Inside Dara
‘จินตหรา’นางเอกตลอดกาล วางตัวดีจนได้ฉายา‘ดาวค้างฟ้า’

ถือเป็นนางเอกตลอดกาลที่ประพฤติดีวางตัวดีมาตลอด ไม่เคยมีเรื่องเสียหาย แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์ เจ้าตัวมาเปิดใจในรายการ “เก้ง กวาง บ่าง ชะนี” เจ้าตัวเผยว่า เล่นละครมาเยอะเป็น 100 เรื่อง หนังกว่า 70 เรื่อง จนวันนี้ได้ฉายา ดาวค้างฟ้า ดีใจที่คนให้ฉายาดีๆกับเรา สมัยก่อนก็ไม่มีโซเชี่ยลอะไร ที่จะมีข่าวบ้างก็เรื่องเป็นแฟนกับพี่หนุ่ม(สันติสุข)

กับช่วงคำถาม(ถามปุ๊บตอบปั๊บ)ที่ว่า ถ้ามีคนจ้าง 10 ล้านให้ไปอัพหน้าที่เกาหลี แหม่มก็ตอบว่า ไปนะ ก็อาจจะฉีดอ่อนๆ ส่วนกับคำถามว่า ถ้ามีลุงหื่นเดินมาจับหน้าอก แหม่ม ตอบทันทีเลยว่า “ถีบแมร่งเลย”

ส่วนเรื่องความรัก เจ้าตัวก็มาเปิดใจครั้งแรกว่า ตั้งแต่อายุ 38 ปี โสดมาตลอด ก็เปิดใจ แต่มันไม่ใช่ ก็ห่างกันไป ก็มีคนโน้นคนนี้แนะนำมาให้ตลอด เมื่ออายุมากขึ้น ความอดทนน้อยลง ไม่อยากดูแลใคร เตรียมตัวโสด ก็ทำกิจกรรม เราก็ออกกำลังกาย ทำงานทุกวันก็หมดแล้ว คิวแน่น บทแม่ที่ยังมีอะไรให้เล่น แต่ก็ยังไม่ขึ้นค่าตัว แต่ช่องก็ปรับค่าตัวให้เรา จนเราต้องบอกพอแล้วนะคะ เดี๋ยวไม่มีคนจ้าง

“เตรียมใจรับตอนรับบทแม่แรกๆ ก็ต้องทำใจ เรา 50 แล้ว จะมาเป็นพี่สาวนางเอกก็ไม่ได้ บทร้ายมากๆ ก็ไม่ไหว คนไม่รับ เตรียมเป็นเบื้องหลัง ผู้จัด กำลังเสนอเรื่องเข้าไปทางช่องอยู่ ส่วนอนาคตก็คงเล่นละครไปเรื่อยๆ ถ้าจะแก่ก็แก่อย่างมีคุณภาพ”