Inside Dara
ลูกทุ่งดัง เจี๊ยบ เบญจพร ฟ้องหย่าผัวเด็กอายุห่าง 27 ปี-สาวใหม่ เรียกเงิน 3.5 ล้าน

เจี๊ยบ เบญจพร / เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ลูกทุ่งสาว เจี๊ยบเบญจพร อายุ 48 ปี พร้อมนายกมลภู สวัสดิสาร ทนายความ เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพร เพื่อยื่นฟ้องขอหย่าสามีเด็ก อายุห่างกัน 27 ปี หลังเพิ่งแต่งงานแค่ 3 เดือนแล้วจับได้สามีคบซ้อนและไปขอสาวใหม่แต่งงาน

ฃ จี้ยบเปิดเผยว่า มายื่นฟ้องหย่าสามี เพราะตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา ทั้งฝ่ายผู้หญิงและสามีของตน ที่ผ่านให้สัมภาษณ์หลายรายการ ก็ได้พูดผ่านในรายการไปแล้วว่าอยากให้ออกมาคุยและเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งหากไม่มีการติดต่อกลับมาก็จะดำเนินการฟ้อง แต่สุดท้ายก็ไม่พูดคุยและไม่ติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น จึงตัดที่จะดำเนินการฟ้อง

“ในการฟ้องครั้งนี้ได้ฟ้อง ทั้งฝ่ายหญิงที่สามีไปขอแต่งงานด้วย เนื่องจากเป็นสาเหตุในเรื่องดังกล่าว การฟ้องครั้งนี้เป็นการฟ้องเรียกค่าเสียหาย ทั้งด้านชื่อเสียงและสินสอด รวมถึงค่าเรือนหอ สินสมรสที่ร่วมกันสร้างมา รวมทั้งสิ้นเป็นเงินประมาณ 3.5 ล้านบาท ซึ่งเงินสร้างเรือนหอสามีก็ช่วยออกด้วย แต่เงินหลักๆ มาจากเจี๊ยบทั้งหมด”

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้เจรจากันก่อนหน้านี้หรือไม่ เจี๊ยบ กล่าวว่า ไม่ได้เจรจากันก่อน เพราะไม่ได้พูดคุยและติดต่อกลับมา ถึงแม้จะติดต่อฝ่ายชายได้ แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมพูดคุย รวมทั้งพ่อแม่ของสามีด้วย เหมือนพยายามจะหลบหลีก ซึ่งทางเราพยายามจะยืนยันว่า ถ้าไม่คุยจะฟ้อง ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายออกมาบอกว่าหมดเงินกับตนไปเป็นจำนวนมากนั้น เรื่องนี้ให้ไปต่อสู้กันในชั้นศาล ตนมีพยานและหลักฐาน ในส่วนเรื่องที่ทางสามีออกมาพูดให้ข่าวว่า ฝ่ายชายขอหย่า แต่ตนไม่ยอมหย่านั้น เป็นเรื่องโกหกที่ ฝ่ายชายสร้างเรื่องมาว่าจะหย่า เพื่อแก้เคล็ด แต่ไม่ได้หย่ากันใดๆ

ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่าฝ่ายชายยังไปมาหาสู่กับผู้หญิงที่ไปขอแต่งงานนั้น เจี๊ยบ กล่าวว่า มีชาวบ้านเห็นว่าทั้งคู่ยังไปมาหาสู่กัน ยังมาที่เรือนหอซึ่งเป็นสินสมรสของตนด้วย และถ้าทางฝ่ายชายจะมาขอโทษและขอกลับมาคืนดีด้วย ก็ยืนยันว่าไม่มีทางกลับไปแล้ว

เจี๊ยบ เบญจพร ฝากถึงสามีว่า ให้ออกมารับผิดชอบ ถึงเวลาแล้วที่ต้องออกมาพูดความจริง ทุกอย่างอยู่ที่หลักฐาน ให้ศาลเป็นคนตัดสิน และต่อจากนี้คงหยุดเรื่องความรัก เพราะที่ผ่านมาเจ็บมาก ระหว่างนี้ขอทำงานในสิ่งที่ตนเองรัก