Inside Dara
“เฌอเบลล์” แรงได้อีก แอบคั่วดาราชาย บอกดูแลกันขนาดนี้เป็นแฟนกันเหอะ

“เฌอเบลล์” หน้าหวานแต่แรงเกินร้อย เผยกำลับคบหากับดาราชายร่วมค่าย ดูแลกันไปดูแลกันมาก็เลยคิดว่าเป็นแฟนกันเหอะ แต่ไม่บอกว่าเป็นใครถ้ามีภาพหลุดก็จะไม่ตอบคำถาม พ่อแม่บ่นมีแฟนเร็วเกินไปอยากให้แต่งตอน 30 กว่าๆ เจ้าตัวโอด ไม่ไหวนะ ถ้าแต่งตอนนั้นคงแต่งรอบที่ 2 แล้ว !!!

ภาพลักษณ์เป็นสาวหวานเรียบร้อย แต่จริงๆ แล้ว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์” ออกตัวว่าไม่ได้เรียบร้อยเลย แถมพูดตรงตอนนี้มีหนุ่มร่วมค่ายดูใจแล้ว แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใครเพราะคบกันแบบนี้สบายใจกว่า

"มีคนคุยๆ ค่ะ ปีสองปีแล้ว เป็นคนในวงการนี่แหละ แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร ถ้าเราบอกเดี๋ยวเขารู้หมด ที่ไม่อยากบอกเพราะตอนนี้เราคบกันแบบเพื่อนเราเชื่อใจกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีคนอื่นรู้เขาก็จับตามองแล้วอาจจะมีคนมาบอกว่า วันนั้นเห็นแฟนเราไปกับคนนั้นคนนี้ จากไม่มีอะไรก็กลายเป็นมีอะไร เลยไม่อยากพูดออกจากปากเรา”

“ก็ถ้ามีรูปออกมาคนไหนก็คนนั้นแหละค่ะ ถึงมีภาพออกมาแล้วถ้ามาถามก็จะไม่ตอบ ไม่อยากพูดอะไรกับเรื่องนี้ แต่อย่างที่บอกถ้ามีภาพก็ตามนั้น เราก็ใช้ชีวิตปกติไปไหนมาไหนเหมือนเพื่อนทั่วไปเลย เขาเป็นรุ่นพี่ในวงการ ดูแลกันไปดูแลกันมา ไหนๆ ก็ดูแลขนาดนี้แล้วก็เลยเป็นแฟนกันเลยเหอะ(หัวเราะ) เขาก็เป็นคนบอกก่อนค่ะ ก็ไม่รู้ อยู่ๆ ก็เป็นแฟนกันไม่ทันสังเกตเลย แต่เริ่มจากเป็นเพื่อนอยู่ๆ เขาก็หักดิบหายไปเราก็เอ๊ะหายไปไหนล่ะ เราก็ตามจนมาคุยกัน"

“การที่ไม่บอกใครรู้ว่าคบกันมันง่ายกว่า เพราะเราเพื่อนผู้ชายเยอะไปไหนกับใครก็ไม่มีคนสังเกต เขาเองก็ทำใจแล้วที่เราเพื่อนเยอะไม่มีสิทธิ์หึงด้วย งานมาก่อน เพื่อน ครอบครัว และเขาตามลำดับ คุณแม่บอกว่ารีบจังเลย เขาก็กลัวเรารีบแต่งงาน ตอนนี้เราเพิ่ง 21 ปี เอง คุณพ่อก็มาบอกว่าอยากให้แต่งงานตออายุ 30 กว่าๆ ไปเลย ที่บ้านพี่ชายพี่สาวแต่งงาน 30 ปลายๆ หมดเลยค่ะ เราก็เลยบอกว่าไม่ไหวนะ ถ้าอายุเท่านั้นเราคงจะแต่งงานไปรอบที่ 2 แล้ว(หัวเราะ)”