Inside Dara
'มารี' โร่แจ้งความ แม่อีฟ ทำให้เสียหาย

กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ จูงมือคุณแม่โร่เข้าแจ้งความ คุณแม่ของนักร้องสาว อีฟ-เอลิซาเบ็ธ อริสา คุรุเวฬุกรณ์ ที่ออกมาปล่อยรูปสาวมารีสูบบุหรี่ และกล่าวหาว่านางเอกสาวยกพวกไปข่มขู่ สาวอีฟ ถึงหน้าบ้าน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวมารี เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของคดีว่า

“เราแค่เข้าไปให้ข้อมูลที่เรามีแค่นั้นเองจริง ๆ ไม่ได้คืบหน้าเท่าไหร่ แค่ตอนนี้เรื่องอยู่ในมือตำรวจ แล้วเขาก็กำลังดำเนินคดีอยู่” รู้ไหมว่าตำรวจดำเนินการถึงขั้นไหนแล้ว? “ยังไม่รู้ค่ะเพราะคุณแม่เป็นคนคุย” เป็นการแจ้งความกลับ? “จริง ๆ เรายังไม่โดนแจ้งความอะไรเลย น่าจะลงบันทึกประจำวันเฉย ๆ คือเราไปแจ้งในส่วนของเราที่เสียหาย ส่วนที่เขาแจ้งอะไรเรามันไม่เกี่ยวข้องกัน” แจ้งเขาข้อหาอะไร? “ตอนนี้ยังไม่อยากพูดออกสื่อมันเป็นเรื่องของทนายความ อยากให้เรื่องตรงนี้มันซาลง แล้วเคลียร์กันให้จบก่อน” จะมีการยอมความกันไหม หรือจะสู้ให้ถึงที่สุด? “สู้อยู่แล้วอะไรที่เราทำได้เพื่อปกป้องตัวเองต้องทำอยู่แล้ว เรามาทำงานตรงนี้ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คนอาจจะอยากทำร้ายเรา แต่ว่าเราต้องยืนอยู่ตรงนี้เพื่อตัวเองด้วยเซฟตัวเองเท่าที่ทำได้” เรามีหลักฐานอะไรบ้าง? “เรื่องหลักฐานบอกไม่ได้เลย แต่บอกได้แค่ว่ามีแน่นอนว่าเราไม่เคยทำอะไรใคร และไม่ได้ผิดในส่วนที่เขาบอกว่าเราผิดซึ่งเราก็มีหลักฐานที่จะยืนยันตรงนี้” มันเยอะพอที่จะทำให้เราชนะไหม? “เยอะพอแน่นอนค่ะ”

ผู้ใหญ่ทางช่องเรียกไปคุยบ้างไหม? “ไม่มีค่ะ ผู้ใหญ่ที่ช่องรับรู้แต่ไม่ได้ว่าอะไรเขาแค่ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเราปล่อยให้เราจัดการเอง” ทางเราได้มีการติดต่อฝ่ายโน้นบ้างไหม? “ไม่ได้ติดต่อเลย ไม่รู้จักกันมานานแล้วค่ะ” ข่าวมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์นางเอกเราไหม? “ก็มีค่ะ กระแสมันก็แรงมีทั้งคนเชื่อและคนที่ไม่เชื่อ คนที่มองว่ามันเกินความจริง มันเป็นเรื่องยากยกเว้นมีอะไรมาพิสูจน์ว่ามันไม่ใช่อันนี้มีวิธีเดียวคงต้องดำเนินการทางกฎหมายเพื่อที่จะยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่ามันไม่ใช่อย่างนี้” ถ้าอีกฝ่ายโน้น โทรฯมาเคลียร์ล่ะ? “ไม่เคลียร์ค่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเคลียร์ สิ่งที่ฝ่ายนั้นออกมาทำมันเกินคำว่าเคลียร์แล้วค่ะ จริง ๆ เคลียร์ตั้งแต่แรกก็เคลียร์ได้ แต่มาถึงขั้นนี้แล้วขอไม่เคลียร์แล้วกันค่ะ ขอดำเนินการทางกฎหมายเท่านั้น” ล่าสุดเห็นสาวหล่อตามรับ-ส่ง? “ก็มีเพื่อนไปรับหลายคน” หวานใจหรือเปล่า? “จะเรียกว่าอะไรก็ได้ค่ะ” มีจูงมือกันด้วย? “ก็สนิทกันค่ะ เท่าที่เห็นค่ะ ก็ตามที่นักข่าวเก็บมาได้แหละ เราเจอกันเป็นปกติค่ะ เวลาว่างเราก็ต้องเจอคนที่เราที่สนิทอยู่แล้ว” ใช่คนที่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมหรือเปล่า? “ไม่หรอกค่ะ คือวันนั้นเราก็ไปกันหลายคน ไปทานข้าวกันต่อ เสร็จจากวันนั้นก็ไปกันตั้ง 5 คนแน่ะ”