Inside Dara
‘เธอคนนี้’ดังจากที่ตกเป็นข่าวเล่ายาวโดนขุดคุ้ยประวัติเป็นใคร

จะว่าไปโลกโซเชียลมีทั้งข้อดีและข้อเสีย หากใช้ให้เป็นประโยชน์ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี และเมื่อไหร่ที่มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น โซเชียลจะทำลายชื่อเสียงในพริบตา โดยเฉพาะบรรดาคนดัง หากมีความลับถูกเปิดเผยโดยชาวโซเชียลเมื่อไหร่ ตกเป็นประเด็นข่าวแน่นอน อย่างกรณีที่มีดารานักแสดง ไลน์หลุดออกมา จนมีข่าวเม้าท์ ข่าวลือไปต่างๆ นานา ว่าบุคคลในไลน์นั่นแหละเป็นมือที่สามบ้างล่ะ คนนี้ล่ะที่ตีท้ายครัว รวมไปถึงถูกเม้าท์ว่าคนนี้ล่ะที่เคยเป็นแฟนกันมาก่อน โอ้ว...ว มากมายหลายเรื่องที่ชาวโซเชียลจะจับผิด เรียกว่าบุคคลเหล่านี้ที่ตกเป็นข่าว ทำให้ชาวโซเชียลต่างให้ความสนใจ จนดังและเป็นที่รู้จักจากข่าว กระทั่งชาวเน็ตต้องขุดคุ้ยประวัติขึ้นมาว่าพวกเธอเป็นใครมาจากไหน ลองมาดูกันว่าเป็นใครกันบ้าง

ขอเริ่มต้นจากนักแสดงน้องใหม่ทางช่อง 3 ที่มีใบหน้าละม้ายคล้าย “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต สำหรับ “เจนี่” ปริญา แสนเมือง หรือ เจนิลา ที่จู่ๆ ก็ตกเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากมีแชทไลน์หลุดระหว่าง ไผ่ วันพอยท์ แฟนสาวของ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ส่งข้อความตามจีบสาวเจนี่ ทำเอางานนี้หนุ่มไผ่ต้องออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวถึงไลน์หลุดดังกล่าวว่า โดยยอมรับว่ารู้จักเจนี่จริง แต่ยืนยันแชทไลน์ไม่ใช่ของจริง และพูดไม่ได้ว่าไม่มีส่วนในเรื่องนี้ ก่อนขอโทษแฟนสาว ที่ทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับอยากรู้ว่าสาวเจนี่เป็นใครมาจากไหน ซึ่งเธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรนานาชาติ สาขาบริหารธุรกิจ ผ่านงานถ่ายแบบและโฆษณา และเป็นนักแสดงในสังกัด 3 ผ่านการแสดงละครมาแล้วจากเรื่อง กุหลาบซ่อนกลิ่น ในบท “มะนาว” ดาวเรือง รับบทเป็น “จัสมิน” ผลงานที่ออกอากาศเรื่องล่าสุด บุรำปรัมปรา กับบท “ระรินดา” และกำลังมีผลงานละครเรื่อง ดั่งพรหมลิขิตรัก ของค่ายทีวีซีน แหม...เล่นละครอาจจะไม่เป็นที่จดจำสักเท่าไหร่ แต่งานนี้สาวเจนี่เป็นที่รู้จักมากขึ้นก็เพราะข่าวแล้วนะจ๊ะ อุ๊บส์!

มาที่นักแสดงสาวคนนี้กันบ้าง สำหรับ “มายด์” อนิส สุวิทย์ จากละครเรื่อง “สงครามนางงาม 2” ทางช่องวัน ที่เป็นที่รู้จักจากข่าวคราวเช่นกัน เพราะจู่ๆ เธอก็ตกมีข่าวว่าเป็นผู้หญิงที่ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ คบซ้อนระหว่างที่คุยกับ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เพราะต้นเรื่องเริ่มมาจากมีหญิงสาวคนหนึ่งเข้าไปคอมเม้นท์ในข่าวที่หนุ่มเจ ประกาศคบกับเมย์ โดยเธอระบุว่าเป็นเพื่อนของผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมบอกด้วยว่าตลอดเวลา 2 ปีที่ผ่านมานั้น เจคบหาดูใจกับเพื่อนมา 2 ปี แต่พอได้แฟนเป็นดารากลับประกาศคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผย

งานนี้บรรดาชาวเน็ตเลยต่างค้นประวัติของเธอว่าเป็นใครมาจากไหน ซึ่งเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักแสดงเลือดใหม่ ประเดิมละครเรื่องแรก “สงครามนางงาม 2” รับบทเป็น “มะเหมี่ยว” นักศึกษาสาวหาเงินเลี้ยงแม่ ด้วยการเป็นไซด์ไลน์ และแย่งแฟนเพื่อนในกองประกวด อ๊ะ อ๊ะ แต่หลังจากตกเป็นข่าวสาวมายด์ก็ชี้แจงกับ “คม ชัด ลึก” ว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่ารู้จักกับเมสซีเจ แต่ไม่ได้สนิท และไม่ใช่คนพิเศษ ส่วนภาพที่ถ่ายคู่กันนั้น ถ่ายมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่รู้จักกัน เอ้า...เป็นอันเคลียร์นะจ๊ะ

นี่ปกติเล่นละคร คนก็ยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตากันสักเท่าไหร่ สำหรับ “พีพี” พัชญา เพียรเสมอ แต่หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามของ “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ กับ “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ งานนี้ทำให้สาวพีพีเป็นที่รู้จักเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่มีไลน์หลุด ที่เป็นการสนทนาระหว่างแอมป์กับพีพี ที่บอกเลยว่าแต่ละข้อความนั้นหวานหยดย้อย เพราะไม่คิดว่าคนที่มีแฟนแล้วและคนที่รู้ว่าผู้ชายมีแฟนแล้วจะคุยกันหนุงหนิงหวานกันขนาดนี้ งานนี้ทำเอาสาวหยกถึงกับให้สัมภาษณ์ว่าขอยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มแอมป์ หลังจากคบหาดูใจกันมา 6 ปี

จากนั้นชาวโซเชียลก็ต่างทำหน้าที่รื้อประวัติของสาวพีพีมาให้เห็นว่าเธอคนนี้เป็นใครมาจากไหน หลังจากโด่งดังจากข่าวฉาว ซึ่งสาวพีพีนั้นเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 โด่งดังจากละครรีเมกเรื่อง “สาวน้อยอ้อยควั่น” ในบทของ “อ้อยควั่น” นอกจากนี้ยังมีละครเรื่อง “สารวัตรเถื่อน” นั่นเอง

ปิดท้ายกันที่ “แอนนี่” ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล ที่ชื่อของเธอได้กลายเป็นชื่อที่คนในสังคมกล่าวขวัญถึงกันเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา หลังจากเกิดข่าวลือต่างๆ นานา ว่าเธอคือกิ๊กของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และทำให้ปีเตอร์มีปัญหากับ “พลอย” พลอยพรรณ ภรรยา ซึ่งในช่วงที่ข่าวออกมาใหม่ๆ นั้น ก็มีภาพสาวแอนนี่กอดเอวปีเตอร์ขณะขี่บิ๊กไบค์ด้วย ซึ่งปีเตอร์ก็ได้เคลียร์ชัดๆ แล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ช่วงนั้นทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าสาวแอนนี่เป็นใคร

และเมื่อเปิดประวัติของเธอนั้น เธอก็เป็นสาวเก่งที่คร่ำหวอดในวงการมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์นานกว่า 7 ปี โดยคนส่วนใหญ่รู้จักในภาพลักษณ์ของนักขับสาวสุดเซ็กซี่ที่โชว์การขับรถมาหลายการแข่งขัน รวมทั้งเบิร์นยางโชว์หลายต่อหลายครั้งเป็นผู้ก่อตั้งและผู้นำกลุ่ม “BikerChicks Thailand” ของเหล่านักขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สาวทั่วประเทศไทย อีกทั้งยังมีผลงานการถ่ายแบบกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจอยู่หลายชิ้น จนหลายๆ คนยกให้เธอเป็น “ราชินีบิ๊กไบค์” เคยมีผลงานขึ้นปกนิตยสาร FHM โชว์รอยสักมังกรกลางหลัง และเคยร่วมออกรายการ “Take Me Out Thailand”

นี่แหละ พวกเธอที่เป็นที่รู้จักเพราะข่าวจริงๆ