Inside Dara
"กาละแมร์" พาย้อนเส้นทางชีวิต 20 ปี กว่าจะเป็น ซุปเปอร์แมร์

SUPER MARE อีพีแรกทำเอาคนดูอึ้งในความเป็นกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ กันไปแล้วกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตใน 1 วันของเธอที่ใช้ทุกวินาทีอย่างมีค่า มาถึงอีพี 2 ที่เพิ่งออกอากาศไปหมาดๆในวันอาทิตย์ ทำเอาคนดูลุ้นกันตัวโก่งอีกแล้วจ้า…เพราะSheแมร์พาทุกคนย้อนเส้นทางร่วม 20 ปีของเด็กผู้หญิงที่เริ่มทำงานในอาชีพที่รักกับสถานีโทรทัศน์ที่ใฝ่ฝัน อีพีนี้คนดูลุ้นกันตัวโก่งว่าเธอจะรอดหรือไม่เมื่อต้องลงเรือคลองแสนแสบ ต่อรถเมล์ ซ้อนท้ายพี่วิน ย้อนกลิ่นอายวันวานแสนทรหด แต่งานนี้สาวเจ้าก็ผ่านมาได้สวยๆ “ก็เพราะคนมันเคยทำยังไงก็ทำได้” นอกจากนี้รายการยังส่งคอนเทนต์แน่นๆของอีพีนี้กับเซอร์ไพรส์จาก 2ซุปเปอร์วีไอพีประวิทย์ มาลีนนท์ และป้าตือ บุคคลที่เห็นกาละแมร์ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ มาร่วมเผยความในใจถึงสาวแมร์เป็นครั้งแรก

หากพูดถึงWorking Women หนึ่งในลิสต์ก็ต้องมีชื่อของ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เนื่องจากเธอคือคนที่ทุ่มเทกับทุกอย่างที่ลงมือ และวางเป้าหมายอย่างชัดเจน แต่เดี๋ยว…หยุดก่อน หนทางที่กว่าจะมาถึงซุปเปอร์ในวันนี้ไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่คิด รายการ SUPER MARE อีพี2 ได้พาทุกคนไปเจาะลึกทุกเส้นทางที่สาวแมร์ฝ่าฟันมา เริ่มตั้งแต่ลงเรือด่วนจี๋ลัดเลาะไปตามคลองแสนแสบ ที่ต้องอาศัยจังหวะการทรงตัวบนรองเท้าส้นสูง คลายเล่นกายกรรมบนเส้นด้าย ต่อด้วยโหนรถเมล์และแว้นวินมอเตอร์ไซค์ ซึ่งจุดพีคที่เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนในชีวิตของเธอก็เกิดขึ้นบนรถเมล์ เมื่อกาละแมร์เจอคนโรคจิตคุกคาม จนพี่กระเป๋ารถเมล์มาช่วยไว้ ทำเอาสาวแมร์ต้องเร่งขยันทำงานปั้มเงิน และสามารถกำเงิน 3แสนไปซื้อรถยนต์คันแรกได้สำเร็จ และอีกเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้คือ HR ประจำสถานีโทรทัศน์ที่สาวแมร์ใฝ่ฝันอยากก้าวเข้าไปทำงานโทรมาบอกข่าวดีกับเธอหลังจากรอมาถึง 6เดือน ในขณะที่เธอนั่งอยู่บนรถเมล์ ซึ่งจะว่าไปหลายๆเหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลี่ยนของSheแมร์เกิดขึ้นบนรถสาธารณะแบบนี้หากจะเรียกว่า”เหตุเกิดบนรถเมล์” ก็ได้นะ

จากบทบาทพนักงานตัวเล็ก ๆที่วันนี้ก้าวสู่ระดับ CEO ที่มีธุรกิจบริษัทพาวเวอร์ชอต กับผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความรักและการตอบแทนสิ่งดีๆให้ทุกคน ฟิลลิ่งของการเป็นผู้ให้เพื่อสร้างความสุขให้กับคนอื่นเธอก็มีไม่น้อย จนกลายเป็นอีกหนึ่งสีสันของรายการSUPER MARE อีพีนี้เลยก็ว่าได้กับการช้อปปิ้งอุดหนุนให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าแบบไม่หยุดและก็นำของเหล่านั้นแจกต่อให้กับคนอื่นๆ งานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ขนม สาวแมร์ยังยกผลิตภัณฑ์ในครอบครัว Hi POWERSHOT มาแจกที่ตู้ปันสุขกันแบบยกลังกันไปเลย ไม่รู้ว่าสาวแมร์คงถือคติยิ่งให้ยิ่งได้รับเป็นแน่

ซุปเปอร์แมร์ทั้งที ความจัดเต็มต้องมา อีพีนี้ส่งคอนเทนต์แน่นๆ กับเรื่องราวเซอร์ไพรส์จาก 2ซุปเปอร์วีไอพีเริ่มจาก ประวิตร มาลีนนท์ บอสใหญ่แห่งวิกพระราม 4 ที่เปิดมุมมองถึงกาละแมร์เป็นครั้งแรกโดยเอ่ยปากชมในความมุ่งมั่น ขยันอดทนของสาวแมร์ เธอคว้าทุกโอกาส มีวินัยฝึกฝนพัฒนาตัวเอง จากผู้ประกาศสู่งานพิธีกรและก้าวสู่นักธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพงานนี้คุณประวิทย์ยกย่องให้กาละแมร์คือผู้ประกาศหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดของวงการ ส่วนเจ้าแม่ออร์แกไนซ์เซอร์มือทองของเมืองไทย อย่าง ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช (ป้าตือ) คนที่เห็น กาละแมร์ตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ ก็ชื่นชมในความขยันสุดโต่งของสาวแมร์ที่เธอเคยบอกป้าเอาไว้ว่าเธอจะมีเงินพันล้านให้ได้ในชีวิต

หากจะว่าไปอีพีนี้ของซุปเปอร์แมร์ ทำให้เราได้เห็นมุมมองสาวแมร์ในแบบที่ไม่เคยเห็น ได้รู้ในสิ่งที่เป็นเรื่องลับๆของเธอแบบหมดเปลือก SUPER MARE ออกอากาศไปเพียง2อีพีทำให้เราได้เห็นสาวแมร์ในหลายมิติจริง ๆ และสัปดาห์หน้าสายมูห้ามพลาด เพราะกาละแมร์จะเผยความสำเร็จยอดขายทล่มทลายและที่มากับคลิปจดุประทัดแก้บนไอ้ไข่วันเจดีย์ 13 ล้านเสียงที่นี่ที่เดียวในรายการ SUPER MARE” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20 – 07.50 น.ทางช่อง 3 HD