Inside Dara
หล่อหนักมาก โป๊ป-ธนวรรธน์ และ ดาราชายวัย 30 กว่า กำลังแจ๋ว

ผู้หญิงหลายคนชอบผู้ชายมีอายุ เพราะดูหล่อ อบอุ่น ภูมิฐาน เราเองก็ชอบแบบนี้ สุดฯ เลยขอรวมดาราชายเนื้อหอม วัย 30 กว่ากำลังแจ๋ว อาทิ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ บอย ปกรณ์ ซันนี่ ฯลฯ ที่เป็นขวัญใจสาวๆ ครึ่งค่อนประเทศ แถมยังขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปอีก

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

กลายเป็นคุณพี่ของสาวๆ ค่อนประเทศไปแล้ว สำหรับ ดาราหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ดังเปรี้ยงปรางจากละครแห่งปี บุพเพสันนิวาส แต่เขากลับไม่ยึดตึดความความดังและมีชื่อเสียง เพราะรู้ว่าสิ่งเหล่านี้มันเป็นวงเวียนวัฏจักร ตั้งอยู่แล้วหลับไป เพราะตั้งแต่ทำงานในวงการ ก็จะมีช่วงเริ่มคนให้ความสนใจ มีอีเว้นท์เยอะ ช่วงเริ่มนิ่ง เริ่มเงียบ ไม่มีใครพูดถึงก็ผ่านมาแล้ว จนมาถึงช่วงละครบุพเพสันนิวาสประสบความสำเร็จ และตอนนี้เหมือนกระแสของหนุ่มโป๊ปกลับมาอีกครั้ง จึงไม่รู้สึกตื่นเต้น ไปกับกระแสเหล่านี้ แต่เขาดีตรงที่ละครประสบความสำเร็จ คนชื่นชอบในบทบาทของตัวละครที่เขาได้ถ่ายทอด ต้องบอกว่า โป๊ป เล่นเป็น หมื่นสุนทรเทวา หรือ ขุนศรีวิสารวาจา ได้สมบทบาท

ด้านชีวิตส่วนตัวของผู้ชายคนนี้ เรียกว่าเป็นคนใช้ชีวิตเรียบง่าย ออกจะธรรมะธัมโม ชอบเข้าวัด ฟังธรรม สวดมนต์เป็นประจำมาตั้งแต่เด็ก รักแม่ รักครอบครัว รักหลาน รักสัตว์ นี่าคุณสมบัติของการเป็นสามีครบเลยนะ อายุอานามของคุณพี่ก็ 35 แล้ว แต่คุณพี่ยังโสดเจ้าค่ะ เมื่อก่อนเคยมีคนคุยบ้าง แต่ก็เลิกคุยกันไปแล้ว เพราะเห็นสัจธรรมว่าเป็นเพื่อนกันน่าเหมาะกว่า โดยสเป๊คของคุณพี่นั้นชอบผู้หญิงแนวเดียวกัน ธรรมะธัมโม ใส่บาตร ทำบุญ ทำกับข้าวให้กิน สวย สะอาดทั้งภายนอกและจิตใจ ขาว หุ่นดี อืม… (น้องมีทุกข้อ ยกเว้น สวย ขาว กับหุ่นดี พอไหวมั้ยค่ะคุณพี่)

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ผู้ชายคนนี้เรียกว่าเป็นขวัญใจมหาชน ขึ้นแท่นหนุ่มวัย 30 กว่า ที่มีคุณสมบัติสามีสุดๆ หล่อ น่ารัก นิสัยดี เป็นกันเอง รักเด็ก รักแม่ อายุเฮียบอยก็ 33 ปีแล้ว พร้อมออกเรือนมาก บัดนี้เฮียก็ยังไม่มีแฟน

จริงๆ คุณแม่ทิพย์อยากให้บอย มีครอบครัวเร็วๆ คือแบบเรียนจบ รีบมีครอบครัว มีลูกเลยได้ยิ่งดี แต่โชคชะตาพาเฮียให้เข้ามาทำงานในวงการ เป็นดาราดัง โครงการมีครอบครัวเร็วๆ ของเฮียจึงต้องใช้เวลานิดนึง เพราะคิวงานเฮียบอยแน่นมาก แต่ใช่ว่าเฮียจะไม่มองใคร ที่ผ่านมาก็มีคุยๆ กันบ้าง แต่หากดูแล้วไม่ใช่ ก็เป็นเพื่อนกันไป เอาจริงๆ เฮียอยากมีครอบครัว อยากมีลูก เพราะเป็นคนรักเด็ก แต่เมื่อยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็ไม่รีบ ไม่ซีเรียส ทำงานไปก่อน อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นก็มีความสุขแล้ว และถึงจะโสด แต่หัวใจเฮียไม่เคยแห้งเหี่ยว เพราะมีสาวน้อยที่เขารักดั่งแก้วตาด้วยใจ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเฮียให้สดชื่น มีความสุข ซึ่งเฮียบอยเคยโพสต์อวยพรวันเกิดน้องวันใหม่ ไว้อย่างน่าประทับใจว่า “การมีหนูคือเรื่องที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับพวกเรา”

เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

หนุ่มอารมณ์ดี หน้าเป็น นิสัยน่ารัก ที่หลังจากครองตัวเป็นโสดอยู่พักหนึ่ง ก็ทำเอาคนวี๊ดกันยกใหญ่กับการตอบคำถาม ถึงเรื่องความอินเลิฟครั้งล่าสุดกับน้องใหม่ ดาวิกา โดยชอบก็บอกชอบ จนทุกคนมอบฉายาให้ว่า “เต๋อคนแมน 2018” งานนีสาวๆ เลยพากันอิจฉาสาวใหม่ จนมีการตั้งเพจทวงคืน เต๋อ ฉันทวิชช์ จาก ใหม่ ดาวิกา กันแบบขำๆ คืออยากเก็บเต๋อ ไว้เป็นสมบัติของชาติ แหม… ก็ผู้ชายจริงใจ เป็นสุภาพบุรุษ หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรเสียอีก และถึงวันนี้ จะมีภาพหวานๆ ระหว่างพี่เต๋อ กับน้องใหม่ ออกมาให้เราสะอื้นกันเบาๆ แต่ทางเราก็ขอมโนต่อไปว่า พี่เต๋อยังเป็นสามีแห่งชาติของพวกเรา ตราบใดที่ยังไม่แต่งงาน คือโสดอยู่

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ดาราชายอีกคนที่ยังครองตัวเป็นโสดแบบไม่คิดจะรีบออกเรือนไปไหน ทั้งที่อายุก็ 36 ปีแล้ว ด้วยวัยหลายคนก็เชียร์ อยากให้ซันนี่มีแฟน แต่เอาจริงๆ ในกั้นบึ้งของหัวใจ ทางเราก็อยากให้เฮียหวงตัว หวงความโสดเอาไว้ อยู่เป็นโสดแบบคูลๆ ให้สาวๆ มโนกันต่อไป

และเมื่อถามว่าเมื่อไรจะมีแฟน ซันนี่เคยให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า “ไม่มี เพราะเดี๋ยวก็ตายแล้ว” ฟังแล้วก็สบายใจ แต่เดี๋ยวถ้าจะโสด ก็ไม่ต้องรีบตายก็ได้นะ

แต่ถ้าตอบอย่างจริงจัง เขาได้เคยบอกว่าไว้ว่า “ผมไม่เคยอยากจีบผู้หญิงเลย แล้วผมก็ไม่เชื่อเรื่องการมานั่งจีบกัน รู้สึกว่ามันฝืนๆ ยังไงไม่รู้ คุยกันไปเรื่อยๆ ให้สถานการณ์พาไปเอง ผมว่าคลาสสิกกว่า” แม้จะโสดไร้สาวๆ ข้างกาย แต่ซันนี่ขอแค่มีแมวน้องมาโนชแมวข้างบ้านมาคอยคลอเคลียใกล้ๆก็แฮปปี้แล้ว คือแบบ อิจฉาแมวเลยอะ

แอนดริว เกร้กสัน

อีกหนึ่งดาราชาย ที่ครองตัวเป็นโสดมานานมาก และโลกส่วนตัวก็สูงมากด้วย ด้วยความที่เป็นคนใช้ชีวิตเรียบง่าย สมถะ ไม่ยึดติดของแพง ไม่ใช่ของแบรนด์เนม คือน่ารักอะ หากจะนับปี พ.ศ.เกิดแล้ว พี่แอนดริวอายุ 39 ปี จะ 40 ปีแล้วนะจ๊ะ แต่ทำไมยังหล่อ ดูวัยรุ่นอยู่เลย หลายคนก็ได้แต่ถามว่า อายุขนาดนี้ ทำไมถึงยังไม่มีแฟน คำตอบคือ ยังสนุกกับการทำงานอยู่ และต่อให้มีสาวๆ เข้ามาคุยด้วย ทำให้พบว่ายิ่งคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งกลายเป็นเพื่อนกันไปหมด ส่วนสเปคผู้หญิง ขอแค่เป็นคนดี อุปนิสัยเข้ากันได้ สำคัญที่สุด เรื่องหน้าตาไม่สำคัญขนาดนั้น คุยกันรู้เรื่องก็พอ คือ… สาวๆ พร้อมจะคุยให้รู้เรื่องกับพี่ทุกเรื่องเลยนะคะจุดนี้

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

หนุ่มหล่อ เซอร์ เท่ เป็นขวัญใจสาวๆ มาตั้งแต่เขายังวัยรุ่น เล่นหนังเรื่องแรก อันดากับฟ้าใส จวบจนถึงวันที่ บักจ่อย ของเราเป็นหนุ่มใหญ่วัย 39 ปี เราก็ยังเครซี้ผู้ชายคนนี้ไม่เลิก ด้านเรื่องหัวใจของอนันดา ที่กำลังคุยกับสาวนอกวงการนั้น เขาบอกว่า “ก็ไม่ได้ตั้งใจปิดหรือเปิดอะไร ยังให้อิสระแก่กันอยู่ ยังไม่มีสถานะชัดเจน อนาคตจะเป็นอย่างไร ต้องดูกันไปก่อน สรุปคือ ยังไม่ออกเรือนแล้วนี้” (ยิ้มมุมปาก)