Inside Dara
“เป้า สายัณห์” ขึ้นคอนเสิร์ต “วันอำลา ขวัญใจคนเดิมฯ” ท่ามกลางสายฝน

“เป้า สายัณห์” ขึ้นคอนเสิร์ต “วันอำลา ขวัญใจคนเดิมฯ” ท่ามกลางสายฝน ร้อง 2 เพลง เจ้าตัวเผยบนเวทีไม่รู้จะมีโอกาสมาร้องเพลงให้ได้ฟังอีกหรือไม่ พร้อมขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ ก่อนเดินทางกลับ รพ.พระราม 9 เนื่องจากอากาศร้อนจนสายัณห์มีอาการไม่สู้ดีนัก

ผ่านไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “วันอำลา ขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา” ที่จัดขึ้น ณ ลานแสดงคอนเสิร์ตเวทีไทย พระประแดงอาเขต สามแยกพระประแดง แขวงและเขต ราษฎร์บูรณะ เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่เพื่อนพ้องศิลปินช่วยกันจัดขึ้นเพื่อหารายได้เป็นทุนรักษาพยาบาล “เป้า สายัณห์ สัญญา” หลังเจ้าตัวป่วยเป็นมะเร็งตับระยะ 4 และกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระราม 9

บรรยากาศในงาน แม้จะมีฝนเทลงมาอย่างหนักแต่ก็มีแฟนเพลงแห่มาให้กำลังใจล้นหลาม โดยมีเพื่อนศิลปินชื่อดังตบเท้าขึ้นเวทีมากมาย อาทิ ไชยา มิตรชัย, หม่ำ จกม๊ก, ผ่องศรี วรนุช, ดาว มยุรี, ทศพล หิมพานต์, เอกชัย ศรีวิชัย, ศรเพชร ศรสุพรรณ, จินตหรา พูนลาภ, สมมาส ราชสีมา, รุ่ง สุริยา กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ ฯลฯ และมีการจำหน่ายบัตรค่านั่งฟัง เก้าอี้ละ 200 บาท ซึ่งจัดเตรียมไว้จำนวน 3,000 ตัว โดยคอนเสิร์ตเริ่มขึ้นในเวลา 17.30 น ท่ามกลางหน่วยรักษาความปลอดภัยกองสารวัตรทหารบกจากกองทัพไทย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อส.ตร.จาก สน.ราษฎร์บูรณะ และ สภ.พระประแดง รวมกว่า 50 คน มาคอยรักษาความปลอดภัย

ต่อมาเวลาประมาณ 19.00 น. “เป้า สายัณห์” ได้ขึ้นร้องเพลงบนเวที ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับของแฟนเพลง โดยร้อง 2 เพลง เพลงแรก “ล้นเกล้าเผ่าไทย” ตามด้วยเพลง “ชีวิตสายัณห์” ซึ่งในระหว่างที่อยู่บนเวทีเจ้าตัวได้พูดคุยกับแฟนเพลงว่า ไม่รู้ว่าหลังคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้วตนจะมีโอกาสมาร้องให้แฟนเพลงได้ฟังอีกหรือไม่ ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่มาให้กำลังใจ แต่เนื่องจากอากาศร้อนจน สายัณห์ มีอาการไม่สู้ดี แพทย์แลพยาบาลจึงต้องพาตัวกลับโรงพยาบาลพระราม 9 ในเวลา 21.45 น.