Inside Dara
ได้ฤกษ์แล้ว "ตั๊ก" แต่ง "บุญชัย" 28 มี.ค.

ไม่ต้องรอนาน คู่หมั้นสุดฮือฮา "ตั๊ก บงกช" เจ้าสัว "บุญชัย เบญจรงคกุล" ได้ฤกษ์แต่งแล้ว วันที่ 28 มีนาคมนี้ เผยว่าที่เจ้าสาวเตรียมลดน้ำหนักรีดหุ่นเฟิร์มเป็นการด่วน

ถือเป็นคู่รักที่หลายคนต่างพากันจับตามองไม่น้อยสำหรับนักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" กับทางด้านของเจ้าสัวคนดังมหาเศรษฐีเงินระดับหมื่นล้าน "บุญชัย เบญจรงคกุล" ซึ่งนับตั้งแต่ทั้งสองได้เข้าพิธีหมั้นหมายกันไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วดูเหมือนจะมีข่าวซุบซิบที่ไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่ออกมาอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีข่าวออกมาแล้วว่าตอนนี้ทั้งสองนั้นได้ฤกษ์วันที่จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ตามประเพณีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล หากแต่ยังไม่มีรายละเอียดของงานว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดยมีข่าวด้วยว่าในตอนนี้สิ่งที่สาวตั๊กต้องรีบทำเป็นอันดับแรกก็คือการรีดน้ำหนักเพื่อให้หุ่นเฟิร์มก่อนที่จะถึงวันวิวาห์นั่นเอง

ทั้งสองได้ออกมาประกาศที่จะเข้าสู่พิธีหมั้นหมายกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนเมื่อปีที่แล้วหลังได้รู้จักและคบหากันมาได้เพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้น

โดยนับตั้งแต่ที่ทั้งคู่ได้เข้าสู่ประเพณีการหมั้นหมายไปก็มีข่าวถึงการทะเลาะเบาะแว้งออกมาอยู่เป็นประจำพร้อมๆ กับข่าวที่ว่าฤกษ์แต่งงานของทั้งสองนั้นอาจจะต้องรอไปอีก 1 - 2 ปี และนั่นเองที่ทำให้มีหลายต่อหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงอนาคตของทั้งคู่ว่าจะไปกันได้ไกลขนาดไหน?