Inside Dara
“เอสเธอร์” งงเป็นไก่ตาแตก ลือแม่สกัดจิ้น “ฌอห์ณ” ดันเกาะ “ดีเจพุฒ”

“เอสเธอร์” มั่นใจกระแสยังไม่ดร็อป งานไม่น้อยลง งงข่าวแม่สกัดไม่อยากให้จิ้น “ฌอห์น” ดันให้จิ้น “ดีเจพุฒ” เพราะอีกฝ่ายมาแรงกว่า เผยยินดีร่วมงานกับทุกฝ่าย ย้ำไม่พร้อมเซ็นสัญญาค่ายไหน ยังรักในการเป็นนักแสดงอิสระ

ดูเหมือนกระแสคู่จิ้นของนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กับหนุ่มคิ้วเข้ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เริ่มแผ่วลง เพราะสาวเจ้าวนเวียนไปเล่นกับพระเอกฮอตหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “โทนี่ รากแก่น” หรือล่าสุดกับ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” เลยทำให้มีกระแสว่าแม่ของนางเอกสาวอยากให้ลูกสาวเปลี่ยนคู่จิ้น โดยเฉพาะหนุ่มพุฒที่กำลังมาแรงเหลือเกินในตอนนี้ ซึ่งพอได้เจอตัว สาวเอสเธอร์ก็รีบปฏิเสธทันที บอกว่าตนพร้อมที่จะเล่นได้กับทุกคน

“ละครเรื่องเจ้าสาวของอานนท์เพิ่งจบไป แล้วที่จะออนต่อก็คือรักนะเป็ดโง่ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายค่ะ งานซาลงไหมเหรอ ไม่นะคะ เพราะว่าตอนนี้ถ่ายละคร 7 วันเลย อาจจะด้วยช่องทางใหม่ด้วยค่ะ ช่องทางการรับชมอาจจะยังไม่ค่อยเข้าถึง ยังไม่รู้ว่าจะต้องยังไงน่ะค่ะ หนูว่ามันอยู่ที่จังหวะด้วยค่ะ พร็อตเรื่อง ทีมงานหลาย ๆ อย่าง ทีมเวิร์กด้วยค่ะ มันเลยทำให้เรื่องดูดี ดูน่าติดตามด้วยค่ะ แต่ว่าเรื่องกระแสที่ออนผ่าน ๆ มาไม่ว่าหนูจะไปเล่นกับใครก็มีคนบอกว่าอยากให้กลับมาร่วมงานกันอีก อย่างล่าสุดที่จบไปกับพี่โทนี่ คนก็บอกว่าทำไมจบเร็วจังเลย อยากให้เล่นกับพี่โทนี่อีก (ยิ้ม)”

“แต่ข่าวที่ว่าแม่หนูอยากไปจิ้นกับพี่พุฒมากกว่าพี่ฌอห์ณอันนี้หนูก็ยังงงนะ เพิ่งได้ยินเหมือนกัน แต่ไม่นะคะ ถ้าสำหรับตัวหนูนักแสดงก็อยากร่วมงานกับนักแสดงทุกคนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นพี่ฌอห์ณหรือพี่พุฒหรือว่าใครค่ะ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับตกใจกับข่าวนะคะ คือเราก็แค่รู้สึกว่างง ๆ ว่าเอามาจากไหน คือเราก็ทำงานของเรา เพราะงานส่วนใหญ่ก็มาจากผู้ใหญ่มอบหมายมาให้ เพราะเราก็ไม่ได้ไปเลือกว่าจะเล่นกับใครหรือเล่นยังไงน่ะค่ะ”

ไม่กดดันตัวเองกระแสต้องเป็นคู่จิ้น “ฌอห์ณ” เท่านั้น บอกยินดีร่วมงานกับทุกคน

“แต่ที่โดนจับตามองตลอดอันนี้หนูว่ามาจากคนดูมากกว่า ว่าเราเล่นเข้าขากัน รับส่งบทได้ดีก็เลยเหมือนจะคาดหวังว่าอยากให้จิ้นกันหรือเปล่า แต่หนูในฐานะนักแสดงก็เล่นเต็มที่ไม่ว่าจะเล่นกับใครค่ะ (ยิ้ม) ไม่กดดันตัวเองเลยค่ะ คือจริง ๆ เราก็อยากให้ดูที่ผลงานการแสดงของเราด้วย ที่เราพยายามฝึกฝนและพัฒนาขึ้นไปเรื่อย ๆ แต่การที่จะจิ้นหรือไม่จิ้นก็อยู่ที่เราเล่นกับใคร อยู่ที่คนรับชมมากกว่าค่ะ”

“แฟนคลับคู่หนูกับพี่ฌอห์ณก็ยังมีแท็กรูปมาเรื่อย ๆ ค่ะ แล้วก็มีรอดูรักนะเป็ดโง่ เขาก็รอดูกันค่ะ มีคนอยากให้จิ้นกับกั้ง (วรกร ศิริสรณ์) ด้วยเหรอ อาจจะเพราะเคยร่วมงานกันในเอ็มวี ตอนนั้นคนก็บอกว่าอยากเห็นละครเหมือนกัน ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกันอีกค่ะ เพราะกั้งเขาก็เป็นคนตั้งใจทำงานคนหนึ่งเลย แต่ ณ ตอนนี้ยังค่ะ (ยิ้ม)”

เผยยังไม่คิดเซ็นสัญญากับค่ายไหน บอกยังสนุกกับการเป็นนักแสดงอิสระ

“เรื่องเซ็นสัญญาตอนนี้คงยังค่ะ คงเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ก่อน ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ (ยิ้ม) กับทางเอ็กแซ็กท์ส่วนใหญ่เขาจะคุยกับผู้จัดการมากกว่า รายละเอียดอื่น ๆ หนูไม่ได้รับเลย เพราะว่าเราก็ทำในส่วนของงานอย่างเดียว แต่ถามว่าแฮปปี้กับการเป็นนักแสดงอิสระไหม ตอนนี้แฮปปี้ค่ะ (ยิ้ม) แต่จะเซ็นสัญญากับที่ไหนไหมก็เอาไว้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ยังมีความสุขกับตรงนี้ดีค่ะ คิดว่าละครจะดร็อปลงไหมเหรอ คิดว่าไม่นะคะ เพราะหนูก็เป็นอิสระมาสักพักหนึ่งแล้ว ก็มีงานละครติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่นึกถึงเราและป้อนละครให้เราค่ะ”