Inside Dara
ใหม่ สุคนธวา แฮปปี้ ดีเจต้น ถอยรถหรูคันใหม่ต้อนรับลูกชาย

หลังจากที่นางร้าย-พิธีกรสาวแซ่บ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ทายผิดว่าลูกในท้องเป็นลูกสาว แต่ผลตรวจปรากฏว่าได้ลูกชาย และต้องเสียเงินหลักแสนซื้อทอง 10 บาท ให้กับ ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร สามีสุดรัก แต่งานนี้บอกเลยว่าหัวเราะทีหลังดังกว่า เพราะฝ่ายสามีต้องเสียเงินล้านเพื่อซื้อรถหรูคันใหม่ป้ายแดงต้อนรับลูกชายในท้อง

โดย ใหม่ สุคนธวา โพสต์ภาพตอนไปจองรถกับ ดีเจต้น และทำท่าจูบพุงสามี พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “#เสียทอง 10 บาทแลกกับรถ 1 คัน เสียทอง 10 บาทให้สามีตอนทายเพศลูกผิด บอกเลยเด็กๆ เพราะดิฉันวางแผนในหัวจะเอาคืนทีหลังค่ะ บอกเลย...คุ้ม! และแพงกว่าเยอะ เจ็บๆ จุกๆ ในวันเดียว หัวเราะทีหลังดังกว่า 555

ไม่ได้ใจร้อน แค่อยากได้ต้องได้ ในวันเดียว 55 #ลูกชายอยากได้ #ของขวัญต้อนรับลูกชาย

#แต่แม่เฉยๆ #โพสต์เช้าเย็นซื้อ #สบายเป๋า #สบายใจ #ไม่เอาไม่ร้องนะพ่อ #ไม่ไหวบอกไหวนะพ่อ

ค่ะดิฉันเป็นผู้หญิงคิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจเร็วค่ะ ขอบคุณพ่อๆ นะคะที่ทำเพื่อลูกและครอบครัวของเรามาตลอด แม่ๆ และลูกในท้องภูมิใจในตัวพ่อๆ นะ ขอบคุณของขวัญชิ้นใหญ่ที่หามาด้วยความเหน็ดเหนื่อยและแลกกับการทำงานตื่นเช้าของพ่อๆ นะ ขอบคุณความเสียสละที่อยากได้รถซุปเปอร์คาร์ของพ่อๆ ด้วย #โตแล้วต้องเชื่อเมีย #เชื่อเมียเจริญทุกคน

อ่ะ...ให้รางวัลจุ๊บลูกในท้อง 1 ที สรุปใครท้อง? อยากมีคนที่ 2 ต่อแล้ว แต่ติดที่กำลังท้องอยู่ 555 แฮร่! #ความสุข #วันศุกร์ #วันสุข”

หลังจากนั้นก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งชมว่าน่ารักมากทั้งคุณแม่คุณพ่อ บ้างบอกแบบนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม บ้างก็แซวว่าขำดีเจต้นที่ท้องใหญ่กว่าแม่อีก และมีคนที่ชื่นชมว่ามีสามีประเสริฐแบบนี้ดีกว่ามีทองร้อยบาท ฯลฯ