Inside Dara
"สุ่ย-พรนภา" โต้แย่งสามี แจงเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว

"สุ่ย" โต้แย่งสามีคนอื่น ยันสามีเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ตอนคบกันเช็คละเอียดแล้ว ไม่งั้นคงไม่มีลูก ทำหน้าที่แม่เลี้ยงดูแลลูกสามีอย่างดี

หายหน้าหายตาไปทำหน้าที่คุณแม่เต็มตัวในการดูแลลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเคนโซ่ ด.ช.กรณ์ มุสิกสินธร สำหรับนักแสดงสาว สุ่ย-พรนภา เทพทินกร ซึ่งเกิดจากเจ้าตัวกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจพ่อม่ายนามว่า บูรพากรณ์ มุสิกสินธร พร้อมกับข้อครหาที่ว่า สุ่ยแย่งพ่อม่ายหนุ่มมาจากภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายจนเกิดเรื่องดราม่าผ่านทางเฟสบุ๊คมาแล้ว มีโอกาสเจอตัวเลยขอชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว

สุ่ย เผยว่า ขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย ยืนยันว่าไม่ได้แย่งของใคร พ่อของน้องเคนโซ่เลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ถ้าเกิดเขาไม่เลิกกันก็คงไม่มีเคนโซ่แน่นอน เราไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วจะคบใครต้องดูให้แน่ใจเช็คให้ละเอียดก่อน ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เขาอยู่กับเราตลอด คนรอบข้างจะรู้ว่าอดีตเขาจบตั้งนานแล้ว เขาถึงได้มาเริ่มต้นใหม่กับเรา แต่เวลานั้นด้วยความที่เราเพิ่งคลอดลูก ก็ไม่อยากให้มีอะไรมากระทบลูก แล้วตอนนี้คือมีลูกเลี้ยงอีก 3 คน เราแคร์ความรู้สึกของเด็กด้วย ถามว่าได้พูดคุยกับฝ่ายโน้นไหม ไม่ค่ะ มันเป็นเรื่องของสามีกับอดีตภรรยา ก็ปล่อยให้เขาเคลียร์กันเอง เพราะต่างฝ่ายต่างก็คนใหม่ เราเข้าใจคุยกันเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ทุกอย่างลงตัว ครอบครัวมีความสุข เราไม่ได้จดทะเบียนกัน เพราะสุ่ยอยากจะใช้นางสาวตลอดไป

"ตอนนี้เคนโซ่ 10 เดือนแล้ว สุ่ยไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีลูกและจะทำหน้าที่คุณแม่ได้ เพราะเราเป็นสาวเปรี้ยวมาโดยตลอด แต่พอมีลูกเราก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เลิกปาร์ตี้กลับบ้านเร็ว ติดลูกมาก ตอนนี้เขาเริ่มจับความรู้สึกได้แล้ว โชคดีที่เขาเป็นเด็กเลี้ยงง่ายมาก เราเลี้ยงตามสัญชาตญาณ เพราะสุ่ยเคยเลี้ยงหลานมา 5 คน ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ไม่เคยห้ามโน่นนี่ เลี้ยงให้ติดดิน ให้เป็นธรรมชาติที่สุดตอนนี้มีคนช่วยเลี้ยงเยอะ ก็มีพาออกงานบ้าง หรือถ้ามีงานติดต่อเข้ามาก็ต้องดูด้วยว่ารบกวนน้องหรือเปล่า เด็กอายุขนาดนี้บางทีเขาก็ไม่ชอบกล้อง แต่ถ้ามีอะไรมาล่อ เขาก็จะทำ ส่วนเขาจะเดินตามเราหรือเปล่าก็ต้องปล่อยให้เขาเลือกเอง จะไม่มีการกดดันเด็ดขาด"