Inside Dara
โรงงานพริกต้องหยุดกิจการ! “แต้ว”สาดยับบิกินีเซ็กซี่เผ็ดดุท้าแดด

"แต้ว ณฐพร" นางเอกดังออกมาอวดรูปสาดยับบิกินีเซ็กซี่เผ็ดดุท้าแดด งานนี้มีหลายเซต ดูแล้วก็ต้องไลค์และชมหนักมากจริงๆ เพราะเธอปังมากๆ

ไม่อยากจะบอกเลยว่าหลายคนตะลึงงันสุดๆ กับการอวดลุคเซ็กซี่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เหลือเกิน เพราะแม้เธอจะเคยออกมาอวดหุ่นสวยผ่านบิกินีไปบ้างแล้ว แต่รูปล่าสุดสาวแต้วจัดหนักมากๆ โพสท่าท้าแดดและเริ่ดสุดๆ กับหุ่นสวยๆ ของเธอ ...

โดยสาวแต้ว และ หมู อาซาว่า ดีไซเนอร์คนดังได้ลงรูปเซตนี้ในไอจีส่วนตัว ซึ่งลงกันหลายเซตและทุกเซตต้องบอกเลยว่าสวยปังและสวยเฉียบขาดสุดๆ ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปเถอะจ้า เพราะดีต่อใจแน่นอน ฟันธงจ้า...

หลังจากประเทศไทยประกาศเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวอันดับแรกที่หลายคนนึกถึงหนีไม่พ้น “ทะเล” อย่างแน่นอน งานนี้เลยได้เห็นเหล่าบรรดาดาราคนดัง แพ็กกระเป๋าหนีร้อนไปรับลมทะเลกันเพียบ พร้อมปล่อยทีเด็ดความแซ่บกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาประชันกัน

ล่าสุดทำเอาทะเลเดือดไปอีกคน เมื่อนางเอกหน้าหวาน แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ จัดแฟชั่นเซ็ตชุดว่ายน้ำชุดใหญ่ไฟกะพริบ อวดความเซ็กซี่ฉบับมินิ แต่เต็มไปด้วยความแซ่บของหุ่นเฟิร์มๆ และผิวเนียนออร่าท้าแดด

ทั้งนี้นางเอกสาวได้โพสต์ภาพให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางคอมเมนต์หัวใจและไฟลุก อาทิ โคตรดีย์, หุ่นแซ่บมากแม่จ๋า, ที่หนึ่งในใจ, เช้านี้ไฟลุก, แซ่บมาก ไร้ส่วนเกิน, ปังทุกชุดจริงๆ, ดุจังครับ เป็นต้น