Inside Dara
มดดำ จัดหนัก! มิ้ง ท้อง_ะยำตำบอนอะไร แฉเรื่องเด็ดที่ทำให้รู้ความจริง

ทำเอา มดดำ คชาภา ด่ารัวเป็นชุด! กรณี มิ้งโป๊ะแตก หลังจากที่ มิ้ง ศวภัทร ออกมาแถลงข่าวว่าท้องกับ กัปตัน ชลธร พร้อมฝ่ายชายและครอบครัว แต่แถลงเสร็จก็มีกระแสข่าวพร้อมการขุดคุ้ยถึงเรื่องการไปฝากครรภ์ ซึ่งสุดท้าย มิ้ง ศวภัทร แท้ง โดยที่เธอออกมาโพสต์แจ้งเอง จนชาวเน็ตก็ปะติตปะต่อขุดคุ้ยเรื่องราวว่างานนี้อาจจะท้องไม่จริง แท้งไม่จริงหรือเปล่า

ล่าสุด มดดำ คชาภา ออกมาเปิดเผยผ่านรายการแฉ ช่อง GMM25 แบบด่ารัวเป็นชุด "คันปากอีท้องยักษ์ท้องมาร ก็รู้ตั้งแต่แรกว่านางไม่ได้ท้อง วันแรกที่แถลงข่าว คนเขาก็เริ่มรู้ ทำไมหน้ามันผ่องอยู่ แหมมันกินกันครั้งเดียว เล่นน้ำไปเล่นน้ำมา ปรากฏสาดน้ำกันแล้วจะท้องเลยเหรอ

หลังแถลงก็ยังมีคนเห็นว่าไปเที่ยวอยู่ ยังไปเต้นโหยงๆ มีคนเห็น เขาบอกคนท้องอะไร แล้วรับรีวิวสินค้าไป 45 ตัว แล้วทำไมมันคือกระบวนการอะไรเกิดขึ้น!

ฉันไม่ได้รู้จักอะไรกัปตัน อย่างที่เคยเล่าว่านางไปกินกัน เล่นน้ำแล้วไปรำลึกความหลัง กินกันไปกินมาน้ำมันเยอะไปหน่อย หมายถึงน้ำสงกรานต์มันเยอะ กินไปกินมา เฮ้ย ปุ๊บปั๊บรับโชค จับผู้ชายออกมาแถลงข่าวว่าท้อง

ท้อง_ะยำตำบอนอะไร ไปไล่ดูนะ ดีไม่ดี มีคนพิสูจน์ได้ด้วย เขาบอกฉี่ที่เอาไปตรวจว่าท้อง เป็นเอาของคนอื่นเขามาตรวจว่าท้อง เอาของคนท้องมา มันเหมือนละครเลย ใบยืนยันต่างๆ ก็ยังไม่มี ฝากท้องต่างๆ ก็ไม่เคยไปตรวจ ชาวเน็ตก็ไปขุดกัน จนรู้หมด นางบอกว่านางไปซื้อที่ตรวจฉี่เซเว่นหน้าบ้าน แล้วก็เอาฉี่คนท้องไปตรวจโรงพยาบาล

ฉันชอบที่พี่ชายมาให้สัมภาษณ์ว่าทุกคนยังเข้าใจผิด ทุกคนไม่เข้าใจน้องสาวผม โอ๊ยยยยย เขาเข้าใจกันจะตายห่าอยู่แล้ว กูรู้ตั้งแต่อาทิตย์แรกว่ามันไม่ท้อง มีคนว่ามันไปเต้นอยู่ มันไปเต้นอยู่กับเด็กฉัน! มันไปรู้จักกันได้ไง มันไปเที่ยวที่อาร์ซีเอยังถามเด็กว่าตาฝาดหรือเปล่า ใครจะกล้า ออกมาแถลงว่าท้องแล้วไปเต้นแบบนั้น แต่เขาบอกนางสวยนะ ผู้ชายเอามาเม้าท์กัน มีคนมาโพสต์ด้วยนะแล้วก็ลบ ชาวเน็ตไปสืบให้หน่อยว่าไปเต้นจริงเปล่า หรือเด็กที่บ้านกูตอแหล

(ดีเจเชาเชาเสริม "เต้นจริง มีหลายคนเห็นและเอามาเมนต์ ไม่ใช่คนหน้าเหมือน เขาพยายามจะเข้ามาบอกกันว่าใช่หรือไม่ใช่ และไม่ใช่แค่คนเดียวด้วย มีหลายคนมาบอกว่าใช่หนูก็เจอ") ใครจะโง่ขนาดนั้นเลยเหรอ เพิ่งแถลงข่าวว่าท้อง แล้วไปเต้นโหยงๆ ถือแก้วเหล้า

ฉันถามเด็กที่บ้านว่าไปเที่ยวกับใครมา มันบอกหู้ยพี่โคตรสวยเลยมิ้ง ฉันถามห๊ะมิ้งไหน มันตอบมิ้งเมียกัปตันว่ะ เด็กมันฟ้องฉันอย่างงี้จริงๆ ก็ถามไปรู้จักกันได้ไง มันบอกเปล่าไปเจอกันเฉยๆ ฉันก็เลยรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ วันนี้พูดได้เต็มปาก เพราะมันบอกว่าแท้งแล้ว มึงไม่เคยไปฝากครรภ์ มึงจะแท้งได้ยังไง! แล้วมึงไปเต้นจริงหรือเปล่า ใครมีรูปคลิปนั้นฉันให้หมื่นนึงเลย!".