Inside Dara
ส่อรักล่มอีกคู่ “ศรีริต้า - ขันเงิน” รับคุยน้อยลง เป็นเพื่อนนานแล้ว!

ชักยังไง “ศรีริต้า” ยอมรับห่าง “ขันเงิน” คุยกันน้อยลง วาเลนไทน์ต่างคนต่างอยู่ ย้ำเป็นเพื่อนกันนานแล้ว เลี่ยงตอบลดสถานะ อ้างเรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัว

เดือนแห่งความรัก คู่รักหลายคู่ทำใจหายใจคว่ำ ล่าสุดคู่นางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับหวานใจ “ขันเงิน เนื้อนวล” ก็ชักจะยังไง หลังฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจระหว่างร่วมชมการแสดงรอบกาล่าละครเวทีบรอดเวย์ระดับโลกที่สร้างจากนวนิยายสยองขวัญแนวอิโรติก Vampire “Dracula: Blood is Life” ยอมรับห่างกัน วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ต่างคนต่างอยู่ ไม่มีเซอร์ไพรส์ ก่อนย้ำเป็นเพื่อนกันนานแล้ว!

“เขาสึกแล้วค่ะ ตอนบวชก็ไม่ได้บินไปใส่บาตรเลยค่ะ จนตอนนี้เขาสึกออกมาเรียบร้อยแล้ว เขาก็เล่าถึงความลำบากของการไปอยู่วัดป่า(หัวเราะ) แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดี เราได้เห็นความเขาตั้งใจทำบุญและนั่งสมาธิ เราก็อนุโมทนาบุญกับเขาด้วยที่เขาได้ทำในสิ่งที่ดีๆ”

“สึกทันวาเลนไทน์ค่ะ(ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันนะคะ แล้วเขาก็ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์ด้วย แต่มีส่งข้อความมานิดหน่อย ตัวริต้าเองก็ไม่ได้มีอะไรให้เขาเหมือนกัน ส่วนเรื่องจะไปฉลองกันย้อนหลังคงไม่มี เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันมากกว่า คงเป็นเพราะเราไม่ได้อยากได้อะไร เหมือนเขาก็เพิ่งสึกออกมาด้วย ส่วนข่าวดีก็ไม่มีค่ะ(หัวเราะ) ยังไม่ได้วางแผนอะไรเลยค่ะ คิดว่ายังไงก็ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน”

ต่างคนต่างยุ่งไม่ได้เจอกัน เลี่ยงตอบลดสถานะ บอกเป็นเพื่อนกันมากกว่า

“ต่างคนต่างยุ่งมากๆ ไม่ได้เจอกันเลย เขาก็เดินทางไปต่างจังหวัดตลอด ถามว่ารักแฮปปี้หรือเปล่า ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ดูๆกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ถามว่าลดสถานะไหมก็คุยกัน เป็นเพื่อนกันมากกว่า อย่างที่บอกดูๆ กันไป ห่างกันหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ความสัมพันธ์มันก็ดี ส่วนมากเราก็จะสนิทกันแบบเพื่อน”

“คือก็มีคุยกันบ้าง แต่ว่าน้อยลง ต่างฝ่ายต่างยุ่งมากกว่า ถ้าให้ระบุสถานะชัดเจนก็ไม่รู้สิคะ บางทีมันเป็นเรื่องส่วนตัว ริต้าไม่ได้เป็นคนที่พูดเรื่องนี้มาก (ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน?) ไม่มีค่ะ”