Inside Dara
“แต้ว” สะดุด “ต้น” หลุดถาม หลังโพสต์หวานคู่ “เจมส์จิ” ถี่ๆ ยันแฟนตัวจริงห้ามเลิฟซีนไม่ได้

“แต้ว ณฐพร” ยัน “ต้น อาชว์” ไม่ห้ามจูบจริง “เจมส์จิ” บอกต้องเข้าใจเป็นการแสดง เป็นแฟนกันไม่จูบกัน จะให้เล่นหมากเก็บก็คงไม่ใช่ ยอมรับฝ่ายชายแอบถามเรื่องโพสต์หวานคู่เจมส์จิถี่ๆ คอนเฟิร์ม “แมท ภีรนีย์” ฮอตจริง แต่ไม่รู้ “กึ้ง เฉลิมชัย” ขอจีบหรือเปล่า

แฟนๆ จิ้นหนักมาก สำหรับละคร “เกมเสน่หา” ที่นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” แสดงคู่กับพระเอก “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” งานนี้ฝ่ายหญิงเปิดใจระหว่างมาร่วมงาน JKN Mega Showcase : Diamond Blue 1 Number one Magic content network เผยไม่ได้เล่นละครจิ้นๆ แบบนี้นานแล้ว ยันหวานใจตัวจริงไม่ห้าม

“จิ้นเวอร์ เป็นอีกอารมณ์หนึ่งแต้วไม่ได้เล่นละครจิ้นๆ แบบนี้มานานมาแล้วนะคะ ส่วนฉากเช็ดเค้ก คำว่าเช็ดเค้กดูยังไงก็ไม่รู้ ก็เป็นฉากน่ารักๆ ค่ะ ตั้งแต่ตอนที่อ่านบทเราก็รู้แล้วว่าฉากนี้เป็นฉากที่น่ารัก เป็นโมเมนต์ที่หายากระหว่างเหมือนชนกกับลัคนัย กระแสตอบรับดีเกินคาดเลย ตอนที่ถ่ายฉากนี้ก็เขินนิดหน่อยค่ะ เขินตามบทบาท เจมส์เขาก็มีอินเนอร์ทางด้านนี้ หลายๆ คนก็จิ้นเขาเป็นสามีแล้ว”

แจงขำๆ หลังถูกแซว “ไอจีเจมส์จิ” โดนแฮ็ก มีแต่รูปของตน

“อันนั้นเกิดจากการที่เจมส์เขามาเป็นช่างภาพให้เรา เหมือนไฟลต์บังคับ (หัวเราะ) ก็เลยทำให้มีรูปของเราเต็มกล้องเขาเลย เขาก็เลยหาที่ระบาย เขาลงรูปเยอะ เพราะไม่มีนางแบบ เลยให้เราเป็นนางแบบจำเป็นค่ะ ถามว่าเขาเป็นแฟนคลับเรามั้ยก็ไม่หรอกค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น น่าจะบ่นว่าเปลืองเมมโมรี่เหมือนกัน (หัวเราะ)”

แฮปปี้ แฟนๆ จิ้นทั้งที่มีแฟนแล้ว “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ไม่หึง แต่แอบพูดถึงนิดหนึ่ง

“ก็ดีค่ะ ก็จะได้ทำให้ละครอินและฟินกันมากขึ้น ถามว่าตัวจริงว่ายังไง ตัวจริงก็พูดๆ นิดหนึ่งว่าโห ลงรูปเจมส์อย่างเดียวเลยนะ เขาไม่หึงหรอกค่ะ เขาก็มีแบบแซวๆ มากกว่า แต่ว่าเขาไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราก็ทำงานนี้มานานแล้ว เขาคงชินมากกว่า แต่เราก็ไม่ได้บอกว่าจะมีฉากกุ๊กกิ๊ก ให้เขารู้เอง(หัวเราะ)”

“เขาก็ไม่ได้ดูค่ะ เพราะตอนที่ละครออกอากาศเขาต้องทำงานนะคะ ก็เลยเหมือนกับว่าพอมีกระแสพูดถึงเขาก็จะมาถามว่า ต้องดูมั้ยหรือว่าต้องยังไงมั้ย แต่แต้วว่าเขาก็คงเปิดดูล่ะ แต่เขาไม่ได้บอก”

ยัน “ต้น” ไม่ห้ามเลิฟซีนเจมส์จิ บอกการแสดงต้องเดอะโชว์มัสโกออน คนรักกัน จะให้เล่นหมากเก็บก็ไม่ใช่

“เรื่องจูบจริงเขาไม่ได้ห้าม เราพยายามบอกว่ามันคือการแสดง ต้องเดอะโชว์มัสโกออน แต่ว่ามันไม่มีอะไรเลย ก็แค่เป็นการแสดงความรัก คนรักกันจะให้ทำอะไร เล่นหมากเก็บกันก็ไม่ใช่ (หัวเราะ) นิดหน่อย”

“เราก็เลิฟซีนตามบทบาทเนอะ ดรามาก็ดรามามากเลย เราก็อยากให้คนฟินกับความรักของเรา และอินเอาใจช่วยกับความรักของเรา ในทวิตก็เชียร์แบบแฟนคลับมากกว่า (หัวเราะ) ก็มีคุยเรื่องกระแสนิดหน่อยค่ะ ในเรื่องต้องท้องด้วย ช่วงนั้นอ้วน ช่วงแรกๆ แทบไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเลย”

“ฉากจิ้นหลังจากนี้ก็จะมีค่ะแต่ว่าจะจิ้นๆ แบบอึนๆ นิดนึง ว่าจริงๆ แล้วลัคนัยกับนกรู้สึกอย่างไรกันแน่ หลังจากนี้ก็จะมีดรามาที่เข้มข้นมากๆ จะเจอกับจุดพลิกผันของตัวละคร”

เผย “แมท ภีรนีย์” ฮอต แต่ไม่รู้ “กึ้ง เฉลิมชัย” จะจีบ

“ต้องถามพี่เขาค่ะ(หัวเราะ) แต้วไม่รู้เรื่องค่ะ จริงๆ แล้วเหมือนเป็นการนัดกันแล้วเปิด เป็นงานโอเพ่น ใครอยากชวนใครมาก็ได้ สำหรับตัวแต้วก็เพิ่งได้เจอพี่เขาวันนั้นเลยค่ะ พี่เขาก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ ถามว่าแซวมั้ยว่าเขาเนื้อหอม เขาฮอตอยู่แล้ว”

“ถามว่าเขาสามารถเข้ามาแก๊งเราได้มั้ย ได้อยู่แล้วค่ะ บอกแล้วว่าใครอยากจะชวนใครมาก็ชวนกันมาได้ ไม่ได้สกรีนใครค่ะ เรารู้สึกว่าทุกคนคือเพื่อนกัน เวลามารู้จักกันก็ดีกว่าไม่รู้จักกัน แต่ว่าเขาไม่ได้มีทีท่ามาจีบนะคะ ก็คุยเฮฮากันไม่รู้ว่าเบื้องหลังเป็นอย่างไรไม่แน่”