Inside Dara
ธัญญ่า เปิดใจ! หลังลือสนั่น เซ็นใบหย่า เป๊ก สัณชัย

กลายเป็นประเด็นร้อนให้ขาเผือกมุงขึ้นมาทันที เมื่อมีกระแสว่ามีคู่รักคนดังคู่หนึ่งหย่ากันเพราะมีพริตตี้เป็นมือที่ 3 แถมลูกสาวของคู่รักคู่ดังกล่าวยังบอกให้แม่หย่ากับพ่อด้วย

หลายคนพุ่งเป้ามองว่าอาจหมายถึงนักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล และไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัณชัย เองตระกูล ได้เจอ ธัญญ่า มาร่วมงาน "TIP LADY The Journey of Passion" ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว

ถามถึงข่าวลือมีคู่รักคนดังคู่นึงหย่ากัน คนก็โยงว่าเป็นเรา? "เอ้า...มีอักษรย่อเหรอ (ยิ้ม) วันนี้เรายังมางานบ้านพี่เป๊กอยู่เลย (ยิ้ม) จริงเหรอเป็นเราเหรอ ถามว่าได้เห็นข่าวไหม ไม่เห็นเลยนะ เราเคยได้ยินข่าวเตียงหักของคนอื่น เรายังฟังคนอื่นแล้ว เอ๊ะ! ใคร เรานั่งเดานั่งทาย"

สถานภาพครอบครัวตอนนี้ล่ะ? "ปกติดี" ข่าวที่ลงบอกว่าลูกสาวให้หย่าเลย? "ไม่นะ ถ้าลูกสาวให้หย่าคงเป็นลูกสาวที่โตกว่านั้น ลียายังไม่รู้เรื่องขนาดนั้นนะ" ยืนยันว่าไม่มีการเซ็นใบหย่า? "ไม่มีนะ"

กับข่าวที่ออกมากลัวมีผลกระทบต่อลียาไหม? "ไม่กังวลอะไรเลย เฉยๆ เราเองเลี้ยงลูกให้เขารับรู้ทุกอย่าง ไม่ได้แบบว่าเลี้ยงเขาให้สวยหรู ไม่ได้ให้เขามองโลกสวยหรู คืออะไรที่เป็นปัญหาในชีวิตจริง เราก็ต้องให้เขามีภูมิต้านตรงนั้นด้วย ถามว่าอธิบายอะไร คือว่าจริงๆ เขายังไม่รู้เลย ไม่ได้ใส่ใจไม่ได้อะไร"

บั่นทอนความรู้สึกไหม? "ไม่ได้บั่นทอนนะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง" มองว่าเป็นการทำลายซ้ำๆ ซากๆ ไหม? "เฉยๆ เลย ยังงงเลยว่ามีข่าวนี้ด้วยเหรอ"

จะคุยเรื่องนี้กับพี่เป๊กไหม? "ไม่คุยนะ คือว่ามันเป็นเรื่องที่ไร้สาระ เราเองเรายังไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลย" มีแพลนจะควงกันไปเที่ยวไหม? "ปกติไปต่างประเทศทุกสิ้นปีอยู่แล้ว ไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่นะ ไปกันปกติ ถามว่าพี่เป๊กทราบไหมเรื่องข่าว ไม่ได้พูดเรื่องนี้กันเลย ข่าวเพิ่งรู้ตอนนี้เลย"

โกรธคนปล่อยข่าวไหม? "ไม่เลย เฉยๆ มาก" คอนเฟิร์มขาเตียงแข็งแรง? "ใช่นะ ไม่มีอะไร".