Inside Dara
ชุ ชุดาภา ใจกว้าง เปิดรีสอร์ตให้เข้าพักฟรี "สำหรับหมอที่ไม่อยากเดินทางกลับบ้าน"

ชุ ชุดาภา ใจกว้าง เปิดรีสอร์ตให้เข้าพักฟรี / ผู้กำกับ ผู้จัดละครคนดัง ชุ ชุดาภา จันทเขตต์ โพสต์ไอจี chudapha พร้อมกับข้อความ "พักฟรี!! สำหรับคุณหมอนะคะ 😍 Beach Cabin พัทยา-นาจอมเทียน 😍😍😍 "คุณหมอที่ไม่อยากเดินทางกลับไปพักที่บ้าน จะมาพักที่นี่ ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ"

ได้โทรศัพท์เข้าไปยังหมายเลขที่ระบุไว้ พบผู้ดูแลรีสอร์ต ได้ให้ข้อมูลเพิ่มว่า "เดิมทีเราเปิดเป็นรีสอร์ตให้บริการทั่วไปอยู่ ตอนนี้ก็ต้องปิดบริการอยู่แล้ว เป็นรีสอร์ตขนาดเล็ก มีห้องพัก 8 ห้อง ตั้งอยู่ที่ซอยนาจอมเทียน 52 ฝั่งตรงข้ามสวนนงนุช ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ติดทะเล แต่ว่าสามารถเดินข้ามไปได้ แค่ 200 เมตรเท่านั้น"

"ตอนนี้ถ้าสมมติว่ามีคุณหมอจะมาพัก ทางเราตอนนี้ไม่มีพนักงานทำงานแล้ว เพราะพี่ให้เขาหยุด เพราะฉะนั้นก็อาจจะต้องมีบุคลากรที่จะต้องมาดูแลกันเอง ก็ถ้าจะมาพัก ก็แค่แสดงบัตรว่าเป็นแพทย์จริง แล้วอาจจะต้องนำเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวกเอง เราให้สถานที่ ค่าน้ำ ค่าไฟ เรารับผิดชอบ เราจ่ายให้ เราไม่ได้ไปเก็บกับใคร ส่วนเรื่องกิน เรื่องใช้ต้องจัดเตรียมกันมาเอง ก็จะเปิดให้เข้าพักอย่างนี้จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะเข้าสู่ภาวะปกติ หรือจนกว่าเราจะสามารถเปิดให้บริการปกติได้ค่ะ"

"ถามว่า ณ วันนี้มีคุณหมอเข้าใช้บริการหรือยัง ยังไม่มีค่ะ เพราะว่าเบื้องต้นก็เพิ่งแจ้งไปกับทางจังหวัดว่า เรายินดีให้คุณหมอเข้าพัก และขอสงวนสิทธิ์เฉพาะแพทย์เท่านั้นค่ะ"