Inside Dara
บอม พูดเองดีใจเหมือนคนบ้า! ลบคำสบประมาทพระเอกโรบอท เคยท้อจนร้องไห้!!

ลาจอไปพร้อมกับคำชื่นชมของเหล่าแฟนละคร สำหรับละครเรื่อง เดือนประดับดาว ผลงานเรื่องแรกของ โดนัท มนัสนันท์ ในฐานะผู้จัดละคร นำแสดงโดย พรีม รณิดา, ชาคริต แย้มนาม และ บอม ธนิน ซึ่งเรื่องนี้เองที่ หนุ่มบอม ได้รับเสียงชื่นชมมากมายกับพัฒนาการการแสดงที่ดีขึ้นมากๆ เรียกว่าลบคำสมประมาทกับฉายา "พระเอกโรบอท" เลยทีเดียว งานนี้ หนุ่มบอม ขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่ดี เพราะเรื่องนี้ผู้จัดและทีมงานทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่ โดยเฉพาะตนที่ทำการบ้านหนักมาก ยอมรับที่ผ่านมาโดนกระแสจนท้อถึงขั้นเสียน้ำตามาแล้ว แอบตัดพ้อน้อยใจเบาๆ ว่าตนรักทุกคนและอยากให้ทุกคนรักกลับ แต่ไม่สามารถบังคับคนอื่นให้มารักได้ ก็จะพยายามตั้งใจทำงานและพัฒนาตัวเองต่อไป

"ละคร จบไปแล้วก็ดีใจครับ

แฮปปี้ พี่โดก็แฮปปี้มากๆ ก็เป็นละครเรื่องแรก ของพี่โดก็ทำเต็มที่ ใช้เวลาตัดต่อนานนิดนึง แต่ว่าผลตอบรับมีความสุขมากๆ ก็ขอขอบพระคุณทุกเสียงตอบรับด้วยนะครับ เรื่องนี้ถือว่ายากนะครับ จริงๆ แล้วเราเวิร์คช้อปกันหนักมากๆ เลยก่อนจะได้ถ่ายทำเรื่องนี้ เหนื่อยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นผม น้องพรีม พี่โด หรือพี่ชาคริตทุกคนทำงานหนักมากๆ ครับ

ผมก็ได้ ไปเรียนการแสดงเพิ่มแน่นอนครับ พี่โดเป็นคนสอนให้ และมีคุณครูอีก คนนึงคอยขัดเกลาใช้เวลานานเลยครับ

(เราทำการบ้านหนัก มากเพราะก่อน หน้านี้เราโดน กระแสเยอะ?)

จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของคาแรคเตอร์ด้วย เรื่องนี้ก็เป็นอีกรูปแบบนึง พี่โดเขาก็พยายามสร้างออกมาให้มีสีสันที่สุดในเรื่อง เราก็พยายามให้ งานออกมา มันดีที่สุดครับ

(คนชมฝีมือก้าวกระโดดมากๆ สำหรับเรื่องนี้?)

เขินเลย ขอบคุณมากๆ ครับ ยังต้องไปต่อเรื่อยๆ ครับ

(เป็นการ ลบคำสบประมาทพระเอกโรบอทเลยมั้ย?)

ขอบพระคุณครับ

(จะไม่เห็นบอมเป็นพระเอกโรบอทแล้วเนอะ?)

ก็ครับ (หัวเราะ) คุณครูทุกคนบอกว่าเริ่มเรื่องใหม่คือเริ่มจากศูนย์ เราก็ต้องมานั่งเวิร์คช้อปทำการบ้านใหม่ตั้งแต่ต้นเหมือนกัน เรื่องหน้าก็เริ่มจากศูนย์ใหม่เหมือนกัน ก็จะพยายามทำให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ จะเอาประสบการณ์ที่ได้จากทุกเรื่องมาต่อยอดไปเรื่อยๆ ครับ

"ละครเรื่องนี้ ก็ได้เช็คฟีด แบกครับ

เช็คทุกวันเลยครับ เรียกว่าเดินออกไปหน้าบ้านเดินยิ้มเหมือนคนบ้าเลยผม คือเราแฮปปี้จริงๆ ครับ (ยิ้ม) เช็คทุกวันละครเราทำให้คนยิ้มได้ ผมมีความสุขมากๆ ผมอยากให้คนดูแล้วยิ้มแล้วชอบใจ ดีใจมากๆ หลังจากนี้จะมีละครเรื่องชั่วโมงต้องมนต์ น่าจะเป็นการพลิกบทบาท พลิกเพศไปด้วย (ยิ้ม) เร็วๆ นี้ก็จะได้ถ่ายทำ ละครเรื่องคุณหญิง จอมแก่นกับคุณจรินทร์พร

(ได้เจอนักแสดงมากฝีมือทั้งนั้นเลย?)

ก็ดีใจครับ ได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ เราจะได้ประสบการณ์ จากพวกเขามากขึ้น ก็รู้สึกเป็นเกียรติครับ ก็กดดันครับ ทุกคนบอกว่าเรื่องนี้มันดีแล้วเรื่องหน้าจะดีกว่าเดิมมั้ย จริงๆ ผมอยากจะให้มองว่าคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนไป อยากให้ทุกคนมองอีกรูปแบบนึง"

"(บางคนที่ตัดสินเราไปก่อนแล้ว บอมให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง?)

บางทีที่เรารู้สึกเสียกำลังใจ ก็จะมีแฟนคลับ มีเพื่อน มีคุณพ่อคุณแม่ เวลาผมรู้สึกนอยด์ๆ ก็จะโทรหาคุณพ่อคุณแม่ ท่านก็จะให้กำลังใจ เราก็จะรู้สึกโอเคขึ้น และอย่างน้อยมีครอบครัวที่เขาไม่ได้ตัดสินเราไปก่อน

(ที่ผ่านมาเคยมีท้อถึงขั้นถอดใจมั้ย?)

ยังไม่ถึงครับ แต่ท้อยอมรับว่ามี คือเราก็ตั้งใจแล้วเราโดนว่ามามันก็นอยด์ ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องธรรมดาเนอะ จริงๆ ผมแอบร้องไห้นะ แต่มันก็ต้องยอมรับให้ได้ครับ เราบังคับให้เขามารักเรามันก็ไม่ได้ เราก็ได้แต่ภาวนาและหวัง ทำงานทุกชิ้นแบบไหนก็ตามผมไปด้วยใจ ผมรักทุกคนนะและอยากจะให้ทุกคนรักกลับ แต่ถ้าเขาไม่ให้ความรักเรามาก็ไม่เป็นไร เราก็อยากส่งต่อมอบสิ่งดีๆ ไปให้ แล้วก็ต้องพยายามต่อไปเรื่อยๆ และเชื่อว่าสักวันนึงเขาน่าจะดีใจที่ได้เห็นเราบ้างครับ" บอม กล่าว