Inside Dara
ละลานตา “มายด์-เอฟฟี่-วิว-หมิว-เบนซ์-สกาย” ออร่าสวยสดใส หวานซ่อนเปรี้ยว ท้าทายซัมเมอร์

จัดว่าสวยเป๊ะปังมากขึ้นกว่าเดิมเพราะซัมเมอร์ปีนี้ ‘มายด์ พัฒนิดา’ , ‘สกาย มาเรีย’, ‘วิว เบญญาภา’, ‘เบนซ์ ชนกนันท์’, ‘เอฟฟี่ วรรณรดา’, ‘หมิว ธนพร’ ฯลฯ

นักแสดงแจ้งเกิดจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ไม่เพียงจะมาพร้อมแฟชั่นหลายสไตล์ในทริปเที่ยวทะเลเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นคาแรคเตอร์ของแต่ละคนอีกด้วย งานนี้เห็นแล้วอดไม่ได้ที่มาอัพเดทพัฒนาการความสวยให้ได้ชมกันสักหน่อย หลังจากก่อนหน้านี้ปล่อย สกิลความสามารถผ่านผลงานทั้งสายละคร-ซีรีส์, เพลง, โฆษณา, ถ่ายแบบ ฯลฯ ให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้ว

คนแรกเริ่มที่ ‘‘มายด์ พัฒนิดา’ ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกผลงานของ ‘มายด์” ได้สะกิดให้ใครหลายคนเทคะแนนให้ได้ทุกบทบาท ซัมเมอร์นี้ ‘มายด์’ ขโมยหัวใจทุกคนอีกครั้ง และน่ารักเกินเบอร์มากมาย ด้าน ‘วิว เบญญาภา’ ภาพล่าสุดทำเอาอินสตาแกรมไฟลุกกันเลยทีเดียว เพราะซัมเมอร์นี้ ‘วิว’ มาด้วยลุคเสื้อสายเดี่ยวโทนสีพาลเทลสุดฮิตอย่างสีเหลือง มิกซ์กับกางเกงยีนส์ เรียกยอดไลท์ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

สาวตาคมสวยเข้ม ‘เอฟฟี่ วรรณรดา’ ลุคไหนก็ไม่ทิ้งความสวยที่มีสไตล์ชัดเจน ยิ่งครั้งนี้โดดเด่นด้วยเดรสสีขาวตัดกับสีท้องทะเล ได้ลุคน่ามองสุดๆ ต้องยอมใจให้กับความสวยเซ็กซี่ สำหรับ ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ รอยยิ้มยังเป๊ะเรียกความสดใสได้ไม่มีเปลี่ยน

และเผยดีกรีสวยหวานชนิดใครเห็นเป็นโดนตกไปเต็มๆ กับ ‘หมิว ธนพร’ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ที่ตอนนี้กำลังลุ้นไปกับการประกวด โครงการ 7HD New Stars ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ปาดความสวยหวานซ่อนเปรี้ยว กับชุดเดรสลายดอกไม้น่ารัก ให้ฟิวสาวเกาหลี ละมุนตามากๆ

ปิดท้ายที่ ‘สกาย มาเรีย’ ผลงานล่าสุด ‘กรงน้ำผึ้ง’ ซัมเมอร์นี้ ‘สกาย’ สาดความสดใสไปกับสีฟ้า มองแล้วดีต่อใจจริงๆ

ติดตามผลงาน ‘มายด์ พัฒนิดา’ , ‘สกาย มาเรีย’ , ‘วิว เบญญาภา’, ‘เบนซ์ ชนกนันท์’, ‘เอฟฟี่ วรรณรดา’, ‘หมิว ธนพร’ , ‘มิสทีน ไทยแลนด์’ ได้ทาง IG : mariaskyy, cchanoknun, ffyvanrada, mamew.mmew,view.benyapa, mindpatthanida, www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก IG : cchanoknun, ffyvanrada, mamew.mmew,view.benyapa, mindpatthanida