Inside Dara
“น้ำเพชร” คั่วสามี “เอิร์น” ภาพมันฟ้อง รึ บังเอิญจ๊ะ !!

เม้าท์สนั่นวงการไฮโซ “น้ำเพชร” สนิ๊ทสนิทซะมี “เอิร์น จิรวรรณ” อดีตนักร้องอาร์เอส ผัวชาวบ้านไปยิงปืน นางก็ไปยิงปืน, ผัวชาวบ้านไปงานแต่ง นางก็ไป, ผัวชาวบ้านขี่มอไซค์ นางก็ขี่ หืม....ภาพมันฟ้อง รึ บังเอิญ ก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ภรรเมียอยากจะกรี๊ดใส่!!

เริ่มต้น 2560 ปุ๊บ หนังสือพิมพ์ Super บันเทิง ก็เปิดฉากคาวรับต้นปีเลยจ้า ปกแรกของปีนี้ตกเป็นของ “น้ำเพชร สุณัณณิการ์” ที่มักจะไปปรากฏตัวในสถานที่เดียวกันกับ “ดร.ดราฟ” นักธุรกิจ สามี “เอิร์น จิรวรรณ” อดีตนักร้องอาร์เอส ที่มีลูกด้วยกันแล้วถึง 2 คน โดยสามีของเอิร์นไปปรากฏตัวในงานแต่งงาน น้ำเพชรก็โพสต์รูปไปงานแต่งงาน, สามีเอิร์น โพสต์มอเตอร์ไซค์ น้ำเพชรก็ขี่มอเตอร์ไซค์ที่คล้ายๆ กัน, เอิร์น โพสต์รูปทำบุญริมน้ำกับ ดร.ดราฟ น้ำเพชร ก็โพสต์รูปทำบุญอยู่ที่ริมน้ำเช่นกัน, เอิร์น โพสต์รูปถ่ายกับรถหรู น้ำเพชรก็โพสต์รูปพวงมาลัยรถหรู แล้วบอกว่ารถคนอื่น, ดร.โพสต์รูปยิงปืน น้ำเพชรก็โพสต์รูปยิงปืน

เด็ดสุดเห็นจะเป็นข้อความที่น้ำเพชรโพสต์ “ฉันมักแอบชอบ คนที่ไม่มีวันเป็นไปได้” ทั้งหมดนี้แค่บังเอิญถูกที่ถูกเวลา หรือเปล่าก็ไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ ภาพและข้อความดังกล่าวกระแทกหูกระแทกตาเอิร์นดังตุ๊บเลยทีเดียว แต่อาจจะบังเอิญก็ได้เนอะ โลกมันกลมนิ คิดบวกโลกสดใส...อิอิ