Inside Dara
จัดหาพระเอกให้กินตับ จริงหรือมั่ว? ชูชัย-โก้ ว้ายๆ คู่จิ้นจี๊ดพันล้าน!

อุ๊ยตายว้ายกรี๊ดๆๆๆ เป็นแฟนกันหรือไม่? หรือว่าแค่พี่น้องกันมันดี? ระหว่างมหาเศรษฐีขายเพชรพันล้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ กับ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา คงพอจำกันได้ว่าเจ๊ชูชัยเคยมีข่าวกิ๊กๆ กินๆ กับพระเอกหล่อหลายคนแล้ว จนมีข่าวลือลึกๆ ว่าเบื้องหลังการจัดหาพระเอกมาให้เจ๊ชูชัยอร่อยเหาะ ก็คือโก้ ธีรศักดิ์ นี่แหละ จะจริงหรือมั่วต้องไปอ่านกันเลย

โก้เพิ่งไปเที่ยวเวียดนามกับพี่ชูชัยด้วยกันแบบสองต่อสอง? "(หัวเราะ) ว้าวๆๆๆ มากันเป็นกลุ่มครับ รู้จักกันมากว่า 15 ปีแล้วครับ ค่อนข้างสนิทกัน เป็นพิธีกรให้งานของพี่เขาตลอดๆ ไปต่างประเทศกันมาก็หลายทริปแล้วครับ ล่าสุดก็ไปเกาหลีเมื่อเดือนที่แล้ว พอเดือนนี้ต่างคนต่างว่าง เลยมาฉลองปีใหม่ที่ฮานอย เวียดนาม" ไปเที่ยวเวียดนามครั้งนี้ พี่ชูชัยออกค่าใช้จ่ายหมดเลยให้โก้? "ค่าเดินทางค่าใช้จ่าย ต่างคนต่างออกครับ เขาจะมาออกให้เพื่อ (หัวเราะ) ต่างคนก็ต่างมีธุรกิจ ล่าสุดก็ไปเกาหลี เพราะโก้ทำงานกับโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังที่เกาหลี เลยมีโอกาสไปบ่อย เพื่อนๆ ก็มักจะตามไปเที่ยวด้วย

สรุปเป็นแค่พี่น้องหรือว่าเป็นแฟนกัน ใครรุกใครรับ สงสัยเล็กน้อย? "เป็นเพื่อนรู้ใจกันดีกว่าครับ นิสัยแฟร์ๆ ชอบเที่ยวเหมือนกัน ใครรุก-ใครรับ ต้องไปถามเขาเอง ลองเองครับ (หัวเราะ)" เริ่มสนิทกันเมื่อไร? "สนิทกันตั้งแต่พี่เขาเริ่มเข้าวงการไฮโซใหม่ๆ สมัยนั้นโก้ก็เป็นพิธีกรเนี่ยแหละ เจอกันเฮฮากัน ไปดูพี่เขาสร้างบ้าน เปิดบ้าน ฉลองธุรกิจ จัดงานวันเกิดระดับชาติทุกปี เปิดตัวโรงแรม เรียกได้ว่าเจอแกมานาน เป็นรุ่นพี่ที่เคารพครับ" ต่อไปกะจะทำธุรกิจด้วยกันมั้ย? "เราไม่เคยทำธุรกิจด้วยกันครับ เป็นเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องกัน"

ตอนนี้พี่ชูชัยกำลังคั่วกับพระเอกคนไหนอยู่? "เรื่องความรักต้องไปถามแกเอง แต่ต้องบอกแอบอิจฉาแกเหมือนกัน สมหวังในความรักสมปรารถนา (หัวเราะ) ใครๆ ก็รักพี่ชูชัย ถามว่าระดับพระเอกมีมั้ย...ถามเขาดีกว่ามั้ย!!!" ที่ผ่านมาที่พี่ชูชัยมีข่าวรักๆ กับพระเอกมาหลายคนนั้น เพราะโก้นี่แหละเป็นแม่สื่อจัดหาพระเอกมาให้ชูชัย? "ไม่ได้มีอาชีพจัดหา อยากหาคนจัดหามากกว่า (หัวเราะ)"

โก้อยู่ในวงการมานานมากๆ พูดตรงๆ ก็ไม่ได้ดังมากเนอะ แต่เป็นคนที่มีงานทำเยอะจริง? "จริงๆ โก้เป็นของโก้อย่างนี้มานานมากแล้วน่ะครับ ไม่เคยคิดว่าตัวเองดังหรือไม่ดัง อยู่แบบพอเพียง มีงานมีเงิน มีความสุข จบ!!! ปัจจุบันทำพิธีกร 2 รายการครับ รายการความรู้คู่แฟชั่น ช่อง 5 ทุกวันศุกร์ เวลา 08.50 น. และรายการปากปลาร้าหน้าเป๊ะ by โก้ ธีรศักดิ์ ช่อง Maya (psi44) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 13.00 น. ช่วงฮอตๆ เร็วๆ นี้โก้กำลังจะไปเป็นพิธีกรรายการใหม่ ขอเคลียร์...เดือด! ทางช่องใหม่ Star TV (psi หมายเลข 38) ออนแอร์วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 15.40 น. ก่อนหน้านี้ช่วงที่งานเยอะสุดๆ โก้เคยรับงานพิธีกรทีวีกว่า 10 รายการ ส่วนธุรกิจก็มีหลายอย่างครับ

"โก้เป็นเจ้าของเครื่องสำอาง Kory Serum โครี่ ซีรั่ม ครีมหน้าเด้ง, อพาร์ตเมนต์ Kory Place พระรามเก้าซอย 51, เจ้าของแบรนด์สินค้าแฟชั่น Kory Secret, ขายก๋วยเตี๋ยวไก่ชื่อร้านนก ที่เปิดมานานมากกว่า 40 ปีแล้ว, ร้านอาหารอิตาเลียนชื่อพราวฟ้า แถวทาวน์อินทาวน์ กรุงเทพฯ, พาคนไปพม่า ดูดวงกับหมอดูอีที ET หมอดูชื่อดังระดับโลก ผู้นำประเทศไทยหลายคน คนดังทั่วโลกหลายคนก็เคยไปดูมาแล้ว, พาคนไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี สวยจริงปลอดภัยจริง, ทำทริปทัวร์แสวงบุญที่อินเดีย, ธุรกิจแฟรนไชส์ ถุงเท้า 10 บาท และธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและเทคโนโลยี World ทำออแกไนซ์ด้วยครับ จัดทริปซุปเปอร์คาร์ Supercar ทั่วไทย อนาคตถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ตอนนี้โก้กำลังเตรียมงานเป็นผู้จัดละครอยู่ครับ ปัจจุบันก็กำลังศึกษาปริญญาเอก มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาผู้นำทางสังคมธุรกิจและการเมือง" ดีงามเยอะแยะมากๆๆๆ สวยมากและรวยมากตัวจริงเสียงจริง? "(หัวเราะ) ไม่หรอกๆ พออยู่พอกินครับ".