Inside Dara
ฮอตปรอทแตก! 'โย ยศวดี'จัดเต็มความแซ่บ อวดหุ่นในชุดบิกินีเว้าสูง

เป็นอีกนักแสดง-นางแบบสาวรุ่นใหญ่ ที่มีวินัยในการดูแลรูปร่างของตัวเองดีมากๆ สำหรับ "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" ที่ตอนนี้หุ่นของเธอนั้นแซ่บ เฟิร์มกระชับ เป๊ะ ปังทุกมุมจริงๆ ล่าสุด สาวโยก็ออกมาอวดหุ่นปัง ด้วยการสวมบิกินีโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เสิร์ฟความเซ็กซี่ปรอทแตก ด้วยลีลาท่าโพสสุดวาบหวิว งานนี้รับรองว่าใครที่เห็นเป็นต้องซู๊ดปากอย่างเเน่นอน

เรียกว่าแซ่บสุดไม่มีหยุดพักจริงๆ สำหรับนางแบบสาวเซ็กซี่ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร แม้เวลาผ่านไปกี่ปียังคงความสวยแซ่บหุ่นดีไม่มีเปลี่ยน เวลาโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำทีไรทำไอจีลุกเป็นไฟ ทำเอาแฟนๆ แห่ปาอีโมจิหัวใจกับไฟลุกแบบรัวๆ ทุกที

โย ยศวดี ทำไอจีไฟลุกอีกแล้วจ้า เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพอยู่ริมทะเลหัวหินในชุดว่ายน้ำบิกินีสีสันสดใส เผยให้เห็นหุ่นสวยแซ่บเป๊ะปัง ดูแล้วฟิตเฟิร์มมากๆ จัดเต็มท่าโพสเซ็กซี่ อินเนอร์มาเต็มสมเป็นนางแบบ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “Morning from the beach เลือกไม่ได้ก็ลงทุกรูป” อีกทั้งยังโพสต์คลิปเต้นริมสระน้ำในชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ โชว์ลีลาแดนซ์เซ็กซี่ให้ได้ชมกันด้วย

ต้องบอกเลยว่าแฟชั่นเซตนี้ให้คะแนนเต็มสิบเลยจ้า เพราะเผ็ดพริกยกสวนมากจริงๆ ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ส่งอีโมจิไฟลุกและปาหัวใจกันรัวๆ เต็มไอจีเลยทีเดียว.