีกด้วย โดยเธอได้ใส่เสื้อตัวจิ๋วสีแดงสด ตัดกับกางเกงยีนส์ขายาว เผยให้เห็นหุ่นสวยๆ ที่มีเอวเพรียวบาง จนหลายคนยังต้องอิจฉาในความเพอร์เฟกต์ของหุ่นนี้กันเป็นแถว

แต่ก็ดูเหมือนจะมีดราม่าเกิดขึ้นมาเบาๆ เมื่อมีคนเข้าไปคอมเมนต์พร้อมแท็กหา ญาญ่า ว่า "ใส่ฟองน้ำด้วย ดูทรงล่ะ" ทำให้เหล่าแฟนคลับที่ได้เห็นถึงกับต้องขอเข้าไปตอบโต้สนั่นไอจีเลยทีเดียว

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ญาญ่า ทำทะเลภูเก็ตไฟลุกกับชุดว่ายน้ำเดินชายหาดสุดเซ็กซี่ทำหัวใจแฟนคลับสั่นไหวเบาๆ งานนี้ แม่ปลา หมดห่วงเพราะได้บอดี้การ์ดอย่าง ณเดชน์ หวานใจบินตามไปดูแลความปลอดภัยถึงภูเก็ตเลยทีเดียว

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากเมื่อนางเอกสาวเสียงแบ๊ว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มากับลุคสุดเซ็กซี่ด้วยชุดว่ายน้ำแบบทูพีซกับทริปทะเลภูเก็ตที่แทคทีมมาเฮฮาแก๊งเพื่อนสาวเพื่อนสนิทสมัยเรียน เรียกว่าเพียงชุดเดียวก็ทำทะเลภูเก็ตไฟลุกพรึ่บพรั่บเลยทีเดียว หลายคนเห็นแล้วต่างเข้าไปแซวกันยกใหญ่ว่ามาน้อยแต่มากนะจ๊ะ พร้อมๆ กับชมเปาะว่าหุ่นของ ญาญ่า นั้นเพอร์เฟคจริงๆ

แต่ทริปนี้บอกเลยว่า แม่ปลา ไม่ต้องเป็นห่วงแต่อย่างใด เพราะ ณเดชน์ หวานใจสุดหล่อได้บินตามลงไปช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับแก๊งสาวๆ โดยเฉพาะ ญาญ่า คนพิเศษของหัวใจ

ก็ไม่รู้ว่าทริปนี้จะได้เห็น ญาญ่า แอบเซ็กซี่อีกหรือเปล่าเพราะ พี่ณเดชน์ มาคอยดูแลแล้วนะจ๊ะ แต่บอกเลยว่าชุดทูพีซของ ญาญ่า ชุดนี้น่ารักให้ไปร้อยคะแนนเต็มเลยจ้า