Inside Dara
มิสทีน ไทยแลนด์ เผยดีกรีแรง ร่วมโชว์พิเศษแฟชั่นสุดแซ่บ โบกี้ ไลอ้อน บนเวทีคอนเสิร์ต

ละลานตาไปกับความยิ่งใหญ่ อลังการ คุ้มค่าสมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ โบกี้ ไลอ้อน หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ นักร้อง-นักแต่งเพลงสุดร้อนแรงความสามารถครบทุกมิติ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เพราะทุกโชว์ที่แสนตระการตาเกิดขึ้นในคอนเสิร์ต Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT ครบครันจัดเต็ม แสง สีเสียง ความเซอร์ไพร์สจากแขกพิเศษที่สร้างความตื่นตาตี่นใจตลอดการแสดงกลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ทรงพลัง ท่ามกลางแฟนเพลงจำนวนมาก ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

และหนึ่งความละลานตามกับโชว์พิเศษที่มาพร้อมกับการเผยให้เห็นลุคแฟชั่นไอคอนตัวแม่ของ โบกี้ ซึ่งยืนหนึ่งมีอิทธิพลเป็นที่จับตามองของแฟนๆ เช่นเดียวกับความสามารถ โดยได้แขกรับเชิญพิเศษนางเอกนักแสดง-นางแบบน้องใหม่มากฝีมือ ดีกรี มิสทีน ไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็น วินนี่ ศิภัชรดา ผิวทอง, เอฟฟี่ วรรณรดา เพชรชำนาญ,เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โจนส์, ปิ่น ชรินพร เงินเจริญ, เบนซ์ ชนกนันท์ เสนปิ่น,มายด์ มาริสา มาเรีย โชลล์, หมิว ธนพร มะภิโกสิ และ มิมี่-จัสมิน มาเรีย ลิซ่า แอนเดอร์สัน มาร่วมขึ้นโชว์เป็นครั้งแรกในครั้งนี้

โดย วินนี่ , เอฟฟี่, เจนนี่, ปิ่น, เบนซ์, มายด์ , หมิว และ มิมี่ ได้ร่วมเดินแฟชั่น Cover แฟชั่นลุคต่างๆ ของโบกี้ ที่มีดีกรีสวยสุดปัง เอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นลุค สวยแซ่บ หวาน เท่ ฯลฯ ร่วมกับ โบกี้ ซึ่งปรากฏตัวในลุคสวยแซ่บหวานแต่ขยี้ใจมาก ด้าน 8 สาวงานนี้ไม่เพียงพลิกลุคจัดเต็มเท่านั้น แต่ยังปล่อยสกิลเดินแบบขั้นสุดได้โดนใจไม่แพ้นางแบบมืออาชีพให้ได้เห็น และด้วยเสน่ห์ในมิติที่ต่างกันบวกกับความสามารถของแต่ละคน ทำให้ทุกสเต็ป ทุกมูฟเมนท์ ตลอดโชว์ครั้งนี้ทุกคนถ่ายทอด ส่งอินเนอร์ ดีกรีสวยจัดจ้านทุกอณูกันเลยทีเดียว

วันนี้รวมภาพ วินนี่ , เอฟฟี่, เจนนี่, ปิ่น, เบนซ์, มายด์ , หมิว และ มิมี่ พร้อมพาไปส่องลุคสุดจึ้ง ฟาดออร่าสวยเซ็กซี่ กับโชว์พิเศษเดินแฟชั่น Cover แฟชั่นลุคต่างๆ ของโบกี้ มาให้ได้ชมกัน

พร้อมทั้งสามารถติดตามผลงานของ วินนี่ , เอฟฟี่, เจนนี่, ปิ่น, เบนซ์, มายด์ , หมิว และ มิมี่ ได้ทาง IG : winniesp_,ffyvanrada, jennifeff_jnf, _pppinchrp, cchanoknun, marisa_scholl, mamew.mmew, yaswines และ Facebook : missteenthailand