Inside Dara
ทายาทหมื่นล้าน! “เอวา-ปวรวรรณ” เคลื่อนไหวแล้ว แจงปมคอนเทนต์บัตรเครดิต 150 ล้าน

เอวา - ปวรวรรณ ดาราสาวสวย ทายาทหมื่นล้าน ตอบแล้วปมคอนเทนต์ดราม่าแจกของขวัญวันคริสต์มาส บัตรเครดิต วิสดอม 150 ล้านบาท ทำเอาแฟนคลับถึงบางอ้อ...

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดประเด็นดราม่า หลัง ดารานักแสดงสาวสวยทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้าน สำหรับ เอวา – ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ทายาทเจ้าของ ธุรกิจยาชื่อดัง “ไทยนครพัฒนา” กรณีทำตัวติดดินออกทำคอนเทนต์ ในทุกแพลตฟอร์ม ล่าสุดคอนเทนต์วันคริสต์มาส ที่แต่งชุดแซนดี้ มาให้บัตรเครดิตแฟนคลับไปช้อปปิ้งตามใจชอบ ระบุข้อความในโพสต์ว่า “จะผ่านไหมน้าาาา” โดยในคลิปเจ้าตัวบอกใบ้แฟนคลับว่าวงเงินบัตรเครดิตมีเกินกว่า 5,000 บาทขึ้นไป ขณะที่ภาพลักษณ์ตัวเองไม่เคยทำตัวหรูหรืออวดรวย ไม่ใช้ของแบรนด์เนม ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชมเชยความมีน้ำใจ ความน่ารักกันจำนวนมาก

ซึ่งกรณีดังกล่าว ก็ยังไม่วายเกิดประเด็นดราม่า หลังมีคอมเมนต์อีกกระแสไปโฟกัสที่ตัวบัตรเครดิตที่เอวา นำมาทำคอนเทนต์ ระบุข้อความอาทิ “Wisdom ขั้นต่ำ 150 ล้าน฿” “Wisdom gold งบ 150ล้านไปเลยสิ่คะ” “บัตรนั้น10ล้าน555” เป็นต้น...

โดยบัตรเครดิตที่เอวาถือ เป็นบัตรเครดิต THE WISDOM ของธนาคารรวงข้าวสีเขียว ที่หลายคนเข้าใจว่า เป็นบัตร TOP 3 ของเครดิต ผู้ที่จะถือครองได้ต้องมีเงินฝาก หรือเงินลงทุนตั้งแต่ 150 ล้านบาทขึ้นไป วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ พร้อมกับสิทธิพิเศษที่บัตรมอบให้อีกมากมาย...

งานนี้ เอวา ไม่อยู่เฉยนาน เข้ามาตอบคอมเมนต์ข้อสงสัยเรื่องบัตรเครดิตที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก โดยเจ้าตัวคอมเมนต์ตอบว่า “ตอนนี้มีคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับบัตรวิสดอมเอวาเยอะมากๆ บัตรคือบัตรพ่วงจากของคุณปู่ค่ะ มีไม่ถึงล้านนึงด้วยซํ้าค่ะ อันนี้พูดจริงๆ” ทำเอาแฟนๆถึงกับบางอ้อ...