Inside Dara
“หญิง” แมนพอที่จะไม่พูด! เคยคบ “ตุลย์” เมื่อ 8 ปีก่อนแต่ถูกผู้ชายเท! เฟลถูกตราหน้ามือที่สาม

“หญิง รฐา” เฟลถูกมองเป็นมือที่สาม ยัน “ตุลย์” พูดเองกับปากว่าเลิกเมียแล้ว เผยฝ่ายชายติดต่อเข้ามาก่อน และไม่ได้คุยตอนที่ยังไม่เลิกเมีย ขอบคุณโพสต์ปกป้อง แสดงออกถึงความเป็นสุภาพบุรุษ เปิดใจเคยคุยกันเมื่อ 8 ปีก่อนแต่ถูกเท เก็บเงียบไม่เคยพาดพิงเพราะแมนพอ

ถูกจับผิดว่ากำลังซุ่มดูใจ “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” อดีตสามี “ดีเจเหมียว อัจฉริยา สินรัชตานนท์” แถมยังถูกชาวเน็ตบอกวาจะรับไม่ได้ถ้า “หญิง รฐา โพธิ์งาม” มีความกตัญญูแต่แย่งสามีชาวบ้าน ล่าสุดหญิงเปิดปากเคลียร์ในงานสนุกสุขสันต์วันพบปะ ครั้งที่ 6 (Happy Family Day 2017) ณ ซาฟารีเวิลด์ บอกเชื่อมั่นในความถูกต้อง ก่อนแย้มเคยคบตุลย์แต่ถูกผู้ชายเทเมื่อ 8 ปีก่อน

“ขอยืนยันตรงนี้ว่าหญิงไม่ใช่มือที่ 3 ค่ะ คือหญิงรู้จักกับพี่ตุลย์มา 8 ปี แต่มีช่วงที่ห่างกันไปประมาณ 6 ปี ที่เราไม่ได้ติดต่อกันเลย และการที่กลับมาคุยกันครั้งนี้คือเป็นการที่พี่ตุลย์เป็นคนติดต่อเข้ามาก่อน ดังนั้นไม่ใช่หญิงที่ติดต่อไปก่อน และไม่ได้เข้าไปคุยระหว่างทางที่เขายังไม่ได้แยกทางกัน ดังนั้นหญิงขอพูดตรงนี้เลยว่าหญิงไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน หญิงรู้จากปากเขาค่ะ เขาเป็นคนบอกหญิงว่าเลิกกันแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาคือเขาเคลียร์จบแล้วค่ะ เขาแยกทางกันแล้ว”

“จริงๆ ก็รู้สึกแย่ที่ถูกมองเป็นมือที่สาม แต่ในตรงนั้นเราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่หญิงอยากจะบอกคืออยากจะให้ลองพิจารณาตัวเองดู เวลามีปัญหาอะไรเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเราเอง หรือเรื่องของคนอื่นที่มากระทบเรา อยากให้พิจารณาตัวเองดูว่าเป็นยังไง ถ้าเราอยากให้ตัวละครที่อยู่ในเรื่องนี้ได้ออกมาพูดความจริง เราลองให้โอกาสเขาดูมั้ย ไม่ใช่ว่าเราจะตัดสินคนจากตัวเราเองอย่างเดียว หญิงอยากให้มองให้กว้างกว่านั้น ก็มีหลายคนค่ะที่พร้อมจะรอฟังและคอยให้กำลังใจ ซึ่งวันนี้ก็ได้คำยืนยันจากหญิงแล้วว่าหญิงคงไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และยืนยันว่าตลอดระยะเวลาการทำงานมาหญิงพูดความจริงมาตลอด และครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หญิงยืนยันและขอพูดความจริงตรงนี้”

เผยเริ่มศึกษาช่วงปลายเม.ย. แต่ยังคุยในสถานะพี่น้อง

“ประมาณช่วงปลายๆ เดือนเมษายนค่ะ แต่ว่าปัจจุบัน ณ ตอนนี้ก็ยังคุยกันเป็นแค่พี่น้องค่ะ มีแฮงค์เอ้าท์เป็นกลุ่ม เพราะจริงๆ เราเริ่มความสัมพันธ์จากการเป็นพี่น้องมาก่อน พอหยุดไปอย่างที่หญิงบอก และได้กลับมาก็เพิ่มเริ่มศึกษาความสัมพันธ์กันใหม่อีกครั้งหนึ่ง ในช่วงปลายเมษายนที่ผ่านมานี้ค่ะ”

“พอมีข่าวออกมาก็คุยกันตลอด จริงๆ หญิงต้องขอบคุณนอกจากพี่ตุลย์และครอบครัวพี่ตุลย์แล้ว ต้องขอบคุณพี่เหมียวด้วยที่ออกมายืนยัน และอยากจะฝากไปบอกหลายๆ คนที่คอมเมนต์มา หญิงได้อ่านหมดนะคะทุกเพจเลย ก็มีทั้งกำลังใจบ้าง มีคนเข้าใจผิดไปบ้าง หญิงไม่ว่าและไม่ได้โกรธอะไร เพียงแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมันอาจจะไม่ได้เกิดกับตัวหญิงอย่างเดียว มันยังเกิดกับคนอื่นๆ อีก หญิงเลยอยากให้ทุกคนตั้งสติและรับฟังแต่ละฝ่ายก่อนว่าความเป็นจริงคืออะไร”

ขอบคุณที่ออกมาปกป้อง ชมเป็นสุภาพบุรุษ ชี้อีกฝ่ายต้องพิสูจน์ตัวเอง

“เขาก็ออกมาในมุมของเขา เขาไม่ได้รู้สึกว่าเขาเป็นเซเลบหรือดาราที่จะต้องออกมาแก้ข่าว แต่ว่าในมุมของเขา เขาก็พิสูจน์หลายๆ อย่างในช่วงเวลาที่ผ่านมาที่เป็นข่าวเกิดขึ้น เขาก็ค่อนข้างพิสูจน์ในมุมของความเป็นสุภาพบุรุษของเขา ที่เขาเขียนโพสต์หรืออะไรแบบนี้ เราก็ต้องขอบคุณที่เขาพยายามพิสูจน์ตัวเองในหลายๆ เรื่อง”

“เขาก็ขอโทษค่ะ ที่เรื่องราวมันต้องเริ่มต้นแบบนี้ แต่ว่าเราเข้าใจว่าในเมื่อเหตุการณ์มันผ่านมาแล้ว แล้วเหตุการณ์มันก็เป็นในรูปแบบนั้น มันก็ไม่แปลกที่จะมีคนคิดไปต่างๆ นานา แต่ว่าความจริงก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำ แล้วหญิงก็ยังเชื่อมั่นเหลือเกินว่า เมื่อความจริงมันปรากฏแล้วมันก็เคลียร์”

เผยแม่ห่วง ยืนยันใช้ชีวิตอยู่บนความดี ไม่มีอะไรให้กลัว

“แม่ก็เป็นห่วงค่ะ แต่หญิงคิดว่าหญิงเป็นคนคิดดีทำดี ดังนั้นเมื่อเรายืนอยู่ในความดี เราจะไม่กลัวอะไร เพราะฉะนั้นหญิงก็แค่รอเวลาว่าหญิงอยากพูดทีเดียวแล้วก็จบไปเลย เพราะหญิงไม่อยากที่จะแบบโทร.มาขอโฟนอิน การพูดหลายๆ ครั้งการสื่อสารมันเปลี่ยนกันไปได้ ตอนแรกจะมีอีเวนต์สิ้นเดือน ก็ตั้งใจว่าน่าจะเจอพี่ๆ สื่อตอนสิ้นเดือนแล้วก็จบ อย่างที่รู้กันตั้งแต่ข่าวออกมา หญิงก็จะไม่ให้ข่าวอะไรเลย เพราะรู้สึกว่าอยากพูดครั้งเดียวแล้วจบ”

ไร้ปัญหา “ดีเจเหมียว” รับไม่ได้สนิทด้วย ก่อนแย้มเคยคบกันเมื่อ 8 ปีก่อนแต่ถูกผู้ชายเท

“ไม่มีปัญหาค่ะ เพียงแต่เราไม่ได้สนิทกัน ไม่เคยทำงานด้วยกัน แต่ก็ขอบคุณ พี่เขาด้วยที่ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนที่จบกันไป เป็นเรื่องราวอะไรนั้นหญิงก็ไม่รู้ และไม่ขอพูดถึงมันอาจจะเกิดความไม่เข้าใจจากคนสองคนจริงๆ แต่หญิงขอยืนยันตรงนี้ว่าหญิงเข้ามาหลังจากที่เขาเลิกรากันแล้วจริงๆ และคนที่เข้าไปหาเป็นสายพี่ตุลย์ พี่เขาอินบ็อกเข้ามาบอกว่าอยากจะขอโทษเขาอยากที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งหนึ่ง"

“ตอนนี้สถานะเพื่อนค่ะ เหมือนกับเปิดใจ กลับมาเรียนรู้กันอีกครั้งหนึ่ง ถามว่าหวานมั้ยก็แบบอย่างที่เห็น เรื่อยๆ ค่ะ ต่างคนต่างโต เหมือนกับว่า 8 ปีที่ผ่านมาเราไปเจอเรื่องราวของชีวิต ตัวหญิงเองก็ได้ไปเจอเรื่องราวต่างๆ ทำให้เราเติบโตไปตามวัยเหมือนกับว่าเรากลับมาคุยเป็นเพื่อนเป็นพี่กัน”

“ยังไม่ถึงขั้นนั้นแต่เป็นการจบกันแบบงงๆ มากกว่า เขาเลยคิดว่าเขาจำเป็นต้องขอโทษ และบอกเหตุและผลที่ทำให้เขาจะไปในตอนนั้นเพราะตั้งแต่วันนั้นยังไม่ได้เคลียร์และตัวหญิงเองตั้งแต่จบกัน หญิงก็ไม่เคยพูดถึง หญิงเป็นคนแมน ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เป็นระยะเวลา 8 ปี จะไม่เห็นหญิงพูดถึงเรื่องเขาหลุดจากปากหญิงเลย เพราะรู้สึกว่าเมื่อห่างกันไปแล้ว ต่างคนต่างมีชีวิต และหญิงไม่เคยเข้าไปวุ่นวายอะไรหรือว่ารู้เรื่องอะไรในชีวิตกับเขา แต่ครั้งนี้เขาเป็นคนติดต่อกลับมาค่ะ ก็ไปไหนด้วยกันปกติเพราะว่าพี่นนท์สามีเบลล์ ไชน่าดอล เป็นเพื่อนสนิทกับพี่ตุลย์ เพราะฉะนั้นเราก็ไปกันเป็นกลุ่มแบบนี้อยู่แล้ว เคลียร์เนาะ”