Inside Dara
เจนี่ เลิกกึ้งหรือไม่? เจนสุดา โบ้ยถาม เอ

เจนสุดา เผยตอนนี้เลี้ยงลูกสนุกมาก บอกช่วยกันเลี้ยง 2 คนกับสามี ฟุ้งลูกชายพัฒนาการดี ขำๆ เริ่มมองหาที่เรียนให้กับลูกชายไว้บ้างแล้ว ปัดแก๊งนางฟ้าแตก รับตนต้องเลี้ยงลูกเลยไม่ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อน แต่เพื่อนๆ เข้าใจ ด้านสัมพันธ์เจนี่ กับ กึ้ง โบ้ยให้ไปถามเจ้าตัวเอง บอกไม่ห่วงเพื่อนคนนี้ เพราะเจนี่สตรองมาก

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน เจน เจนสุดา ปานโต ที่หยุดงานไปคลอดลูกชายน้องควินน์ แต่ล่าสุดสาวเจนได้มาร่วมงาน โครงการลิตเติล ฟอเรสต์ ปี 2 สร้างฝายชะลอน้ำ...ตามรอยพ่อ ณ ควอเทียร์ วอเตอร์การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เอ็มควอเทีย ของนางเอกสาวรุ่นพี่อย่างเชอรี่ เข็มอัปสร งานนี้นักข่าวเลยไม่พลาดที่จะสอบถามเรื่องราวชีวิตคุณแม่ลูกอ่อน พร้อมอัพเดตแก๊งนางฟ้าหลังจากมีข่าวลือว่าแตกกระจุย เพราะเพื่อนๆ ในกลุ่มต่างไม่มีเวลา และเรื่องความสัมพันธ์ของเจนี่และกึ้งที่หลายคนอยากรู้ว่าเลิกหรือไม่เลิก ซึ่งสาวเจนเผยว่า

เจนสุดา แจงหายหน้าไปจากวงการหลังคลอดลูกชาย แต่ตอนนี้เริ่มกลับมารับงานแล้ว รับช่วงนี้วิญญาณแม่เข้าสิง ฟุ้งพัฒนาการลูกดีมากๆ ตอนนี้หวงและเห่อลูกมากๆ ด้านสามีช่วยเลี้ยงลูกตลอดเวลา เผยตอนนี้เตรียมโรงเรียนไว้ให้ลูกแล้ว เล็งให้เรียนที่เมืองไทยไว้แล้ว แต่ยังไม่ตัดสินใจ ส่วนโตแล้วอาจจะให้ไปเรียนที่ต่างประเทศ รับมีคุยๆ กับเพื่อนๆ ในแก๊งว่าจะส่งลูกไปเรียนที่ไหนบ้าง