Inside Dara
‘พระดล’ ฟีเวอร์ ‘ปั๊บ โปเตโต้’ รับติดใจการแสดง ขอบคุณทุกแรงเชียร์ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแร็กเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้”จากซีรี่ส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมาชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น แถมแต่ละคนยังพยายามเอาเพลงมาแปลงเป็นบทสวดกันเต็มฟีด จนซีรี่ส์ออกอากาศกระแสของพระดลก็ยังฮอตไม่เลิก เรียกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ถึงขั้นติดใจการแสดงและจากการตั้งใจศึกษานิสัยใจคอของพระดลอย่างลึกซึ้ง อาจจะส่งผลถึงคอนเซ็ปต์อัลบั้มใหม่ของโปเตโต้เลยก็เป็นได้

ปั๊บ เล่าว่า “ผมว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่น่าสนใจครับตั้งแต่ได้แสดงในหนังขอบคุณที่รักกันหรือซีรี่ส์ทิ้งไว้กลางทางก็คิดว่าน่าสนุกดีพอ พี่แจ็ค-วัฒนพงศ์ ผู้กำกับ มาชวนด้วยเวลาที่ลงตัวและบอกว่ารับบทเป็นพระก็อยากเล่นแล้วครับตอนนั้นไม่ได้คาดหวังอะไรเลยแค่ดีใจที่ได้ทำในสิ่งที่แปลกใหม่ก็ตั้งใจเต็มที่ศึกษาเพื่อให้เป็นพระดลที่สุดผมจะสะใจมากเวลาผู้กำกับบอกว่าผ่าน!!! แค่นั้นก็พึงพอใจแล้วครับแต่พอภาพเเรกที่เป็นรูปพระปล่อยออกมาคนเเซวคนหยอกเอาภาพไปเล่นต่อเอาเพลงมาเชื่อมโยงขอบคุณที่ให้ความสนใจและสนุกไปกับสิ่งที่ผมทำแถมได้ย้อนกลับไปฟังเพลงเก่าๆ ด้วยน่ารักมากเลยครับและพอซีรี่ส์ออนแอร์ก็ได้รับความสนใจในลำดับต้นๆ อีกผมว่าทุกคนในทีมน่าจะดีใจที่ได้รับการตอบรับที่ดีตอนนี้เวลาไปร้องเพลงก็มีคนแซวเรียกพระดลบ้างบอกให้เทศน์บ้างครับ(หัวเราะ)

ก็ต้องขอบคุณพี่แจ๊ค, ทีมผู้สร้าง,ทีม Netflix, ทีมงานทุกคนทุกฝ่าย,นักแสดงมืออาชีพดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคนครับ เปิดประสบการณ์มากๆ ติดตามดู “สาธุ” ได้ที่ Netflix นะครับภูมิใจครับ ติดใจด้วยตอบแบบไม่อ้อมแอ้มเลยสนุกนะเวลาได้บทมาเเล้วได้ศึกษาและได้เป็นคนอื่นถ้าจังหวะได้โอกาสดีอาจจะลองดูอีกครับ ซึ่งการได้รับบทพระดลก็ได้เเรงบันดาลใจในการทำเพลงนะอัลบั้มใหม่ผมมองว่าน่าจะพูดถึงเรื่องการรู้จักตัวเองพูดเรื่องความเป็นจริงมากขึ้นตอนนี้ก็เริ่มแล้วได้ฟังกันเร็วๆ นี้ครับ”