Inside Dara
'ปู'แซง'อั้ม' 'เซ็กซี่แห่งปี' แย่งชิง'โน้ต!'

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ขึ้นชั้น “นางเอกเซ็กซี่แถวหน้า” คว้าตำแหน่ง “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012” ของเมืองไทย ตำแหน่งนี้ สาวอั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ ครองมาก็หลายปี สงกะสัย “นางเอกร่วมช่อง” อย่างปูกับอั้ม จากพี่น้องสุดเลิฟจะกลายเป็น “คู่แข่งรัก” และ “คู่แข่งตำแหน่งเซ็กซี่” ไปหรือเปล่านี่?!! เพราะตำแหน่งนี้ อั้ม ครองมาหลายปี ยังไม่มีใครแซง!

ยิ่งช่วงนี้ ปู มีข่าวเป็น “สาวคนใหม่” ของ “แฟนเก่าอั้ม” โน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อยู่ด้วย ไม่รู้ “เกาเหลาที่เย็นแล้ว” จะปะทุกลายเป็น “เกาเหลาหม้อไฟ” ขึ้นมาอีกครั้งไหม?

ศึกชิงหนุ่ม!! เกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่ช่วง อั้ม ประกาศเลิกคบ โน้ต ไม่นาน สาวปู ก็มีข่าวไปเที่ยวผับกับ โน้ต แต่ช่วงแรก ปู ตั้งป้อมปฏิเสธ แถมโบ้ยแบบเนียนๆว่า “คงเป็นคนหน้าเหมือน” ทำเอาผู้จัดการสุดซี้อย่าง เอ–ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่นั่งตำแหน่ง “เพื่อนซี้อั้ม” ทนไม่ไหว ออกมาฉะ ปู ต่อหน้าสื่อ เตือน “อย่าแหกคอกใช้ของร่วมอั้ม” ขำขัน คำว่า “คนหน้าคล้าย” หากเหมือนกันยังกะแกะขนาดนี้ นางเอกดังคงเกลื่อนเมือง!

แต่ก็เข้าใจเรื่องของความรักมักห้ามใจยาก เพื่อนแย่งแฟนเพื่อน โกรธกันเพราะ “ผู้ชาย” มีให้เห็นมานักต่อนัก แต่ ปู จะปฏิเสธยังไง แต่ก็หนีความจริงว่าสนิทสนมและคบหา โน้ต อยู่ไม่ได้ แต่เพราะ “รักกันในเวลาที่ไม่เหมาะ” ปู ก็เลยต้องกลายเป็น “ความรักในความลับ” แบบนี้ไปก่อน รอคนลืม ปู ค่อยโผล่มาเป็น แฟนบนดิน!

แม้มีข่าวคบ ควง โน้ต ไปสวีตเบาๆที่โน้นที่นี่ตลอด ช่วง ปู กลับไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันแบบห่วงๆ จนมีข่าวเลิกกัน และ ปู ก็เหมือนจะสงวนท่าทีในความสัมพันธ์ครั้งนี้แบบมากมาย อาจจะเพราะเกรงใจทั้ง เอ และ อั้ม และอีกอย่างเลือก “โกหกตั้งแต่ต้น” เลยหา ทางลง ให้กับตัวเองแบบลำบากใจ! แต่บอกแล้ว “ความลับ” เรื่อง “ความรัก” ของ ซุป’ตาร์ ไม่มีกับประชาชน ถึง ปู จะยืดอกอวบๆยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ โน้ต แม้จะสุดสนิท แต่เธอก็เลือกจะบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ล่าสุด ปูโป๊ะแตก!! เค้าเรียก ความซวย มาเยือน ในภาพหมู่งานปาร์ตี้ของครอบครัว รังษีสิงห์พิพัฒน์ กลับมีภาพเงา ปู สะท้อน เป็นคนถือกล้องถ่ายภาพหมู่ใบนี้เอง เธอกะว่าเป็นคนถ่ายจะได้ไม่มีภาพไว้ให้จารึก แต่กระจกเฮงซวยดันช่วยเฉลยว่า คนถ่าย “หน้าคล้ายปู” เจอหลักฐานมัดตัวแบบนี้ ปูก็ต้องยอมรับ แต่ก็แทงกั๊กว่า หนุ่มโน้ต เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น!

ปู บอกว่า “ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกค่ะ เป็นเพื่อนกัน รู้จักกับครอบครัวเขา จริงๆเรื่องนี้ปูไม่ค่อยอยากตอบนะ เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เอาเท่าที่ตอบได้ มีรูป ปู ก็โอเค มีก็เป็นแค่เพื่อนกันค่ะ เพราะปูไม่ได้พูดตั้งแต่แรกว่าคบหรือไม่คบนะคะ” เมื่อเจอนักข่าวรุกถามถึงความสัมพันธ์กับ โน้ต–วิเศษ อย่างเลี่ยงไม่ได้ สาวปู–ไปรยา ก็แทงกั๊กไม่ขอตอบและขยายความ ตอบได้แค่ “เป็นเพื่อนเท่านั้นค่ะ” เธอย้ำเสมอว่า “เพื่อนกัน” จากประวัติเลิฟของคนดังบอกว่า “เพื่อน” คือ “แฟน” บอกว่า “แฟน” คนก็คงคิดไกลไปถึงคำว่า “สามี–ภรรยา!”

แต่ ปู ก็ตัดใจ ขนาดป่วยไข้ก็ไม่กล้าให้ โน้ต ไปเยี่ยม เธอบอกแบบนั้น แต่ในใจหรือในความเป็นจริง โน้ต กับ ปู คงจู้ฮู้กรู เป็นเหมือนเพื่อนที่รู้ใจ

เสน่ห์ของ ปู ที่ผ่านมา คือ มีรักก็ไม่กั๊ก แค่งงว่า ปู เปลี่ยน สูตรเลิฟ ตั้งแต่คบกับ โน้ต เพราะอะไร ปู คงเกรงใจ อั้ม หรือไม่ ปู ก็กะ ยืมใช้ ยืมรัก ในช่วงเวลาเหงาแค่นั้นเอง!

แต่เชื่ออย่างนึงว่า ผู้หญิงสาวที่ได้ชื่อว่า เซ็กซี่ติดอันดับเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี แบบนี้ เธอคงไม่อาภัพรักนาน เพราะเธอมีเรือนร่างที่เร้าใจ ปู เซ็กซี่บาดใจ ในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ การันตีด้วยสายตาหนุ่มๆ

แฟนหนังสือ “FHM” เซตนี้ ช่วยกันฟันธง!! ว่า ปู คงไม่ได้เป็น ของเล่นเศรษฐี เพราะ ปู ไปแล้วทั้งตัวและหัวใจ แต่เธอกำลังจะเป็น “แฟนโน้ต” เพียงแค่รอเวลา และจังหวะที่เหมาะสมเท่านั้นเอง!