Inside Dara
เผยผิวผ่องอล่องฉ่องชุดชั้นใน "จูยอน"ร้อนฉ่าสะท้านไอจี!!

เผยผิวผ่องระลอกล่าสุด! จูยอน (อี จูยอน) อดีตสมาชิก อาฟเตอร์สกูล (After School) เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปชื่อดัง ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไปกันใหญ่เมื่อออกมาโพสท่าถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับ ฟีล่า (Fila) แบรนด์ดังสปอร์ตแฟชั่น ผ่านทางหน้านิตยสาร กราเซียร์ (GRAZIA) ฉบับวางจำหน่ายในแดนโสมขาว ที่เพิ่งจะมีการเผยแพร่ในโลกโซเชียลฯ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ไอดอลสาวชาวกรุงโซล วัย 32 ปี ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงภายหลังสำเร็จการศึกษาหรืออำลาวง อาฟเตอร์สกูล เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2015 หลังจากที่เดบิวต์เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2009 ยังได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบครั้งนี้ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 459,000 คนเอาไว้ด้วยเช่นกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บัณฑิตสาวจากมหาวิทยาลัยสตรีทงดอก (Dongduk Women's University) วิชาเอกวิทยุและโทรทัศน์ ยังเคยตกเป็นข่าวพัวพันฉันชู้สาวกับ จี-ดรากอน (ควอน จียง) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (Big Bang) บอยแบนด์ยอดนิยม มาแล้วเมื่อปี 2017 หลังจากที่ ดิสแพทช์ (Dispatch) สำนักข่าวจอมแฉชีวิตรักคนดัง เผยแพร่ภาพและข่าวที่ระบุว่าทั้งคู่เป็นคู่รักกัน แต่ทั้งสองฝ่ายต่างปฏิเสธอย่างแข็งขัน

ยิ่งไปกว่านั้น ข่าวลือของทั้งสองคนยังโหมกระพือขึ้นมาอีกรอบ เมื่อจู่ๆ จูยอน ก็อัพโหลดคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่แลเห็นตัวเองกับ จีดี วัย 31 ปี กำลังเล่นสนุกกับแอพพลิเคชั่นแต่งภาพด้วยกันผ่านทาง ไอจี เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะรีบลบทิ้งไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังไม่ทันการณ์อยู่ดีเพราะถูกแฟนๆ บันทึกเอาไว้หมดแล้วนั่นเอง!