Inside Dara
เรือนร่างร้อนๆ มุก พิชานา โชว์หุ่นสุดสยิว

เซ็กซี่น่าค้นหา สาวมุก พิชานา อยู่สุข จาก "นางแบบไอดอล" หุ่นแซ่บถึงพริกถึงขิง ขึ้นแท่นเป็น “นางเอกป้ายแดง” ที่ต้นสังกัดเห็นแววพร้อมผลักดัน กับผลงานภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้เซ็กซี่วาบหวิว เรื่อง “My SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอลส์ ที่ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ กับบท แอนนา เซ็กซ์ดอลล์ที่ทำให้หลายๆคนต้องร้องซี้ดซ้าดกับความแซ่บเว่อร์ของเธอ งานนี้ “มาลัยไทยรัฐ” ไม่ปล่อยผ่าน ขอสแกนทั่วร่างพร้อมล้วงลึกถึงความเซ็กซี่ที่ว่าตัวจริงกับบทบาทในภาพยนตร์จะแตกต่างกันเพียงใด?? พร้อมแฟชั่นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่สุดละมุนที่จัดเต็ม (ตา) ให้แฟนๆ เป็นพิเศษ ได้อ้าปากค้าง ร้องวี้ด...ดด ร้องว้าวกันสุดเสียง มาทำความรู้จักตัวตนจริงๆ จากปากของสาวมุกกันดีกว่า...

“จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของมุกมาจากการถ่ายแบบค่ะ เคยนับเล่นๆ ประมาณ 400 กว่างานได้ ภายในเวลา 2 ปีกว่าๆ งานส่วนใหญ่เกือบทั้งหมดจะเป็นแนวเซ็กซี่ ตอนแรกก็เขินๆ เพราะเมื่อก่อนไม่กล้าสู้กล้องเลยค่ะ ไม่กล้าจิกกล้อง จิกไม่เป็น ก็ค่อยๆฝึกเรื่อยๆ ฝึกโพสหน้ากระจก หน้ากล้อง ตอนหลังๆเรารู้จักมุมตัวเองแล้ว เช่น มุมกล้อง 45 องศา หน้าเราต้องเอียงหน้าประมาณนี้นะ ถึงจะได้มุมสวยๆ พอเริ่มถ่ายเยอะก็ชินค่ะ ไม่เขินอีกแล้ว และก็ได้โอกาสมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 29 สัญญารวม 3 ปีค่ะ ซึ่งหลังจากเซ็นสัญญาก็มีโอกาสได้เรียนการแสดง และได้เป็นนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “My SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” เรื่องนี้เลยค่ะ”

จากผลงานการแสดงเรื่องแรกก็รับบทหนัก ภาพแรง กับการเป็น “ตุ๊กตาเซ็กซ์ดอลล์” ทำให้หนุ่มๆเลือดลมสูบฉีด กระปรี้กระเปร่าทันตาเห็นเพราะความ “เซ็กซี่” เป็นเหตุ!!

“ตอนแรกที่ต้องมาแสดงก็ยังงงๆอยู่ค่ะ ต้องเล่นเป็นหุ่นยนต์เซ็กซ์ดอลล์ หุ่นยนต์ที่ต้องเป็นตุ๊กตายางด้วย ทำยังไง?? พี่ผู้กำกับก็แนะนำว่ามุกต้องไปดูเยอะๆ ตามเว็บหนังเอวีต่างๆ มุกก็เลยตั้งใจดูเลย (หัวเราะ) เหมือนเราเองก็ต้องฝึกฝนทำการบ้านอย่างหนัก ไปโหลดหนังโป๊มาดูเลย ดูว่าต้องร้องยังไงให้ดูยั่วๆ ทำยังไงให้ดูเซ็กซี่ ส่ายสะโพก ผายตูด ที่พูดมายากหมดเลย ก็ต้องฝึกเองก่อนเข้าฉาก ส่วนท่าทางการเดินให้เหมือนหุ่นยนต์ก็ยากเหมือนกัน ต้องฝึกกับพี่ๆทีมงานพอสมควรเพื่อเราทลายกำแพงตัวเอง พยายาม มากๆ ก็เล่นได้ง่ายขึ้นและเป็นแอนนาได้จริงๆ”

มี “รูป” เป็นทรัพย์ มีรูปร่างสัดส่วนเป๊ะปังจนหลายๆ คนแอบอิจฉา พร้อมก็คงอยากรู้เคล็ด (ไม่) ลับ เผื่อจะนำไปปรับใช้จะได้มัดใจ “คนรู้ใจ” กันบ้าง งานนี้สาวมุกพิชานาไม่หวงวิชาสักนี้ดส์

“สัดส่วนตอนนี้ของมุกเหรอคะ อก 32 เอว 22.5 (ขุ่นพระ!!) ส่วนสะโพก 34 นิ้วค่ะ คือเมื่อก่อนเป็นคนไม่ดูแลตัวเอง ก็จะผอมย้วยๆ แต่พอมีโอกาสทำงานถ่ายแบบ ทำงานในวงการ ก็ทำให้มุกต้องดูแลรูปร่างของตัวเองมากขึ้นเพื่อให้รูปที่ถ่ายออกมาเป๊ะ ไม่อยากรีทัชเยอะ ก็เลยเริ่มเข้าฟิตเนส ทานอาหารคลีนอย่างจริงจัง ออกกำลังกายแต่ละครั้งหลายชั่วโมงเลยค่ะ ผลลัพธ์เลยออกมาดี ก้นก็เลยเป็นก้น แล้วก็มีซิกซ์แพ็กด้วย (ยิ้ม) ซึ่งมันยากมากๆกว่าจะได้มา มุกรู้สึกภูมิใจมากๆที่เราลงทุนเหนื่อยไปทั้งหมดแล้วได้ผลลัพธ์ออกมาดี แต่หน้าอกนี่บอกตรงๆทำมาค่ะ ที่บอกตามตรงเพราะสมัยนี้ มุกว่าการทำศัลยกรรมมันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องปิดบังกันแล้ว และต่อให้ปฏิเสธอย่างไรคนคงไม่เชื่อหรอกค่ะ สู้เราพูดความจริงกันไปเลยดีกว่า ซึ่งจุดเริ่มต้นการเสริมหน้าอกเพราะมุกต้องการความมั่นใจในการทำงาน ทำให้เราสามารถทำงานได้ง่ายมากขึ้น และถ้าให้มองตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน มุกมองว่าไม่ใช่ที่หน้าอกเลย เพราะต่อให้หน้าอกเล็ก ตัวเราก็สามารถเซ็กซี่ได้ ด้วยสายตา ดวงตา อินเนอร์ข้างในว่าเราต้องการสื่อถึงอะไร มองฉันสิ จิกเข้าไปหรือจะอ้อนก็ได้ ทำให้รูปที่ถ่ายออกมามันชัดขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับสายตาของเราค่ะ”

วยเซ็กซี่ขนาดนี้ หลายๆ คนก็คงอยากรู้แหละ มีหนุ่มคนไหนที่ขโมย “หัวใจ” ไปครอง ก็ต้องถามกันตรงๆแบบไม่อ้อมให้เสียเวลา

สาวมุกเล่าให้ฟังว่า สถานะตอนนี้โสดสนิทจริงๆ... “ไม่มีใครเลยค่ะ อาจจะเพราะว่าตอนนี้มุกกำลังมุ่งมั่นตั้งใจทำงานอยู่ด้วยค่ะ กับหน้าที่การแสดงที่ต้องทำอย่างจริงจัง เลยไม่มีเวลาให้ใครเลย...ความรักสำหรับมุกไม่ใช่ใครก็ได้ค่ะ ไม่อย่างนั้นมุกคงมีแฟนไปแล้วค่ะ คนก็ชอบแซวว่าสวยขนาดนี้ มีงาน มีเงิน บลาๆๆๆ ทำไมไม่มีแฟน สำหรับมุกคิดว่าตัวเองมีความสุขอยู่แล้ว ถ้าเราจะมีใครเข้ามาในชีวิตก็คงต้องเลือกนิดนึง ซึ่งสเปกหนุ่มไม่ค่อยมีอะไรมาก มุกชอบคนผิวขาว ใจเย็น เพราะตัวจริงๆเป็นคนขี้วีน ขี้เหวี่ยง เอาแต่ใจ ขี้หึงด้วยค่ะ (หัวเราะ) ฉะนั้น คนที่จะเข้ามาเขาคนนั้นต้องใจเย็น ใจดี สุภาพจริงๆถึงจะอยู่ด้วยกันได้นานๆค่ะ”.

(ภาพ : MONOMAX)