Inside Dara
"พุฒ-จุ๋ย"ลั่นคบหาเปิดเผย-ไม่หลบซ่อน เล็งเรือนหอต่างจังหวัด

วันที่ 22 มีค. ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ "พุฒ"พุฒิชัย เกษตรสิน ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมกันแดดล่องหน Cathy Doll Invisible Sun Protection SPF33 PA+++ โดยมีหวานใจ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา มาให้กำลังใจด้วย จากนั้นทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ถึงการมาร่วมงานเดียวกันเป็นครั้งแรกของปี

โดย พุฒ กล่าวก่อนว่า ดีใจครับ เรามีโอกาสร่วมงานกันหลายครั้งแล้ว แต่ด้วยคิวและปัญหาหลายๆอย่างที่ไม่ลงตัว วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี

ส่วน จุ๋ย กล่าวว่า การออกงานคู่กันครั้งนี้เราตามมาให้กำลังใจเขามากกว่า ในส่วนของแฟนคลับก็ตามมาให้กำลังใจกันมาก คนที่อยู่ต่างจังหวัดก็ฝากแฟนคลับกรุงเทพฯให้ถ่ายรูป ส่วนที่ผ่านมาไม่ได้ออกงานคู่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับค่าตัว ขอบอกว่าค่าตัวเขาให้เต็ม จริงๆแล้วเรื่องค่าตัวคุยกันได้

เมื่อถามว่าเสียดายงานที่ปฏิเสธไปไหม จุ๋ยตอบว่า เสียดาย เพราะมันก็คือเม็ดเงิน จะไปซื้อของให้คุณพ่อคุณแม่ ไปสร้างบ้าน หรือซื้อที่ดิน มันก็ต้องใช้เงินทั้งนั้น เพียงแต่มันไม่ได้ในเรื่องของเวลา เราต้องให้คิวละครมาเป็นอันดับหนึ่ง อีเวนต์เป็นงานที่ตามมา

ต่อข้อถามที่บอกว่าเก็บเงินไว้สร้างบ้านนั้น ใช่เรือนหอหรือเปล่า พุฒิกล่าวว่า ซื้อไว้ปลูกผักปลูกหญ้า ตอนที่ไม่มีงานในวงการทำมากกว่า ซึ่งตอนนี้ก็มองๆไว้ ขอเก็บตังค์ก่อน เมื่อถามต่อว่าซื้อไว้เป็นของจุ๋ยหรือของพุฒิ จุ๋ยตอบว่า เป็นของทั้งคู่ค่ะ ต่างคนต่างมอง หาของที่จะเก็บไว้เป็นการสร้างอนาคต อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่เจอที่สวยๆ ก็ยังไม่ได้ซื้อ เก็บเงินไปก่อน ถ้าจะซื้อมองเป็นต่างจังหวัด

ขณะที่ พุฒ เสริมว่า ส่วนตัวก็มองไว้ว่าเป็นต่างจังหวัดเหมือนกัน เพราะผมมาจากบ้านสวน มาอยู่ในเมืองที่วุ่นวาย ถึงจุดนึงเราก็อยากไปอยู่กับธรรมชาติ

เปลี่ยนมาถามถึงข่าวที่จุ๋ยตามเฝ้าพุฒทั้งกองถ่ายละครและตามงานอีเวนต์ จุ๋ยตอบว่า อีเวนต์ไม่เคยเลย ส่วนละครเราทำงานด้วยกัน เรื่องเกมมายา แต่จุ๋ยก็มีไปรับเขาบ้าง พุฒิมารับจุ๋ยบ้าง ส่วนพุฒกล่าวว่า เราไม่ได้หลบซ่อน ถ้าผมว่าง เขาว่าง แล้วเวลาตรงกัน เราก็ไปรับไปส่งกันบ้างอยู่แล้ว ต้องมีเวลาให้กันบ้าง

เมื่อถามถึงสถานะตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง จุ๋ยถึงกับออกอาการเขิน ปล่อยให้พุฒเป็นคนตอบว่า "เป็นความสุขซึ่งกันและกันครับ เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ"

ด้าน จุ๋ย ตอบคำถามเดียวกันว่า "สบายใจ พุฒิเป็นคนคิดบวก เวลาที่เราเจอปัญหาอะไรหรือว่าท้อ พุฒิจะเป็นคนให้กำลังใจตลอด นอกจากครอบครัวเรา เขามีความคิดความอ่านเหมือนกับพ่อแม่เรา ทำให้เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยความมีความสุข"