Inside Dara
แตงโม ภัทรธิดา เปลี่ยนไป! โพสต์ขอโทษ 'ครอบครัวแม้ว'

วันที่ 15 ก.พ. นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาว ซึ่งเคยร่วมชุมนุมต่อต้านระบอบทักษิณกับคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข (กปปส.) ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @melongodsgirl เป็นภาพของครอบครัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกล่าวขอโทษและขอมอบความรักให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว เนื่องในวันแห่งความรัก

ทั้งนี้ ยังระบุอีกว่าการบอกความรู้สึกดังกล่าว ไม่ได้เสแสร้งหรือประชดประชันแต่อย่างใด แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอิ่มเอมใจ และถึงแม้ว่าจะถูกด่าอย่างหนักกับการตัดสินใจในครั้งนี้ แต่ก็ไม่ทุกข์เท่ากับการเดินแบกไม้กางเขนและการถูกทรมานจนตายของพระเยซู

"วันนี้หนูอยากจะกล่าวทั้งคำขอโทษ และอยากจะบอกว่าหนูรักเขา ในฐานะที่เขาคือคนหนึ่งที่พระเจ้ารักเช่นกัน" พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว รวมไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน การแบ่งแยกความคิด การแบ่งสี ที่หนูเคยต่อต้าน สิ่งเหล่านั้นไม่ได้ทำให้หนูมีความสุขมากไปกว่าการที่หนูจะรักและเข้าใจคุณ ถ้าข้อความเหล่านี้ได้ไปถึงพ.ต.ท.ทักษิณ และพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง อยากให้รู้นะคะ ว่าหนูพิมพ์ด้วยความอิ่มเอมใจ ไม่มีการเสแสร้งหรือประชดประชัน และการโดนก่นด่าอย่างหนักกับการที่หนูตัดสินใจมอบความรักในครั้งนี้ ก็ยังไม่ทุกข์ทรมานเท่ากับการเดินแบกไม้กางเขนแถมถูกทรมานจนตายของพระเยซู ส่วนการที่จะได้รับคำชื่นชมนั้น หนูขอถวายเกียรติแด่องค์พระผู้เป็นเจ้าผู้ซึ่งเปลี่ยนชีวิตหนูไปอย่างสิ้นเชิงแต่เพียงผู้เดียว :)"