Inside Dara
เพื่อน(เคย)รักหักมุมเมื่อมีข่าว'เกาเหลา'

จะว่าไปแล้ว เหล่าดาราต่างก็มีแก๊งของตัวเอง มีเพื่อนรัก เพื่อนซี้ เหมือนคนทั่วๆ ไป แถมเลิฟๆ กันม้าก...มาก ถึงขนาดเที่ยว กิน นอนด้วยกัน แถมยังมีข่าวเกิดขึ้นเมื่อใด บรรดาเพื่อนจะเป็นคนตอบแทนให้เลยทีเดียว โอ้ว...ว แต่เป็นที่น่าแปลกเมื่อจู่ๆ เพื่อนๆ ที่รักกันปานจะกลืนกิน กลับไม่รักกันเหมือนดั่งเดิม เพราะแต่ละคนห่างหายกันไป จนทำให้เกิดข่าวลือว่าเหล่าเพื่อนซี้ ไม่ถูกกันซะแล้ว ว่าแต่ว่าจะมีใครบ้างมาสำรวจกัน...

คู่นี้ต้องบอกว่าเป็นเพื่อนรักกันมากๆ สำหรับเพื่อนซี้ระหว่าง "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" กับนางร้าย "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" เพราะแก๊งนี้มีเพื่อนสนิทอยู่ 4 คน นอกจากนุ่นกับหนิง ยังมีนักแสดงสาว "บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์" "เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย" แต่เมื่อเร็วๆ นี้กลับมีข่าวว่าทั้งสาวนุ่นกับหนิงมีปัญหาทะเลาะกัน เพราะงอนที่ฝ่ายหนิงไม่มาพบปะเพื่อนฝูงเลย หลังจากแต่งงานกับหนุ่ม "จิน-จรินทร์" งานนี้นุ่นก็ออกโรงชี้แจงว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริง แต่พูดแบบขำๆ ว่าแอบมีงอนหนิงบ้างก็เท่านั้นเอง ส่วนหนิงก็ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกับนุ่น เพียงแต่ไม่มีเวลาเจอะเจอกับเพื่อนๆ เพราะต้องดูแลครอบครัว และทำธุรกิจ ยอมรับว่าไม่ได้เจอกับนุ่นและเพื่อนๆ มา 4 เดือนแล้ว หลังจากแต่งงาน พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหากันแต่อย่างใด เอ้า...จะจริงเท็จอย่างไร ต้องพิสูจน์กันต่อไปจ้า...

มากันที่ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับนางร้ายสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ที่ก่อนหน้านี้สองพี่น้องคู่นี้สนิทกันม้าก...มาก เพราะสาวพลอยสนิทสนมกับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ นั่นเอง แต่ระยะหลังมานี่ ไม่เห็นสาวพลอยกับกุ๊บกิ๊บพูดถึงกันและกันเลยแม้แต่นี้ด...ด แถมยังไม่มีภาพที่ก๊วนนี้จัดงานปาร์ตี้เลย ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนเป็นก๊วนเฮฮา ปาร์ตี้ ทำให้หลายคนคิดว่าทั้งสองคนนี้มีปัญหากันหรือเปล่า เจอตัวสองสาวต้องแยบถามกันซะหน่อยแล้น

นี่ก็(เคย)ซี้กันเหลือเกิ๊น...น ระหว่างคู่ดีเจชื่อดัง "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" กับดีเจ กฤษณ์ ศรีภูเศรษฐ์ เพราะก่อนหน้านี้คู่นี้กลายเป็นเพื่อนรัก เพื่อนเลิฟๆ กันมากๆ แต่จู่ๆ ทั้งคู่ก็มีข่าวว่ามองหน้ากันไม่ติด แถมช่วงนั้นมดดำถึงกับประกาศชัดเจนว่าไม่ขอร่วมงานกับกฤษณ์เลยทีเดียว ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากกรณีที่มดดำ ชอบเม้าท์เรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่มกฤษณ์ออกสื่อ แถมในรายการก็ชอบกัดๆ จิกๆ กันอยู่ตลอดเวลา บวกกับมีข่าวลือว่าหนุ่มกฤษณ์ไม่พอใจมดดำ เพราะปากโป้งแฉเรื่องที่เลิกรากับ มาช่า วัฒนพานิช จนเป็นที่มาว่าคู่นี้เลิกจนรายการ "แฉแต่เช้า" คู่กันในที่สุด แต่เมื่อเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ทุกอย่างเคลียร์!จู่ๆ คู่นี้ก็กลับมาจัดรายการ "แฉแต่เช้า" ด้วยกันอีกครั้ง หลังจากห่างหายกันไปพักหนึ่ง แต่แล้วก็มีเหตุที่กฤษณ์ดันลาออกขึ้นมาอีก เพราะต้องการไปทำหน้าที่พิธีกรอีกหลายรายการ คลาดกันไปมาแบบนี้ เห็นทีความสัมพันธ์ที่ซี้ๆ กันมากๆ เห็นทีคงจะยากที่จะกลับมาเหมือนเดิม

มาที่คู่เพื่อน "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" กับสาวมั่น "โอปอล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ" เรียกว่าก่อนหน้านี้เป็นคู่เพื่อนรักที่ตัวติดกันตล๊อดๆ แถมยังเป็นแก๊งเที่ยวด้วยกัน แต่จู่ๆ คู่นี้ก็ห่างหายกันไปพักหนึ่ง ไม่มีข่าวคราวออกงานด้วยกัน แถมยังมีข่าวว่าทะเลาะกัน ซดเกาเหลาชามโตกันซะงั้น กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน หนุ่มอ๊อฟก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีปัญหากันนิดหน่อย ตามประสาเพื่อนฝูง แต่การกลับมาดีกันและคุยกันอีกครั้งนั้น ไม่เหมือนเดิมแล้ว โอ้ว...ว แถมล่าสุดเมื่อสาวโอปอล์คบหากับ "หมอโอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่ทำเอาแฟนๆ ช็อก! งานนี้นักข่าวเลยสอบถามเรื่องนี้กับอ๊อฟ นักร้องหนุ่มกับรู้สึกแปลกใจ เพราะคู่นี้ไม่วี่แววมาก่อน แหม..ขนาดอ๊อฟเป็นเพื่อน สาวโอปอล์ยังไม่บอกเลยจ้า...

ส่วนคู่นี้เพิ่งจะสนิทกันไม่กี่ปี แต่หลายคนก็มึนงงว่าสาว "ตอง-ภัครมัย โปรตระนันทน์" มาสนิทชิดเชื้อกับสาวฮอต "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ได้อย่างไร เมื่อสาวตองชี้แจงเหตุผลให้ฟังแล้ว ทำให้ข้อข้องใจหายไป แถมในช่วงนั้นไปไหนมาไหนจะเห็นสาวตองประกบคู่กับอั้มตล๊อดๆ จนทำให้เกิดข่าวเม้าท์ว่าสาวตองหวังเกาะกระแสอั้มนั่นเอง แต่มาระยะหลัง สาวตองห่างเหินกับอั้มไปนาน จนมีข่าวลือต่างๆ นานา ว่าตองกับอั้มเกาเหลากันซะแล้ว แต่แล้วสาวตองก็ออกมายืนยันนอนยันว่าไม่จริง ยังรักกันเหมือนเดิม เอ...ว่าแต่ว่าไม่รู้ว่าข่าวที่เม้าท์ว่าสาวตองติดแฟนจนลืมเพื่อนจริงอ๊ะป่าว?

ปิดท้ายที่เพื่อนเลิฟคู่นี้ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม" กับ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่ทำงานวีเจแชนแนลวี ไทยแลนด์ จนกลายเป็นเพื่อนซี้ที่เลิฟกันสุดๆ เรียกว่าคนใดคนหนึ่งมีข่าว อีกคนหนึ่งก็ต้องออกโรงชี้แจงให้ทันที แต่คบกันมาได้สักพัก จู่ๆ ทั้งคู่ก็มีข่าวเกาเหลากัน แต่สาววุ้นเส้นกับจ๋าก็ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้มีปัญหากัน กระทั่งระยะหลังสาววุ้นเส้นหันมาสนิทสนิมกับแก๊งสาวสวย ที่มีทั้ง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นานา ไรบีนา "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" พอลล่า เทเลอร์ "เจน-เจนสุดา ปานโต" พิตต้า ณ สงขลา "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แถมในวันงานแต่งของ "วุ้นเส้น-ชาคริต" บรรดาเพื่อนๆ เจ้าสาวก็ไม่มีวีเจจ๋าซะด้วย โอ้ว...ว

'เนย-โชติกา' คว้าแชมป์นางร้ายแซบ!

เนย–โชติกา วงศ์วิลาศ นาง ร้ายรุ่นใหม่ ที่สวยสดใส เป็น อีกสาวที่ลุกมาทำฮือฮา! ในช่วงซัมเมอร์หนุ่มๆเฮโล ปรบมือรับ เนย ในฐานะ “นางร้ายเซ็กซี่” มาแรงแซงโค้งหัวใจเป็น “หนึ่งในดวงใจ” ของชายไทยทั้งมวล!

หรือมีใครจะเถียงว่า ไม่ใช่ ภาพเซ็กซี่ แสนสดใส ทำให้ เนย ดูสดสวย ในนิตยสาร “MARS” ช่วยการันตี ว่ามีแต่คนบ่น อยาก กินเนย ซะเหลือเกิน

“ผู้หญิงสวยๆ สมัยนี้ ชื่อน่าหม่ำ แถมหน้าตาน่ากิน เอ๊ย!น่ารัก เนย ก็เป็นอีกคน ที่ถึงไม่ได้อวบอั๋นเนื้อนมไข่ แต่ “เนย” ก็ขาวผ่อง เอวคอด อกอวบและ อูม ทำเนียบ “เซ็กซี่” ซัมเมอร์นี้ เนย ไม่ตกเทรนด์ เป็น “นางร้ายครบเครื่อง” แสดงบทร้ายโดดเด่น และถ่ายแบบเซ็กซี่ ได้ซู่ซ่าส์ เนย มีมุมมองเป็นสาวทันสมัย ให้ร้าย ให้เซ็กซี่ พอสวมบทบาท ใส่เสื้อผ้า เนย ก็ทำได้แบบไม่เคอะเขิน เหมือน “มีองค์เซ็กซี่ประทับ” เธอโพสท่าได้น่ารัก แม้เธอจะบอกว่าภาพที่เห็นในละคร ขัดกับตัวจริงของเธอมาก เนย ออกตัวว่า ตัวจริงเป็นคนติ๊งต๊อง โก๊ะๆ พอมีคนเจอ เนย ในภาพ “ตัวเอง” เรียบร้อย แซวว่า นี่มันเนยตัวปลอม ไม่ใช่ตัวจริง!

แต่กว่าจะก้าวมาเป็น “นางร้ายแถว หน้า” เนย ก็ผ่านเหตุการณ์หนักหน่วง หัวใจซวนเซ ชีวิตเกือบเป๋ไม่ตรงทาง เมื่อกำลังจะแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ก็ดันมีคลิปหลุดสมัยก่อนกับ “แฟนเก่า” ถือเป็นข่าวฉาวรับน้อง โดยแฟนเก่า เป็นคนปล่อย เพราะหวังทำลายชื่อ เสียง ดีว่า เนย ดวงจะดัง อะไรก็ฉุดไม่อยู่ช่อง 3 ไม่ถือโทษ โกรธเด็ก เพราะถือซะว่า ทุกคนต้องมีอดีต แค่ปัจจุบัน เนย ไม่ได้ทำตัวอย่างงั้นเป็นพอ

แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นทำเอา เนย จิตตก!! หนีหน้าไปตั้งหลัก ไปดูดวงหวังให้ดวงฉุด ให้เรื่องเลวร้ายและอุปสรรคผ่านไปเร็วๆ จากเดิม เนย ชื่อ โบว์–แวววรีย์ วงษ์ครุธ ก็เลยเปลี่ยนชื่อให้เป็น เนย–โชติกา วงศ์วิลาศ พร้อมกับยอมรับว่า ที่สวยขึ้นเพราะไปแอบเหลาดั้ง เปลี่ยนโหงวเฮ้งใหม่ จากดั้งที่เคยโตทรงใหญ่เหมือนผู้ชาย เนย ก็ให้หมอกรอดั้งให้เล็กเรียว ดูอ่อนหวาน คราวนี้ เนย เลยโด่งดังรับชื่อใหม่ ณ บัดนาว นางร้ายอันดับต้นของ ละครช่อง 3 มีแต่ชื่อ เนย–โชติกา จองคิวยาว รับบทร้ายเกือบทุกเรื่อง

เนย ยอมรับว่า คลิปหลุด ที่ถูกปล่อย จากคนเคยรักกัน ทำให้เธอเสียใจมาก ไม่คิดว่าคนที่เคยรักจะทำกับ เนย ได้อย่างเจ็บแสบ แถมเธอต้องมานั่งตอบคำถามเรื่องถูกมองว่า “ดังแล้วทิ้งแฟนเก่า” ซึ่ง เนย ยืนยันว่าไม่จริง เลิกกันก่อนที่จะเข้าวงการ เนย เลยเลือกให้อโหสิกรรม เลิก แล้วต่อกันไป คิดดี ส่งผลดีให้กับตัว เนย ถึงจะเป็น “นางร้ายในจอ” แต่ เธอก็เป็น “นางเอกในใจประชาชน” ละครหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ละครเรื่องไหนไม่มี เนย เป็นนางร้าย เหมือนกินก๋วยเตี๋ยวไม่ได้ปรุง!

ทุกวันนี้ เนย “งานรุ่ง แต่รักเงียบ” หัวใจเงียบเหงา อาจจะมีข่าวกับ ปอ–ทฤษฎี พระเอกร่วมช่อง แต่ก็แค่ข่าวปลอมๆไม่ใช่เรื่องจริง โป๊ป–ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ก็ปฏิเสธไม่เคยจีบ เนย รวมถึงข่าวสนิทกับ ไมค์–พิรัชต์ ก็รับแค่ว่ารู้จักกัน แต่ไม่สนิท เลยแย็บถามสเปกผู้ชายในฝัน เนย ตอบว่า “ขอเป็นแมนทั้งแท่ง อันดับแรก แล้วก็เป็นคนดี ก็จบ เรื่องหน้าตาไม่เกี่ยง” สงสัย เนย เจอชายไม่แมนมา เลยเอือมระอา “หญิงในร่างชาย!”

เรื่อง “หน้าตา” ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่เรื่อง “อกใหญ่” กลายเป็นปัญหาโลกแตก ที่ เนย ต้องคอยตอบคำถาม เพราะมีคนเพ่งจ้องมองอก เสร็จแล้วก็สงสัยว่า อกนี้เนยได้แต่ใดมา บ้างก็ว่า เนย ไปอัพอึ๋ม เนย ก็มีมุมมองเรื่องการทำศัลยกรรมอกว่า “ก็ชอบนะ ถ้ามีก็สวยดี แต่เยอะไปก็ไม่เหมาะกับ เนย เพราะ เนย เป็นคนตัวเล็ก คิดว่าเท่าที่มีก็ดีอยู่แล้ว” ถึง เนย จะออกโรงปฏิเสธ ยอมรับเรื่องเดียวว่าไป “เหลาดั้ง” ที่โด่งมาก ให้ดูเล็กลง ไม่ให้มันเป็นสันเหมือนผู้ชาย แล้วมีหมอดูทักว่า โหนกสันจมูกของเดิม มันจะทำให้ชีวิตไม่ราบรื่นมีสะดุด และเลเซอร์ผิวขาวมาส์กหน้า ขัดผิว จัดฟัน แค่นั้นเอง!

แต่ ณ บัดนาว ถึง เนย จะสวยใส หรือ “สวยศัลย (กรรม)” ก็ถือว่า เนย สวย ถูกใจแฟนๆ ประมาณว่า ถึงร้ายก็รัก แถมยังไม่มีเจ้าของหัวใจอย่างเปิดเผยซะด้วย เนย ก็คงกลายเป็นนางร้ายเนื้อหอม ที่มีแต่หนุ่มรุมตอมมากมาย อยู่ที่ว่าผู้ชายคนไหน จะทำตัวเป็น “ขนมปัง” ให้ เนย ลงไปคลุกเคล้า ทา และหม่ำได้ถูกใจ คนนั้นแหละก็จะ ได้เนยไปเป็นรางวัล เป็นแฟนประจำใจ ไปนานแสนนาน

'จุ๋ย' รับซบ Exact

กว่าจะลงตัวได้ในที่สุดนางเอกผิวน้ำผึ้ง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ออกมาเปิดปากสักทีว่าตกลงย้ายไปช่องไหนกันแน่ เพราะหลังจากออกจากวิกหลากสีกระแสแรงไม่หยุดว่าตกลงปลงใจย้ายไปซบช่องไหน แต่ล่าสุดออกมายอมรับว่าร่วมงานละครกับทาง Exact อย่างแน่นอน อุบชื่อละครและพระเอกรอเปิดตัวตอนบวงสรวง รับยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญากับทางค่ายแต่เพียงอย่างใด

ตกลงรับเล่นค่ายไหนอะไรอย่างไรคะ? "ตอนนี้ก็ไกล้แล้วค่ะ ใกล้จะสรุปลงตัวได้หมดแล้ว คิดว่าน่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ คือทั้งหมดก็ไม่น่าจะพลิกโผอะไรมาก" เป็นละครแนวไหน? "เรื่องรายละเอียดเราก็ให้เกียรติทางบริษัทเขามาบอกดีกว่า" ตื่นเต้นไหมกับบ้านหลังใหม่? "ก็ถือว่าเป็นที่ทำงานที่ใหม่ ที่ให้โอกาสดีๆ กับเรานะคะ เพราะว่าพออ่านบทแล้วเราก็ชอบ" ทำไมมาลงตัวที่นี้? "ตามที่จริงแล้วจุ๋ยยินดีกับการทำงานทุกที่ทุกค่าย บทบาทหรืออะไรแบบนี้ มันก็อยู่ที่ความลงตัว กับระยะเวลาทำให้เราเหมาะกับที่ทำให้เราลงตัวกับที่นี่ที่แรกเท่านั้น"

หลายคนมองว่าจุ๋ย สนิทกับ เจี๊ยบ โสภิตนภา และ อ้อม พิยดา เลยทำให้สาวจุ๋ยมารับละครกับ Exact หรือเปล่า? "พี่เจี๊ยบ พี่อ้อมเป็นพี่ที่รัก แต่ว่าเรื่องของการทำงานมันก็ต้องแยกกับความสนิท การทำงานดูกันที่ผลงานดีกว่าคือมันก็ไม่มีเกี่ยวค่ะ" มีคุยกันบ้างไหม? "มีค่ะเราก็คุยในลักษณะของพี่น้อง แต่เรื่องการทำงานมันก็แยกส่วนกันค่ะ ยังไงจุ๋ยก็มีผู้จัดการคอยดูแล" เป็นไงบ้างกับบ้านหลังใหม่? "ก็ถือว่าเป็นที่ทำงานที่ใหม่ ที่เขาให้โอกาสดีๆ กับเรานะคะ เพราะว่าจากการอ่านบทแล้วก็ชอบ"

ตื่นเต้นไหมกับการเล่นละครครั้งนี้ไหม? "ก็ตื่นเต้นค่ะเพราะว่าเราก็ห่างมาเยอะนะคะ ถือว่าก็ได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองชอบรัก เป็นตัวเองอีกครั้ง" เตรียมตัวอย่างไรบ้าง "เตรียมตัวหรือคะ? จริงๆ แล้วต้องเตรียมตัวพอสมควรเหมือนกันค่ะ" จุ๋ยได้เซ็นสัญญาไหม? "ไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรค่ะ" เป็นละครแนวไหนคะ? "เป็นแนวที่คิดถึงค่ะ เล่นได้ทุกๆ แนวยกเว้นร้ายค่ะ"


'แพนเค้ก'เมินโดนดิสเครดิตมาทำงานสาย

"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ทำใจโดนนักแสดงรุ่นพี่แฉ "คุณนายสายเสมอ" ยอมรับในการทำงานย่อมมาช้าบ้างด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง แต่มีการขอโทษกันตลอด เผยไม่คิดตามหาตัวคนปล่อยข่าว ยืนยันละคร "พริกกับเกลือ" ไม่ได้ถูกแก้บท

เป็นถึงนางเอกระดับแถวหน้าที่มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "แพนเค้ก-เขมนิจ" แต่ล่าสุดกลับมีนักแสดงรุ่นพี่ท่านหนึ่งออกมาบอกว่าไม่พอใจนางเอกสาวที่ชอบมาทำงานสาย เมื่อเจอตัวสาวแพนเค้กในงานเปิดตัว เอเชีย ทีค ย่านเจริญกรุง เลยขอสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เธอเผยให้ฟังดังนี้

"ต้องมีบ้าง ด้วยเหตุผลอะไรหลายๆ อย่าง แต่เราจะมีการขอโทษกันทุกครั้งที่ไปช้า จะบอกเหตุผลต่างๆไป (เขาถึงกับไม่อยากร่วมงานด้วยแล้ว) ก็เฉยๆ อย่างที่บอกว่าในแต่ละงานก็ต้องมีเหตุผล เราคงไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนั้น เราทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้ (อยากรู้ไหมว่ารุ่นพี่คนนั้นเป็นใคร) คงไม่เป็นไร เพราะจริงๆ แล้วในการทำงานแบบนี้ มันต้องมีอยู่แล้วเราเองต้องเคยเจอกันก็ต้องมีบ้าง แต่เราพยายามทุกวิถีทางให้มันไปได้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ก็ไม่ซีเรียสอะไรเรายังต้องทำงานของเราไปเหมือนเดิม" แพนเค้กตอบ

ถามต่อถึงเรื่องละคร "พริกกับเกลือ" มีข่าวว่าต้องแก้บทกันเยอะจริงหรือไม่ แพนเค้กเผยว่า ตอนนี้บทมาเรื่อยๆ ไม่ได้มีการแก้บทแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีการถ่ายทำอยู่ทุกอาทิตย์

"อ๋อ ไม่ได้แก้ แต่ว่าบทจะมาเรื่อยๆ คนเขียนอาจจะต้องสลับไปเขียนเรื่องอื่นๆอะไรแบบนี้มากกว่า แต่ยังได้ถ่ายกันอยู่ตลอด คิวยังมีทุกอาทิตย์ ซึ่งตอนนี้ถ่ายไปแล้วประมาณเกือบครึ่งเรื่องแล้ว การทำงานก็สนุกดีเป็นทีมใหม่ต้องปรับตัวพอสมควร แต่กับพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) เคยร่วมงานกันมาแล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย