Inside Dara
สวย ออร่าเด้ง เปิดวาร์ป 'มายด์ อนิส' ดราม่า 'ปังชา' ในโหนกระแส เป็นดารานี่เอง

เป็นข่าวใหญ่มาหลายวัน สำหรับดราม่า "ปังชา" หลัง "ร้านลูกไก่ทอง" ยื่นโนติส เรียกค่าเสียหาย 102 ล้านบาท สำหรับร้านที่ใช้ชื่อปังชาเป็นชื่อร้าน ซึ่งล่าสุด รายการโหนกระแส เมื่อวานนี้ ได้เชิญเจ้าของร้านที่ได้รับผลกระทบจาก "ปังชา" มาร่วมในรายการ โดยเบื้องต้น "กรมทรัพย์สินทางปัญญา" ยืนยันว่า สามารถใช้คำว่า "ปังชา" ได้ เพราะเป็นคำสามัญ

ทั้งนี้ พบว่า 1 ในผู้เสียหาย "ร้านตั้งใจชง" ในเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับโนติส เรียกค่าเสียหาย 2 ล้าน กรณีใช้ถ้วยไอศกรีมเหมือนร้านดัง เจ้าของร้านคือ "คุณนุ๊ก" ที่มาพร้อมกับ "คุณมายด์" หลานสาว ที่เป็นหุ้นส่วนร้าน ซึ่งในรายการนั้น คุณมายด์ สวยออร่าแบบโดดเด้ง จนหลายคนพากันไปตามหาว่าเธอนั้นเป็นใคร

ก่อนพบว่า "คุณมายด์" หุ้นส่วนร้าน "ร้านตั้งใจชง" คือ "มายด์ อนิส สุวิทย์" นักแสดงสังกัดช่องวัน 31 โดยเธอนั้น เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2538 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปีพ.ศ. 2554 คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัล Miss Pan Clinic ผลงานการแสดงละครเรื่องแรกของเธอ ก็คือเรื่อง เพลิงฉิมพลี ส่วนบทที่ทำให้มายด์แจ้งเกิดมากๆ ก็คือบท มะเหมี่ยว ในเรื่องละคร สงครามนางงาม 2