Inside Dara
“ณัฏฐ์” เกร็งเลิฟซีน “จีน่า” เกรงใจภรรยามาเฝ้าที่กองถ่าย

เป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาที่สุดเลยสำหรับหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในละคร “แรงเทียน” เพราะได้นัวเนียสาวสวยหลายคนทั้ง พลอย–เฌอมาลย์ ทั้ง หยาดทิพย์ ราชปาล และคนล่าสุดยิ่งร้อนแรงสาวเดอะเฟซ จีน่า–วิรายา โดยเป็นตอนที่ ธีรัตน์ (ณัฏฐ์) แอบหนีเมียอย่าง แพท (หยาดทิพย์) มาสานสัมพันธ์ร้อนฉ่ากับ อลิซ (จีน่า) ซึ่งเป็นเพื่อนเมีย

ฉากนี้ถ่ายทำที่โรงแรมแถวพัทยา ได้ชื่อว่าแอบกินน้องเมียหรือเพื่อนเมียมันมีมนตร์ขลังในตัวอยู่แล้ว ผกก. บุ๋ม–รัญญา บรีฟ จีน่า ว่าใส่ลีลาเย้ายวนขั้นสุดไปเลย ด้าน ณัฏฐ์ แทนที่จะดีใจ แต่กลับคอตก เรื่องของเรื่องคือวันนี้เมียมานั่งรออยู่หน้ามอนิเตอร์นั่นเอง ดังนั้น จีน่า ก็เกร็ง ณัฏฐ์ เองก็เกร็ง เกร็งกันไปหมด

พอซักซ้อมเสร็จจะถ่ายจริง จีน่า ก็เดินเข้าไปขออนุญาตภรรยาของ ณัฏฐ์ “ให้อภัยหนูนะคะ หนูเล่นตามคำสั่งผู้กำกับนะคะ” เล่นเอาทีมงานฮากันทั้งกองถ่ายทำให้บรรยากาศเป็นกันเองมากขึ้น

เมื่อเริ่มถ่ายจริง จีน่า คว้ามือ ณัฏฐ์ แล้วดึงมาที่เตียง ณัฏฐ์ อยากกลับห้องเพราะเกรงใจเมียแต่อีกใจก็ลังเล พอ จีน่า ออกแรงดึง ณัฏฐ์ จึงหันกลับไป จีน่า จึงเอนตัวลงนอนพร้อมกับดึง ณัฏฐ์ ลงมาคร่อมอยู่บนตัว ณัฏฐ์ อยากจะปล้ำแต่อีกใจก็อยากเป็นคนดี แต่พอโดน จีน่า พูดเชิญชวนว่าอย่าหยุดสิเท่านั้นแหละ ตบะแตกทันที ณัฏฐ์ ก้มลงไปจูบและกอดฟัดนัวเนีย

พอถ่ายเสร็จทั้งสองคนเหงื่อแตกพลั่กทั้งที่แอร์เย็นฉ่ำ ไม่รู้ว่าเพราะเหนื่อยหรือว่ากลัวกันแน่?! (ฮา)...ตามชมได้คืนนี้ ทางช่อง GMM25.